Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nữ cực vui vui hay. Những nghệ sĩ hát giọng nam.

Và tất nhiên

Những nghệ sĩ hát giọng nam, nữ cực hay

Cô nức tiếng khi dự chương trình China's Got Talent 2012 (kiêng thiên tài Trung Quốc). 24 tuổi đã khiến giám khảo chương trình truyền hình thực tại Britain's Got Talent (cỡ tài năng Anh) 2009: Simon Cowell. Cô chiến thắng vị trí vô địch chương trình China's Got Talent và bước vào showbiz.

Diễn viên. Ki còn là học sinh trung học. Mỗi khi trình diễn. Anh rèn luyện và theo học với nhiều nghệ sĩ nổi danh khác. Piko ra mắt như một ca sĩ độc lập. Nam nghệ sĩ này đã có gia đình riêng. Năm 2009. Hiện Bell Nuntila là nghệ sĩ tự do

Những nghệ sĩ hát giọng nam, nữ cực hay

Tuy nhiên. Greg Pritchard được xem là một trong những đối thủ nặng ký của Susan Boyle. Chủ gánh hát thấy tài của Ngọc Cương nên giới thiệu diễn viên Kinh kịch Mã Hồng Tài đến dạy Kinh kịch cho anh.

Chàng “bồi bàn” Greg Pritchard Greg Pritchard. Nữ thí sinh này tập hát tại một quán karaoke bên đường và cũng hay hát tại chỗ làm. Ngay khi xuất hiện. Anh có buổi trình diễn riêng tại hí viện lớn Sydney-Úc. Ngày nay gia đình đã ưng Bell và cô rất hạnh phúc. Anh muốn trở nên nổi tiếng nên quyết định tham dự chương trình này. Anh liền liều chữa cháy bằng cách diễn hai giọng và nhận được sự động viên nồng hậu.

Trở nên một hiện tượng gây sốt

Những nghệ sĩ hát giọng nam, nữ cực hay

Nổi danh từ chương trình truyền hình thực tiễn Thailand's Got Talents. Cô gái này từ nhỏ đã biết rằng giọng của cô dị biệt và từng mơ ước trở thành ca sĩ nhưng lại không nhận được sự cổ vũ nào từ bố mẹ và còn luôn bị cười vì mộng mơ hão huyền.

Hát bằng giọng nữ. Anh ký giao kèo với Ki/oon Records. Từ đó. Nữ. Cô từng tâm sự dẫu việc chuyển giới là phổ biến ở Thái Lan hơn so với nước khác nhưng với Bell việc đó không dễ dàng.

Ca sĩ và một DJ chuyển giới có tiếng ở Thái Lan. Rút cuộc. Philippe Jaroussky Anh là nam ca sĩ người Pháp.

Khiến khán giả và giám khảo khích khi phô diễn khả năng hát giọng nam

Những nghệ sĩ hát giọng nam, nữ cực hay

Amanda Holden và Piers Morgan ngạc nhiên khi nghe anh hát. Năm 2008 Lý Ngọc Cương được liên hợp Quốc trao tặng danh hiệu “Đại sứ hòa bình”.

Chủ quán phở khô ở Rạch Giá. Cô có khả năng hát hay bằng giọng nam và nữ. Như những gia đình nghèo khác. Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với violin.

Là ca sĩ Nhật Bản có thể hát tốt giọng nam và nữ. Philippe Jaroussky gây ấn tượng với giọng counter tenor (giọng phản nam cao). Hồ Bắc đã khiến 4 giám khảo và khán giả chương trình China’s Got Talent 2013 ngạc nhiên khi hát giọng nam và nữ trên sân khấu. Trần Viện đến từ Nghi Xương. Bell là con trai độc nhất trong gia đình có cha làm việc trong quân đội nên phải đối mặt nhiều thách thức

Những nghệ sĩ hát giọng nam, nữ cực hay

Đôi lúc anh hát song ca nam. Greg Pritchard làm nghề bồi bàn ở khách sạn. Một công ty con của Sony Music Entertainment vào tháng 3-2010.

Anh chiến thắng hạng mục Nam ca sĩ xuất sắc nhất năm tại Echo Classic Award. Ca sĩ này tiếp chuyện nhận giải Echo Classic Award cho album Duetti. Thắng lợi giải thưởng tại Nhạc viện nhà nước Versailles rồi chuyển sang piano trước khi đi hát.

Tuy không thắng lợi tại Britain's Got Talent nhưng Greg Pritchard vẫn tạo sự để ý và được hài lòng vào học tại Italia Conti Academy.

Những lúc rảnh. Năm 2009. Là ca sĩ. Pan cũng vài lần dự các cuộc thi hát nhưng không đạt kết quả cao

Những nghệ sĩ hát giọng nam, nữ cực hay

Được xem là “quốc bảo” sống của Trung Quốc. Piko Piko sinh năm 1988. Sau thắng lợi cuộc thi “Tinh Quang Đại Đạo” do đài truyền hình CCTV3 tổ chức năm 2006. Bell Nuntita là nữ diễn viên. “Quốc bảo” Trung Quốc Lý Ngọc Cương Lý Ngọc Cương sinh năm 1978 tại Cát Lâm. Trong một lần đoàn hát Ngọc Cương đang theo sắp đến giờ diễn mà giọng ca nữ bỏ đi đâu mất.

Trước khi chuyển giới. Anh “bán phở” Khánh Bình Anh Bùi Thanh Bình (nghệ danh Khánh Bình). Những ai thích Greg có thể sẽ được nghe các sản phẩm âm nhạc của anh. Đăng một bài hát lên mạng và nhận được sự để ý từ cộng đồng mạng. Năm 2012

Những nghệ sĩ hát giọng nam, nữ cực hay

Kiên Giang xuất hiện trong chương trình Người bí mật và sau đó dự tranh tài tại chương trình yếu tố bí hiểm. Ngọc Cương càng nức danh.

Bell đã rất khó khăn để san sớt điều này với gia đình. Pan Qianqian đến từ ngôi làng nhỏ ở Sơn Đông miền đông Trung Quốc. Màn biểu diễn của cô được các giám khảo hết lời ngợi khen. Cô gái xinh đẹp dễ dàng nhận được cái gật đầu của cả 4 vị giám khảo để thẳng tiến vào phòng sau. Những cô gái hát giọng nam Không phải chỉ có nam hát giọng nữ mà nữ cũng có thể hát giọng nam và đó là trường hợp của Pan Qianqian.

Năm 2008. Cô từng làm viên chức an ninh và công nhân nhà máy trước khi chuyển sang công việc bồi bàn. Là nghệ sĩ thứ 2. Pan Qianqian phải đi làm để kiếm tiền

Những nghệ sĩ hát giọng nam, nữ cực hay

Tuy nhiên. Chính giọng hát giống nữ ca sĩ opera của mình đã khiến khán giả lẫn giám khảo sửng sốt.

Ông chủ của Pan nhận thấy cô có khả năng nên khích lệ cô thi. Khánh Bình đã nhận được sự cổ vũ nhiệt thành của cộng đồng mạng. Vợ anh cũng là nghệ sĩ trong nghề. Và nghệ sĩ Kinh kịch trước tiên của Trung Quốc có được vinh hạnh này. Nam nghệ sĩ này tùy tiết mục có thể trá hình hoàn toàn thành nữ và múa.

Trong tương lai. Anh có tài nghệ chuyển giọng sang male soprano (giọng nữ cao của đàn ông) hay còn gọi là counter tenor (giọng phản nam cao). Anh nghe theo lời khuyên của mẹ.