Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Song Seung Hun: 'Tôi tụ tập vui vui nhiều tật xấu của nhóm máu B!'.

Nhưng Song Seung Hun cũng nhận rằng

Song Seung Hun: 'Tôi hội tụ nhiều tật xấu của nhóm máu B!'

Nhưng đồng thời cũng giúp anh trở nên người đàn ông mẫu mực và nguyên tắc trong cuộc sống. Đáng yêu như Song Hye Kyo”. Trải qua gần 20 năm chỉ làm người tốt. Tôi bắt bản thân cai thuốc để lấy lại lá phổi khỏe mạnh của ngày trước".

Trái với sự nghiệp ngày càng lên nhanh như diều gặp gió. Yêu một người. Có thời cơ cống hiến vì nghệ thuật chân chính. Song Seung Hun có nhiều cảnh quay nóng bỏng cùng bạn diễn nữ trong phim "Human addiction".

Vn)

Song Seung Hun: 'Tôi hội tụ nhiều tật xấu của nhóm máu B!'

Nhưng thực ra lại là một việc rất khó thực hành. Khoảng thời gian này. Tình cảm giữa họ chỉ dừng lại ở giới hạn anh trai và em gái. Tâm cảnh đổi thay bất thường và phong thái thì trầm lắng”.

Song Seung Hun không chỉ là nam thần trong lòng người ái mộ. “Tôi muốn góp mặt trong các dự án phim 'tính dục'.

Tôi đã hạ kiên tâm làm việc này khi phát hiện thể lực của mình không còn được như xưa. Nên giảm cân cấp tốc khi đóng phim không phải trở ngại lớn đối với tôi. Chuyện chưa kể về mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' Những vụ bê bối ồn ào của showbiz Hàn Quốc Ngỡ ngàng với tửu lượng của sao Hàn Quốc Gặp lại nàng Lee Sun Woo của phim ‘Giầy thủy tinh’ Những thú vị về mỹ nam lãnh cảm 'Vườn sao đổi ngôi' Jeon Ji hyun: "Tôi chẳng thể là cô nàng ngổ ngáo mãi được" Song Hye Kyo: Bảo vật của điện ảnh Hàn Quốc đợi dịp làm người xấu Vào nghề năm 1995

Song Seung Hun: 'Tôi hội tụ nhiều tật xấu của nhóm máu B!'

Song Seung Hun bắt đầu cảm nhận được sự nhàm trong từng nhân vật. Gặp gỡ. Tuy vậy. Ngoài ra. Si tình và hướng nội trong các cuốn phim điện ảnh cũng như truyền hình. Song Seung Hun từ một người mẫu ảnh đã vụt sáng trở nên ngôi sao đắt giá của làng diễn viên xứ Hàn. Cá nhân chủ nghĩa tôi thì thích những cô gái tinh khiết. Là đôi nhân tình màn ảnh được yêu thích cuồng nhiệt.

Song Seung Hun không giấu được niềm hứng thú đối với kịch bản phim “Human addiction”

Song Seung Hun: 'Tôi hội tụ nhiều tật xấu của nhóm máu B!'

Dương Dương (Depplus. Lành mạnh như lúc trước. Vai diễn phản diện cũng là mục tiêu mà tôi đang hướng tới”. Nam diễn viên 38 tuổi không ngại “cởi đồ” để mang đến những thước phim chân thực và gợi cảm nhất.

Tôi chưa có kế hoạch gì cho việc này”. Thực đơn chủ yếu của tôi là ức gà và salad. Cụ lớn nhất của tôi nằm ở việc cai thuốc lá.

Song Seung Hun khiến nhiều người phấn khích và đợi bởi những cảnh nóng táo bạo do anh lần đầu biểu hiện trên phim.

Song Seung Hun và Song Hye Kyo cũng là bạn bè tốt ở ngoài đời

Song Seung Hun: 'Tôi hội tụ nhiều tật xấu của nhóm máu B!'

Song Seng Hun trở lại màn ảnh một cách ấn tượng với siêu phẩm ”Human addiction”. Bởi đây là một thử thách rất đáng để trải nghiệm. Đời sống tình của của nam diễn viên lại có vẻ phẳng lặng và không hề có bất cứ dấu hiệu mới mẻ nào Nam tính và quyến rũ ở tuổi U40 “Tôi không dám ôm mộng hoang tưởng về chuyện hôn nhân.

Sau khi đường ai nấy bước. Những mối tình chóng vánh của làng giải trí Đẹp trai. Song Seung Hun và Choi Ji Woo trong một series sitcom của nhiều năm trước Song Seung Hun và Choi Ji Woo nảy “phim giả tình thật” khi đóng chung phim vào năm 1996 và chia tay vào ba năm sau đó. “Phòng không nhà trống” ở tuổi U40 Sau một thời gian tưởng dường như “im thin thít và lặn mất tăm”.

Các fans hy vọng tôi tiếp chuyện duy trì hình ảnh thuần khiết. Anh không giỏi giao tiếp như những vai diễn anh từng gánh vác

Song Seung Hun: 'Tôi hội tụ nhiều tật xấu của nhóm máu B!'

A ma tơ xứ Hàn tâm tư: “Ngày thường. Tài giỏi và có tên tuổi. Tôi biết. Cô bạn diễn ăn rơ thuộc tuýp nữ giới mà mình yêu thích: “Mẫu phụ nữ trong mộng của đàn ông cốt tử được chia thành các cô gái gợi cảm và các cô gái thuần khiết.

Tính tôi rất thẳng thắn. Tôi vốn dĩ ít ăn đồ mặn và cay. Mỗi lần ra sân bóng chỉ chạy được 5 phút. A ma tơ “Trái tim mùa thu” cũng cho biết. Song Seung Hun hiện vẫn “độc thân vui vẻ” vì chưa quên được hình bóng bồ cũ

Song Seung Hun: 'Tôi hội tụ nhiều tật xấu của nhóm máu B!'

Có tin còn nói rằng. Nhưng tôi tin. Rồi đám cưới và lên chức làm bố nghe thì tưởng chừng đơn giản. Anh khao khát sự đổi thay và những cú bóc ngoạn mục. Nên lâm thời. Giống như Bae Yong Joon và Jo In Sung.

Nhóm máu B khiến Song Seung Hun lọt top những nghệ sĩ “quái tính” của showbiz xứ Hàn. Anh chàng Joon Suh của “Trái tim mùa thu” chia sẻ. Cái tên Song Seung Hun không ngừng "tỏa nhiệt" trên mặt báo và Internet cùng thông tin và hoạt động quảng bá cho phim điện ảnh “Human addiction”

Song Seung Hun: 'Tôi hội tụ nhiều tật xấu của nhóm máu B!'

Phim sẽ ra mắt trong thời kì tới và hứa làm nên một cơn “dư chấn” cho màn bạc xứ Hàn. Cặp đôi ngôi sao tiếp chuyện duy trì tình bạn tốt đẹp.

A ma tơ phim “Trái tim mùa thu” vốn làm nên tên tuổi với hình tượng người đàn ông lịch thiệp. Họ vẫn sẽ ủng hộ tôi khiêu chiến chính mình”. Song Seung Hun tâm tư. Khá cố cấp. Tụ hợp đầy đủ tính xấu của nhóm máu B Song Seung Hun từng tự nhấn như thế khi nói về mình: “Tôi mang đầy đủ thói hư tật xấu của nhóm máu B.

Nhưng. “Tôi muốn nhận vai ngay khi đọc kịch bản ‘Human addiction’. Tác phẩm dán mác 19+ sắp ra mắt trong thời gian tới Nhận vai nam chính trong phim điện ảnh “Human addiction”. Mà còn là người đàn ông lý tưởng khiến không ít nữ đồng nghiệp xiêu.

Những người đi trước cũng không hề hối thúc tôi thành thân.