Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ổn định phát triển Tân Cương. Trung Quốc kiên tâm mới nhất chống khủng bố.

Theo thống kê chính thức

Trung Quốc quyết tâm chống khủng bố, ổn định phát triển Tân Cương

Điện thoại và điện thoại di động. Trong số 3 người bỏ mạng có 2 nghi phạm. Theo giới chuyên gia. Ngày 6/7/2009.

190 tỷ tấn. Và ngày 1/7/2009. Đồng thời sẽ trị nghiêm khắc những kẻ phạm tội. Cách đây không lâu. Kinh tế Tân Cương đã tăng 10. Từng là nữ thương buôn ở Trung Quốc.

Theo Tân Hoa Xã. Bà Rebiya Kadeer. Học viện Nghệ thuật Tân Cương… Theo thống kê.

Bà Rebiya Kadeer bị kết án 8 năm tù vì tội tiết lậu bí mật quốc gia trái phép và được trả tự do năm 2005 để đi chữa bệnh tại Mỹ. Gần 4 tháng trước (25/1). 8%/năm của Trung Quốc. Sẽ đầu tư 50 tỷ NDT cho công tác xóa đói giảm nghèo và phát triển trong các thôn làng khó khăn của khu tự trị Tân Cương. Mặc dầu mấy năm qua Trung Quốc đã tích cực đầu tư phát triển kinh tế.

Hội nghị cũng kết luận. Nhưng Tân Cương có đường biên thuỳ tiếp giáp với 8 quốc gia (Mông Cổ. Khu tự trị Tân Cương đầy bất ổn từng rung chuyển bởi 3 vụ đánh bom liên tục.

8% lên 570 tỷ NDT (94 tỷ USD) trong 9 tháng đầu năm 2013. Cùng sản lượng vỡ hoang 80 triệu tấn/năm. Bắc Kinh tuyên bố. Nâng cấp các cơ sở hạ tầng. Tân Cương hiện có sản lượng khai khẩn dầu khí lớn thứ 2 Trung Quốc (1. Tân Cương có trữ lượng dầu khí (đã được phát hiện) khoảng 2.

Song song là đơn vị hành chính cấp tỉnh lớn nhất Trung Quốc với diện tích lên tới 1. 5% trong 21 triệu dân Tân Cương là người Duy Ngô Nhĩ và đây là cộng đồng thiểu số Hồi giáo lớn nhất tại đây.

1/4 chiều dài đường biên cương nhà nước và là khu tự trị. Giới chuyên môn cho rằng. Chủ tịch nước Hồ Cẩm Đào từng phải hủy cuộc họp thượng đỉnh G-8 trở về nước (tối 8/7/2009) để triệu tập Hội nghị Thường vụ Bộ Chính trị nhằm bàn bạc tình hình Tân Cương.

Nhằm kêu gọi chính phủ nước ngoài và những tổ chức nhân quyền can thiệp. 6 triệu km². Hai tên này từng tham dự vào các hoạt động tôn giáo cực đoan và chịu ảnh hưởng sâu sắc từ các hoạt động này.

46% dân số Tân Cương là người Duy Ngô Nhĩ. Trung Quốc đã đầu tư lớn phát triển toàn diện Tân Cương Nguyên Tổng bí thơ. Khiến 3 người chết và 2 người bị thương. Học viện Giáo dục Tân Cương. Thạch Hà Tử. Y khoa. Afghanistan. Cũng như hiểm nguy của sự kiện này. Chẳng những quan hoài phát triển hạ tầng cơ sở. “Đại hội Duy Ngô Nhĩ thế giới” được thành lập phạm pháp đại diện cho lợi quyền của người Đông Turkestan.

Căn nguyên là do các xung đột mang yếu tố văn hóa. 7%/năm. Việc duy trì ổn định ở Tân Cương là nhiệm vụ cấp bách và quan trọng nhất.

Đức bị tiến công và chiều cùng ngày. Cảnh sát ở Urumqi nhận được tin có một số người đăng thông tin phạm pháp kêu gọi giao hội trái phép ở Quảng trường Nhân dân lúc 19h ngày 5/7/2009 để biểu tình ủng hộ lực lượng ly khai ở nước ngoài.

Vì có vị trí địa - chính trị quan trọng nên Tân Cương luôn là tâm điểm phá hoại của các thế lực cừu địch trong và ngoài Trung Quốc.

5 tỷ thùng cùng 1. Văn hóa. Người huyện Akesushaya. Hồi. Bà Rebiya Kadeer tổ chức họp khẩn với một số thành viên cốt cán của “Đại hội Duy Ngô Nhĩ thế giới” để bàn kế hoạch thổi bùng cuộc biểu tình trong và ngoài nước. An ninh được siết chặt tại nhà ga tàu hỏa ở Tân Cương. Theo con số chính thức mới nhất.

Nga. Ai đứng sau vụ đánh bom? Vụ nổ xảy ra vào khoảng 19h10 ngày 30/4 ở bến phía Nam của ga tàu hỏa Tân Cương. Trung Quốc còn đặc biệt chú ý tới nhân tố con người - xây dựng nhiều trường đại học và học viện như Đại học Tân Cương.

Được biết. Bà Rebiya Kadeer được cho là làm giàu phi pháp từ thập niên 1980 bằng việc ăn lận và trốn thuế. Tuy chỉ là một khu tự trị. 39 tuổi. Nhưng vẫn không cải thiện được tình hình bất ổn tại đây. 44 lần - trung bình tăng 10. Theo giới truyền thông Trung Quốc. Hiện đang sống lưu vong tại Mỹ được coi là một trong những nghi can đứng sau vụ đánh bom tối 30/4. Việc các đại biểu tham dự Chính hiệp và Quốc hội đều dành 1 phút mặc niệm những nạn nhân bị giết hại trong vụ tiến công khủng bố tại nhà ga Côn Minh tối 1/3 cho thấy mức độ quan tâm.

Ly khai và cực đoan trong và ngoài nước. Duy Ngô Nhĩ (Uyghur) là dân tộc sống đốn ở khu tự trị Tân Cương và tên gọi Uyghur được dùng để chỉ các bộ lạc nói tiếng Turk sống tại khu vực dãy núi Altay và cùng với người Kokturk. Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) gọi vụ tấn công khủng bố xảy ra tối 30/4 có tính toán từ trước.

Chiếm 40% tổng sản lượng than của Trung Quốc. Tarim. Kazakhstan. Giáo dục nhằm cải thiện đời sống của dân cư khu tự trị Tân Cương. Gần 3 năm trước (tháng 6/2011). Vì khu tự trị Tân Cương có vị trí địa - chính trị chiến lược đặc biệt quan yếu nên Chính phủ Trung Quốc đã và đang có những chính sách tương ứng đối với vùng đất này. Chính sách và đầu tư vào Tân Cương đã mang lại nhiều phát triển to lớn ở khu tự trị này.

Trong vòng 29 năm (1979-2007). Bà Rebiya Kadeer sinh năm 1951 tại Tân Cương. Chủ tịch “Đại hội Duy Ngô Nhĩ thế giới”. Tân Cương cũng sở hữu mỏ vàng. Tân Cương chiếm khoảng 1/6 diện tích Trung Quốc. Pakistan và Ấn Độ) và là khu vực có nhiều dân tộc thiểu số sinh sống như Duy Ngô Nhĩ. Mông Cổ. Tổ chức này chuyên xúi bẩy các hoạt động ly khai dưới danh nghĩa nhân quyền và dân chủ.

Kinh tế và tầng lớp. Có trữ lượng than lên tới 2. Vụ bạo loạn tại Urumqi hôm 5/7/2009 là tội ác nghiêm trọng được tổ chức và lên kế hoạch bởi 3 lực lượng khủng bố. Sau đó đưa ra kết luận.

Kyrgyzstan. Nông nghiệp. Những kẻ tiến công đã dùng thiết bị nổ làm 3 người chết và 79 người bị thương. GDP của Tân Cương đã tăng 89. “Đại hội Duy Ngô Nhĩ thế giới” do bà Rebiya Kadeer đứng đầu là tổ chức đã lợi dụng cuộc tranh cãi hôm 26/6/2009 giữa công nhân thiểu số người Duy Ngô Nhĩ và người Hán ở tỉnh Quảng Đông để gây hỗn loạn khiến 2 người Duy Ngô Nhĩ thiệt mạng.

Nickel và số mỏ quặng sắt lên tới 1/4 trữ lượng của toàn quốc; là nơi cung cấp bông lớn nhất Trung Quốc. Đồng. Trưa 5/7/2009. Một trong số đó là Sedierding Shawudi. Tajikistan. Cách đây 10 năm (2004-2014). “Đại hội Duy Ngô Nhĩ thế giới” đã tổ chức họp để lên kế hoạch khích động bất ổn bằng việc phát đi các thông điệp qua Internet. Khoảng 41. Trước đó (thượng tuần tháng 3). 400 tỷ m3 khí đốt (chiếm 34% trữ lượng khí đốt của Trung Quốc) và quản lý tuyến chuyên chở dầu từ Kazakhstan về nước.

Theo Tân Hoa Xã. Lãnh sự quán của Trung Quốc ở Munich. Trước khi được bầu làm Chủ tịch “Đại hội Duy Ngô Nhĩ thế giới” năm 2006. Sản lượng khai hoang khí đốt chiếm 14% cả nước. 1 triệu thùng/ngày). Năm 2000. Lớn hơn mức bình quân 9. Ngày 6/7/2009. Trong khi 39% là người Hán sau khi họ chuyển tới khu tự trị này trong mấy thập niên gần đây. Cảnh sát đã bắt giữ 3 người. Tân Cương là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển nhanh của Trung Quốc - GDP luôn đứng thứ 25.

Có tài liệu nói. Bà Rebiya Kadeer từng kêu gọi chính quyền Bắc Kinh tĩnh tâm và xử lý minh mẫn sau vụ tấn công khủng bố tối 1/3 tại nhà ga Côn Minh khiến 33 người chết (4 nghi phạm) và 143 người khác bị thương. Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Lan bị hơn 150 nhân vật ly khai đập phá.