Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Toa mọi người đọc thuốc “Lục Vân Tiên”: Gây họa từ "thuốc tiên" đường phố.

Toa thuốc “Lục Vân Tiên”: Gây họa từ

Vận hạn sử dụng của thuốc y học cổ truyền thông thường là 3 năm. Không bắt mạch xem bệnh cô gái trẻ bán thuốc cho chúng tôi và khẳng định chắc nịch rằng: "Cứ bị bệnh trong tờ rơi này là chữa được hết". Thanh xuân) cũng vô cùng bức xúc. Hẳn nhiên mỗi loại đều có những công dụng khác nhau. 000đồng/ gói. Thầy thuốc Hùng còn cho biết sở dĩ tờ rơi các đối tượng này lấy địa chỉ. Tác dụng phụ của nó rất hiểm.

Vì đi khám bác sĩ nói thuốc này có tác dụng phụ về sau và rất hiểm". Thấy mọi người chuyền tay nhau tờ rơi quảng cáo có bài thuốc công dụng tốt: Đau lưng. Mua thuốc về uống tiếp nhưng không thấy thuyên giảm nữa. "Người bệnh trước khi dùng thuốc phải thật sự cẩn thận.

Có màu sắc khác nhau. Hạn dùng. Theo thầy thuốc Hùng. Thuốc y học cổ truyền. Canada. Người bệnh nếu sau 5 năm vẫn dùng sẽ rất nguy hiểm tới tính mệnh. Với nội dung chữa khỏi các loại bệnh như: đau lưng.

Thuốc của bố em chữa bách bệnh. Bài thuốc này được quảng cáo là có sự kết hợp sáng tạo Đông - Tây y qua hơn 40 năm theo dõi nghiên cứu trên 50 nghìn lượt bệnh nhân tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Hạn dùng hay thông báo thành phần thuốc… "Bài thuốc đó có chứa corticoid.

Tâm thần. Không nhờ đến chỉ dẫn của thầy thuốc thì cũng phải tìm hiểu kỹ càng cội nguồn xuất xứ. Tây Bắc. Thành phần. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Còn loại thuốc bán cho bệnh nhân mang về sử dụng điều trị ép phải có nhãn mác rõ ràng.

Các bệnh viện có thể mua túi to rồi chia ra để điều trị trực tiếp cho bệnh nhân và được giám sát của bệnh viện. Thuốc chữa bệnh. Cùng chung tâm cảnh với bà Nga. Nếu dùng không đúng cách sẽ có tác dụng không mong muốn có rất nhiều trường hợp bị ảnh hưởng tới tính mạng vì y học cựu truyền có nhiều thuốc độc.

Đau khớp. Ông Thung dùng thuốc được hơn 1 tháng cũng thấy người khỏe mạnh. Còn tân dược y là 5 năm. Lần theo địa chỉ của một số người đã từng mua loại thuốc này chúng tôi đến 1 "đại lý" nằm trên phố Đại La (quận Hai Bà Trưng) và phố Lương Văn Can (Quận Hà Đông)… Sau 1 cú điện thoại. Ở đâu cũng vậy.

Tây Nguyên. Nguyên là giảng viên Học viện Quân y. Liều lượng cụ thể. Canada. Cổ. Thực tiễn thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày còn có quy định về nhãn mác. Gối. "Chưa biết tác dụng phụ thế nào nhưng tôi thực sự thấy lo lắng.

Theo tờ rơi quảng cáo bài thuốc còn được các bác sĩ của bệnh viện 103 đánh giá là bài thuốc gia truyền số 1 Việt Nam. Nhưng chỉ được 1 thời kì rất ngắn bệnh bắt đầu tái phát

Toa thuốc “Lục Vân Tiên”: Gây họa từ

Tuyệt đối phải có đầy đủ những quy định về quy chế nhãn mác theo quy định của Bộ Y tế. Đến Hồng Kông. Đây là loại thuốc tây mà người bệnh khi sử dụng có tác dụng rất nhanh trong chữa đau nhức xương khớp.

Đau đầu. Phóng viên chuyên đề CSTC đã có một cuộc tìm hiểu để làm rõ sự thực của loại thuốc tiên này. Nấm…). Đúng là sự bịa đặt. Luận bàn với ông Hoàng về sự phối hợp giữa Đông - Tây y trong bài thuốc chúng tôi thu thập được. Ăn ngon ngủ tốt. Khi có sự phối hợp đồng thời Đông - Tây y đều phải có sự kiểm duyệt chặt chẽ theo đúng quy định của ngành y.

Trong những bài báo đó thầy thuốc Hùng có ghi rõ địa chỉ nên cơ sử này đã tung tin bịa đặt để nhằm lấy lòng tin của người dân. Thuốc được nhiều người dùng khỏi nên gửi đi khắp các nơi: Sài Gòn. Công dụng có thật như lăng xê hay không thì chẳng thể biết được vì không biết nó là vị gì.

Không có ghi nguồn gốc. Của bác sĩ chuyên môn. Thuốc được dùng ở cơ sở y tế. Gặp được phóng viên bác sĩ Hùng như cởi được lòng: "Tôi nhận được 1 tờ rơi của người quen. Ông Vũ Văn Hoàng - Giám đốc Bệnh viện y khoa cựu truyền Hà Đông chia sẻ về bài thuốc "lục vị thần tiên": Loại thuốc này theo quy chế của Bộ Y tế quy định là không đúng tiêu chuẩn.

Chẳng thể ngờ uống thuốc vào bệnh thuyên giảm trông thấy. Người bán hàng trên phố Lương Văn Can (Hà Đông) tên H. Điều đặc biệt nghiêm trọng. Thông báo về ông là do trước ông có đăng thông báo trên một số báo về bài thuốc bấm huyệt. Tây Bắc thậm chí cả Hồng Kông. Tổ đỉa.

Theo quy định. Thấy trong lòng bất an tôi đã đến bệnh viện để khám thì được các thầy thuốc yêu cầu dừng ngay sử dụng loại thuốc đó. Thanh Xuân. Hà Nội) bức xúc: "Tôi bị đau khớp kinh niên. Loại tân dược này còn rất hại bao tử" - bác sĩ Hùng san sẻ. Hợp lý. Sở dĩ gọi là "lục vị" vì thuốc này có 6 loại thuốc. Viêm đa khớp cấp mạn tính. Nếu dùng sai không chỉ gây phản ứng phụ không mong muốn mà còn có thể đe dọa đến tính mệnh người dùng.

Gai đôi… Tôi mừng như nhặt được vàng hôm sau liền mua về uống. Hoàng Mai… Loại thuốc này được quảng cáo khá rần rộ bằng cách phát tờ rơi khắp các con hẻm của Hà Nội.

Chúng tôi đến gặp bác Bùi Huy Hùng. Chẳng những vậy. Rất nhiều người đã khỏi và đến đây cảm ơn rồi đấy". Nhưng sau đó bệnh lại tái phát và uống tiếp thuốc đó thì không khỏi. Còn cơ sở bán loại thuốc này nếu cơ quan chức năng kiểm tra kiên cố có sai về mặt quy chế. Không chỉ vậy họ còn ghi địa chỉ nhà tôi ở đấy. Trắng. Trước khi ra về cô gái trẻ không quên kèm cho chúng tôi tờ giấy được ghi loằng ngoằng mấy chữ chỉ dẫn dùng.

Cô gái trẻ đưa cho chúng tôi một gói thuốc với đủ loại màu sắc: Đỏm xanh.

Hãng này còn lăng xê đây là loại thuốc rất phổ quát được nhiều người tin dùng. "Thuốc tiên" chữa bách bệnh Qua tìm hiểu của phóng viên loại thuốc "Lục Vân Tiên" này được bán khá phổ quát tại một số địa bàn quận Thanh Xuân

Toa thuốc “Lục Vân Tiên”: Gây họa từ

Thầy thuốc Hùng có mua 1 gói thuốc "Lục vị thần tiên" để kiểm tra. Khớp. Các bác sĩ còn cảnh báo nếu đấu uống rất có thể ảnh hưởng đến tính mạng".

Xác minh cô gái mới coi chúng tôi là khách hàng. Hàn Quốc. Đưa cho chúng tôi 1 tệp tờ rơi. Chẳng những thế còn có tác dụng rất tốt cho những người mắc bệnh về mắt. Địa chỉ sinh sản. London. Trường hợp này không biết hạn dùng đến bao giờ. Xương. Sau khi phát hiện uy tín của mình đã bị ăn trộm.

Ông Nguyễn Thế Thung (Khương Trung. Không cần am hiểu cũng nhận ra 6 loại thuốc này có lẫn cả tân dược.

Không may có chuyện gì xảy ra ai sẽ là người chịu nghĩa vụ?" - thầy thuốc Hùng tâm tư. Thoái hóa. Đường ruột. Cô gái trẻ nhanh nhẹn: "Anh chị xem tờ chỉ dẫn này đi. London… Ngoài ra. … Với giá 130. Bà Nguyễn Thị Nga (Khương Đình. Lừa bịp trắng trợn để nâng tầm uy tín cho thuốc". Nơi bán rõ ràng. Theo tờ rơi còn lăng xê bài thuốc được các bác sĩ ở bệnh viện 108 đánh giá là bài thuốc gia truyền số 1 Việt Nam.

Sinh mạng. Tây Nguyên. Vàng. Có thể nguy hiểm đến tính mệnh Để khẳng định hãng thuốc này giả danh những bác sĩ có uy tín tại bệnh viện Quân y 103.

Hiện tại có thể sử dụng phối hợp y học cựu truyền với y học đương đại nhưng phải đảm bảo đúng quy chế dùng thuốc an toàn. Thuốc này được đóng gói qua loa. Hàn Quốc. Thế nhưng thành phần đó chỉ có tác dụng tạm. Đặc biệt. "Nếu mà để một túi thuốc điều trị được nhiều loại bệnh trong đời tôi chưa từng gặp bao giờ…" ông Hoàng nói.

Hết sức kinh ngạc khi trên tờ rơi lại có nói tôi có bài viết khâm phục về bài thuốc gia truyền "Lục vị thần tiên". Vai. Đặc biệt theo như lăng xê cho thấy bài thuốc chữa được rất nhiều nhóm bệnh khác nhau. Lưng. Trong đó có 3 loại tân dược tách ra thành từng viên rồi để lẫn với 3 loại thuốc đông y trong một túi. Được bán khắp nơi như: Sài Gòn.

Hướng dẫn tận tâm cho chúng tôi đến lấy hàng. Nhóm bệnh ngoài da (á sừng. Một cô gái trẻ tuổi ra tiếp chúng tôi với ánh mắt hoài nghi. Chỉ sau khi điện thoại cho ông H. Ông Hoàng cho rằng.