Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Lạnh người xe máy chở 3, lao đầu vào ô tô trên phố - Thời sự - Dân Việt

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
  • Những vết tích người ngoài hành tinh thời cổ đạiIcon

    Đường kẻ Nazca, tàu bay Vimanas, tượng trên đảo Phục Sinh… liệu có phải là bằng cớ cho thấy người ngoài hành tinh xuất hiện trên địa cầu từ ngàn năm trước?

  • Quá trình "xoá sổ mục tiêu" của SU 30MK2 Việt Nam

    Giờ G đã điểm. Nhận lệnh xuất kích, hai tàu bay tiêm kích đa năng Su 30MK2 sơn màu trắng xanh cô ban đem theo bom và rocket lấy đà rồi lao vút trên không trung.

  • Man City sắp kích nổ “bom tấn” chuyển nhượng

    Dân Việt - Sau khi Samir Nasri dính chấn thương, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã ngay thức thì lên kế hoạch tạo ra “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bằng việc tuyển mộ tài năng trẻ Isco bên phía Real Madrid.

  • Đá dở, nhà tài trợ vẫn "xếp hàng xin chết" vì M.U

    Dân Việt - Aperol Spritz vừa trở thành hãng tiếp theo tài trợ cho M.U và nâng số nhà tài trợ của đội bóng này lên con số 35. Sức hút thương hiệu của “Quỷ đỏ” trái ngược hẳn với thành tích bết bát trên sân cỏ trong thời kì gần đây.

  • Sốc: Terry chuẩn bị trở lại ĐT Anh

    Dân Việt - Theo thông báo đăng tải trên tờ Metro (Anh), trung vệ John Terry đã sẵn sàng trở lại khoác áo đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Đan Mạch vào tháng 3 tới.

  • Xem máy múc đất, bé 2 tuổi bị gàu táng tử vong

    Khoảng 10h sáng 12.1, tại địa bàn xóm 5, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 2 chị em gái, 1 người chết ngay tại chỗ, 1 người nhập viện trong tình trạng khôn cùng nguy kịch.

  • Siêu xe Aventador của "fan cuồng" ArsenalIcon

    Hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador với nắp ca-pô in logo “khẩu thần công” cho thấy tình ái của fans này với đội chủ sân Emirates.

  • "Kiều nữ Hải Dương": Tôi cần một lời xin lỗi!

    "Tôi nghĩ cứ để tòa án phân xử đúng, sai, lỗi tới đâu thì pháp luật xử lý tới đó. Tôi cũng không muốn làm khó ai, tôi cần một lời xin lỗi, mọi chuyện còn lại để luật pháp giải quyết" - người được báo chí gọi là "kiều nữ Hải Dương" san sẻ.

  • Laptop chuyển đổi: khuynh hướng của năm 2014

    Năm nay, Hội chợ điện tử tiêu dùng quốc tế (CES

        Quảng cáo    

    REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

    2014) trội với rất nhiều sản phẩm công nghệ được dự đoán là khuynh hướng cho cả năm dài, trong đó không thể không kể đến các dòng laptop chuyển đổi.

  • Cường “đô la” bất thần cầu hôn Hà Hồ sau 7 năm

    Dân Việt - Sau nhiều năm yêu và có con chung với nhau – bé Subeo, thương gia Quốc Cường đã dành cho Hồ Ngọc Hà những lời có cánh trong tình cảm và bất thần cầu hôn vợ mình trên trang cá nhân chủ nghĩa với tối qua (12.1).

Dòng sự kiện

Xem thêm