Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đạo đức báo chí trong thời đại truyền mới cập nhật thông xã hội.

Vấn đề hợp pháp và hợp đạo đức nghề

Đạo đức báo chí trong thời đại truyền thông xã hội

Đây là một trong những hội thảo nghiệp vụ diễn ra trước Hội nghị Cấp cao Báo chí châu Á (AMS) sẽ diễn ra từ 6-8/5/2014. Ngày 5/5/2014 tại thị thành Jeddah. Viện Nghiên cứu phát triển phát thanh truyền hình châu Á thái hoà Dương (AIBD) tổ chức Hội thảo “Đạo đức báo chí trong thời đại truyền thông tầng lớp”.

Công chúng… và cùng rút ra những bài học có ích cho nghề nghiệp. Vương quốc Anh diễn đạt tại Hội thảo các vấn đề liên can đến đạo đức báo chí như: Đạo đức nghề báo và đạo đức của nhà báo.

Trong đó có vấn đề nhận thức về đạo đức báo chí nhằm tăng cường tính chuyên nghiệp và bổn phận của nhà báo.

Để từ đó tránh được những rủi ro khi đưa thông báo có thể gây phương hại đến công chúng và đối tượng.

Tấn sĩ Luật Venkat Iyer từ Bắc Ireland. Đặc biệt là trong thời đại phát triển truyền thông tầng lớp

Đạo đức báo chí trong thời đại truyền thông xã hội

Saudi Arabia. Đạo đức nghề và lợi. /. Tấn sĩ Venkat Iyer từ Bắc Ireland. Vương quốc Anh thuyết trình tại Hội thảo Hội thảo đưa ra một loạt các vấn đề thời sự có vai trò quan trọng thiết thực đối với các nhà báo phát thanh truyền hình và các công cụ truyền thông khác.

Sự cấp thiết phải rà soát tính chính xác của thông tin. Bích Đào/VOV online. Xin phép trích dẫn và dùng ảnh của các cá nhân trên mạng xã hội. Việc bảo vệ nguồn tin… Đại biểu dự hội thảo Các đại biểu tham dự Hội thảo cùng bàn luận một số cảnh huống gây tranh biện trong hoạt động báo chí hệ trọng đến vấn đề pháp luật.