Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

HCM. Những công trình làm chia sẻ ngay thay đổi diện mạo TP.

Cao 9m

Những công trình làm thay đổi diện mạo TP.HCM

Biến một vùng đất sình lầy thành một khu tỉnh thành đương đại với đầy đủ các tiện ích của một tỉnh thành đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khói bụi. Biểu tượng của văn hóa Việt Nam. Có quy mô dài 15. KĐT Phú Mỹ Hưng đã góp phần khai thác vùng đất phía Nam của TP.

Chịu được địa chấn cấp 7. Chiếu sáng. Công trình kết nối các hướng từ xa lộ Hà Nội (đoạn cầu Rạch Chiếc) đến cầu Phú Mỹ. Mặt khác. 5. Dự án thiết kế cho xe lưu thông với tốc độ lên đến 120 km/h với 4 làn xe được chia làm 2 đoạn.

Tòa nhà được thiết kế bằng thép và kính. Hạng mục vòm Nielsen của cầu là một trong những cấu trúc có kỹ thuật tiền tiến nhất trong các công trình cầu hiện.

Lâu đài Cham Charm… Nhà ga hàng không Tân Sơn Nhất Nằm cách trung tâm TP 6km. Tòa nhà Paragon trải qua và tinh tế với kiến trúc gothic Pháp. Bảo đảm mục tiêu phát triển thành thị bền vững. Đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vòng đai ngoài Sau 5 năm thi công. Cầu Bình Lợi điểm nhấn của bít tất tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vành đai ngoài.

Thừa hưởng không gian quảng trường Công xã Paris và có tầm nhìn bao quát xung quanh khu vực đẹp nhất TP này.

Nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất

Những công trình làm thay đổi diện mạo TP.HCM

Cuối tháng 9/2013 tuyến đường đã được thông xe dài 4. Cao ốc Saigon Metropolitan Tọa lạc ngay tại khu vực trọng tâm TP. Tạo thành một tuyến trục liên lạc Đông - Tây và kết nối hai đầu Đông Bắc - Tây Nam TP.

Hệ thống phân loại hành lý tự động (hành khách có thể làm thủ tục tại bất kỳ quầy check-in nào). Độ ẩm. Trọng điểm điều khiển được trang bị hệ thống camera theo dõi lưu thông và điều khiển toàn bộ các hệ thống bên trong hầm để xử lý kịp thời các cảnh huống.

Sạch và hiện đại. Tiện ích. Đây là phi trường trước hết của cả nước trang bị hệ thống điện tử hiện đại như: Hệ thống điều hành xử lý trọng tâm. Bình Thạnh và Gò Vấp chiều rộng mặt đường xe chạy 9m. Các bộ phận này sẽ báo động và tự điều chỉnh bằng cách hút ẩm ra bên ngoài hoặc báo lại trọng điểm điều khiển ở cửa hầm. Đây là trục đường hướng tâm quan trọng trong hệ thống giao thông của TP. Hầm Thủ Thiêm nhìn từ phía Q.

Mặt cầu rộng 23. Trình diễn. Toàn bộtuyến đường có điểm nhấn là cầu Bình Lợi vượt qua sông Sài Gòn với chiều dài 1. Tháp tài chính Betexco. Mạnh Cường. Gồm 68 tầng và 3 tầng hầm. Xếp thứ 5 thế giới về tổng diện tích sàn của một tòa nhà đơn lẻ

Những công trình làm thay đổi diện mạo TP.HCM

Phòng hỏa. Đường Hoàng Sa - Trường Sa. Tòa nhà đã được Hội KTS Việt Nam bình chọn là 1 trong 20 công trình tiêu biểu cho TP. Đường Hoàng Sa dài 7. 2 thành 1 trung tâm mới của TP. HCM - Long Thành - Đồng Nai). Trong đó cho xe siêu trường. 2. 5m cho 5 làn xe lưu thông (gồm 4 làn ôtô và 1 làn xe 2 và 3 bánh).

Đây là con đường mạch máu liên kết chặt các địa phương trong vùng kinh tế trọng tâm phía Nam. 49km. Hài hòa với thiên nhiên. Có sân đáp trực thăng. Vấn đề an toàn được đảm bảo bằng các hệ thống kỹ thuật bên trong hầm như hệ thống thông gió. 8. 5km. Siêu trọng lưu thông. Theo thiết kế. 1. Bình Tân và huyện Bình Chánh

Những công trình làm thay đổi diện mạo TP.HCM

Được thiết kế có tuổi thọ 100 năm. Bề dày hơn 1. Hai cây cầu thép trước hết được TP đầu tư tại cửa ngõ phía Đông TP là ngã tư Thủ Đức và ngã tư Hàng Xanh (đưa vào khai khẩn tháng 01/2013) góp phần giảm sức ép giao thông cho các khu vực này.

7km giai đoạn 1 (đoạn từ nút giao Nguyễn Thái Sơn đến nút giao Bình Triệu). UBND TP… Công trình gồm 2 khối 12 và 16 tầng. Cầu Sài Gòn 2 nằm song song với cầu Sài Gòn hiện hữu. HCM. Được thông xe vào cuối tháng 8/2013. Bốn cây cầu đều phát huy hết tác dụng khi đưa vào dùng. HCM trong thời kỳ hội nhập kinh tế. Bên cạnh đó. HCM như Long Thành.

Tuyến đường này được TP đặt tên là Hoàng Sa và Trường Sa. 6 cầu vượt thép này nhằm kéo giảm tình trạng ùn tắc liên lạc ở các khu vực cửa ngõ của TP.

Thành phố Phú Mỹ Hưng được quy hoạch và phát triển xanh. Bưu điện TP.

Ra cầu Rạch Chiếc mới. TP nối xây dựng thêm bốn cầu vượt thép khác tại các nút giao Nguyễn Tri Phương - 3/2 - Lý Thái Tổ; Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám; Lăng Cha Cả; bùng binh Cây Gõ.

HCM - Long Thành - Dầu Giây (dài 55km) được thông xe giai đoạn 1 với chiều dài 20km (từ đường vòng đai 2 - TP. Phú Nhuận

Những công trình làm thay đổi diện mạo TP.HCM

89km. Hút ẩm. Bitexco Financial Tower cao thứ 110 thế giới.

Thông tin liên lạc báo động. Rộng 33m. Công trình có tuổi thọ theo thiết kế là 100 năm. Chiều dài toàn tuyến là 21. Công trình tạo ra ấn tượng tốt cho bạn bè quốc tế khi đặt chân đến Việt Nam. Hầm Thủ Thiêm Hầm Thủ Thiêm được thực hành theo phương án hầm dìm (khoảng cách từ đỉnh hầm đến đáy sông chỉ 3 - 4m trong khi với hầm đào khoảng cách này sâu hơn gấp nhiều lần).

Bitexco Financial Tower Tháp Tài chính Bitexco. Bảo đảm tính đồng bộ về quy mô với tuyến xa lộ Hà Nội đã được mở rộng.

Xung quanh các công trình kiến trúc cổ như: Nhà thờ Đức Bà. Phú Mỹ cũng như khu vực sân bay Quốc tế Long Thành.

Đại lộ Đông - Tây tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện liên lạc ra vào cảng Sài Gòn và từ đây đi các tỉnh miền Đông và miền Tây không phải đi vào trung tâm TP. Với chiều dài khoảng 1. 10. Nó còn tạo điều kiện để đẩy nhanh việc hình thành và phát triển các thành phố vệ tinh của TP. Đưa khu vực Thủ Thiêm Q. Một hệ thống cung cấp điện cũng được phòng ngừa cho trường hợp cúp điện.

Phần thân hầm gồm 4 đốt mỗi đốt dài 93m

Những công trình làm thay đổi diện mạo TP.HCM

Là một phần của đường đai II nối từ đường Nguyễn Văn Linh (khu thành phố Phú Mỹ Hưng) đến cầu Phú Mỹ. Cải tạo môi trường. Đi qua địa bàn các quận 1. 1. Cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây. Khi có sự cố. Và nặng 27. Tòa nhà được xem là biểu tượng cho sự năng động của TP.

Mỗi bên ba làn cho cả ôtô và xe máy (chưa kể hai làn thoát hiểm). Chống cháy nổ và những bộ phận tự động đo độ ồn.

Đặc biệt tuyến đường sẽ tạo thuận tiện trong chuyên chở hàng hóa ra vào cảng Cát Lái (Q. Cầu Sài Gòn 2 dài gần 1km gồm 30 nhịp. Có 6 làn xe. Bơm nước. Sau khi thấy hiệu quả. HCM trong tương lai. # Tính duy lý nghiêm nhặt của kỹ thuật và tìm thấy được một sự thỏa hiệp khéo léo.

Cấp nước. Độ ẩm quá mức cho phép. Đi qua 7 quận gồm quận 1

Những công trình làm thay đổi diện mạo TP.HCM

Hầm Thủ Thiêm nối từ khu vực trọng điểm Q. 4km). Tân Bình.

Tuyến đường này làm giảm “gánh nặng” cho tuyến QL1 (đoạn qua tỉnh Đồng Nai) và chống ùn tắc giao thông cho khu vực cửa ngõ TP.

Thảnh thơi. 3km. Đường đai phía Đông Tuyến đường này dài 5. HCM. Q. Của búp hoa sen.

Ý tưởng thiết kế Bitexco Financial Tower được lấy cảm hứng từ hình ảnh duyên dáng. 7km (trong đó đường Trường Sa dài 8. Tốc độ thiết kế đạt 60km/h. 2m được cấu tạo bởi bê tông cốt thép chống thấm. HCM - Long Thành - Dầu Giây Tuyến cao tốc TP. Nâng cao năng lực liên lạc trong khu vực.

Công trình được đưa vào sử dụng góp phần kéo giảm ùn tắc liên lạc cho khu vực nội ô và cửa ngõ đông bắc của TP. 4. 6. Gò Dầu

Những công trình làm thay đổi diện mạo TP.HCM

Phân thành nhiều khu chức năng gắn kết hài hòa trong một tổng thể với hạ tầng tầng lớp và kỹ thuật đồng bộ. Chiều cao từ mặt đất đến đỉnh là 262m. 3. Nối từ phi trường Tân Sơn Nhất - QL13 - QL1 - 1K đi qua 4 quận gồm: Tân Bình - Gò Vấp - Bình Thạnh - Thủ Đức. Ăn nhập với thiên hướng kiến trúc tiến bộ và hiện đại. Đương đại.

Việc hoàn thành hai tuyến đường đã góp phần hoàn thiện cảnh quan thị thành dọc hai bờ kênh. Thắp sáng đèn về đêm tạo làm bộ làm tịch đẹp lộng lẫy như ngọn đèn biển của TP. Đại lộ chạy dọc theo kênh từ QL1A huyện Bình Chánh đến ngã ba đường Yersin - Chương Dương gần cầu Calmette.

Nâng cao năng lực lưu thông tại cửa ngõ đông bắc của TP. Hai bên hông hầm còn có hai đường thoát hiểm. Cao thứ nhất tính đến thời điểm hoàn tất. Đồng thời tạo động lực cho sự phát triển kinh tế cũng như chỉnh trang thị thành. 1km gồm 6 làn xe mỗi chiều. 2) và kết nối đồng bộ cầu Phú Mỹ. Sài Gòn Metropolitan. Công trình có giá trị nghệ thuật kiến trúc.

Giảm ùn tắc giao thông cho các tuyến đường song hành vào nội thành là đường Cách Mạng Tháng Tám và Hai Bà Trưng.

Biểu tượng mới của TP là một tòa nhà chọc trời nằm tại trung tâm Q. Nhà ga hàng không Tân Sơn Nhất là công trình kiến trúc do Nhật Bản thiết kế và thi công

Những công trình làm thay đổi diện mạo TP.HCM

Các cửa vào đường thoát hiểm sẽ mở ra cho các dụng cụ nối lưu thông hoặc quay ngược trở lại.

1 sang Q. Đường Hoàng Sa - Trường Sa Hai tuyến đường này trước đây được người dân TP gọi là đường ven kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. HCM. Trong sự hòa hợp với những tượng trưng văn hóa của những tuổi lịch sử khác nhau của TP.

Phần trên cùng của tòa nhà sẽ được trang hoàng. Theo thiết kế. Song song. Sau khi hoàn tất dự án cải tạo đường đồng thời với Dự án Vệ sinh môi trường (lưu vực Nhiêu Lộc - Thị Nghè). HCM về kiến trúc và chất lượng trong thời kỳ đổi mới. Trường hợp tiếng ồn. 1. Nhơn Trạch. Đại lộ Võ Văn Kiệt Con đường này được mang tên vị Thủ tướng của Việt Nam. 000 tấn. Ảnh minh họa Khu thành phố Phú Mỹ Hưng Tọa lạc tại khu Nam của TP.

Đây là dự án nhằm giảm tải cho cầu Sài Gòn hiện hữu. Cầu Sài Gòn 2 và 6 cầu vượt thép Nằm song song với cầu Sài Gòn hiện hữu (được thông xe vào tháng 10/2013).

2. Công trình nhắm đến là một nhà ga hiện đại. Cao tốc TP. Tại thời điểm khánh thành. Trong khu thành thị phức hợp này còn có rất nhiều các kiến trúc độc đáo như: Lâu đài mô phỏng một trong những kỳ quan thế giới TajmaSago.