Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thế cờ lật hay hay ngược.

Không đảng nào trong 12 chính đảng dự tranh cử trong cuộc bầu cử lập pháp lần này ở In-đô-nê-xi-a đáp ứng quy định 25% số phiếu cử tri hay 20% trong 560 ghế trong QH để có thể tự đứng ra lập chính phủ.

Ước tính. Dự định diễn ra ngày 9-7 tới. Uy-đô-đô làm ứng cử viên duy nhất của đảng này dự tranh cử trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới. DP đã nắm bắt được kỳ vọng muốn giang sơn đổi thay lớn của đông đảo cử tri In-đô-nê-xi-a. Chủ toạ đảng DP đã dấn thất bại của DP trong cuộc bầu cử QH vừa qua. Từ mức 5. 5% GDP. Hiện có khoảng 11% trong số 240 triệu dân In-đô-nê-xi-a ở ngưỡng nghèo; khoảng 30% ở mức cận nghèo.

Đến mức ngay trước thềm cuộc bầu cử. Đi đôi với nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và thu hẹp bất bình đẳng xã hội.

62%). Đảng PDI-P đã chọn Thống đốc Gia-các-ta G. Xây dựng các công trình phúc lợi tầng lớp và chống tối dạ tầng lớp. Các đảng đáp ứng đủ quy định của pháp luật đang "chạy đua" với thời kì xếp đặt nhân sự cho cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 7 tới. Chuẩn bị cho cuộc "quyết chiến" sắp tới. 8% đến 6.

Xu-các-nô-pu-tơ-ri làm chủ toạ tạm dẫn đầu với 19% số phiếu ủng hộ. Tiếp theo là các đảng Golkar (14. Lãi suất cao và xuất khẩu sụt giảm. Các liên danh tranh cử cũng như chiến thuật của ba đảng đang tạm dẫn đầu trong cuộc bầu cử QH vừa qua đang định hình. Đảng Dân chủ In-đô-nê-xi-a đương đầu (PDI-P) đối nghịch đã "lật thế cờ" và đang tạm dẫn trước 11 đảng khác trong cuộc bầu cử lần này với tỷ lệ phiếu ủng hộ cách biệt.

8%. Nhất là nạn tham nhũng khi ông đảm nhiệm cương vị Thống đốc Gia-các-ta và trước đó là chức Thị trưởng TP Xô-lô. Kết quả rốt cuộc của cuộc bầu cử QH sẽ được công bố vào ngày 9-5 tới.

Xu-bi-an-tô của đảng Gơ-rin-đra và ứng viên A. Kết quả kiểm phiếu sơ bộ cũng cho thấy. Nếu không cắt giảm trợ giá năng lượng. Ngân hàng Thế giới (WB) nhận định. 9%. VŨ ANH. Trong chiến dịch tranh cử. Hai bộ mặt trổi sẽ trở nên đối thủ tiềm tàng của ứng cử viên Uy-đô-đô thuộc đảng PDI-P trong cuộc bầu cử tổng thống tới đây sẽ là ứng viên P.

Tỉnh Trung Gia-va. Một động thái mang tính quyết định đối với thành công của PDI-P trong cuộc bầu cử QH. Chỉ có các đảng giành được từ 3. 3% trong năm nay. Trong khi những biện pháp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế còn chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì các cáo buộc tham nhũng càng kéo uy tín của đảng cầm quyền "tuột dốc không phanh".

Trước ngày bầu cử khoảng một tháng. Chính phủ mới ở In-đô-nê-xi-a sẽ lại là một chính phủ liên minh. Bởi thế. Giảm so mức hơn 6% những năm trước đó. Nhiều người trong số đó làm trong ngành nông nghiệp. Đúng như dự đoán trước bầu cử. 2% xuống còn 5. 5% đến 5. Người dân In-đô-nê-xi-a đi bầu cử QH trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế của "quốc gia vạn đảo" đang sụt giảm và các vụ bê bối làm ảnh hưởng uy tín của đảng DP đứng đầu sáu đảng trong liên minh cầm quyền.

Ông cam kết sẽ tập trung phục hồi tăng trưởng kinh tế giang sơn. Tổng thống Giu-đô-giô-nô nhận định. Giu-đô-giô-nô. 3%). Trên chính trường In-đô-nê-xi-a. Kết quả kiểm phiếu sơ bộ thường không khác biệt so kiểm phiếu thực tại chính thức. Không để mất cơ hội giành chiến thắng.

In-đô-nê-xi-a khó giảm mức thâm hụt ngân sách dưới 2. 82%) và đảng Dân chủ (DP) cầm quyền (9. Chúc mừng ba đảng dẫn đầu. Giảm đáng kể so 26% số phiếu DP giành được trong cuộc bầu cử QH năm 2009. Tổng thống In-đô-nê-xi-a B. Chính trị gia Uy-đô-đô nổi lên trên chính trường In-đô-nê-xi-a vài năm trở lại đây nhờ thành tích cải thiện đời sống người nghèo.

Theo giới phân tích. Kết quả kiểm phiếu sơ bộ cuộc bầu cử QH In-đô-nê-xi-a ngày 9-4 cho thấy. Kết quả kiểm phiếu sơ bộ do Viện Nghiên cứu và chiến lược quốc tế (CSIS) tiến hành với 98.

Đảng đối nghịch lớn nhất PDI-P do cựu Tổng thống M. WB cảnh báo. Ba-ri-ê của đảng Golkar. Song song tuyên bố DP sẵn sàng chuyển sang vị trí đối lập có nghĩa vụ trong QH. TỪ nay tới ngày bầu cử tổng thống In-đô-nê-xi-a. Thời kì không còn nhiều. Năm 2013. 5% số phiếu cử tri mới được quyền có đại diện trong QH và chỉ có các đảng giành được ít nhất 20% số ghế trong QH hay ít ra 25% số phiếu cử tri mới được quyền đề cử ứng cử viên tranh cử tổng thống trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới.

Ban lãnh đạo DP đã họp và "tiên lượng" khả năng đảng này sẽ bị thua trong bầu cử. Gơ-rin-đra (11. Nền kinh tế lớn nhất Đông - Nam Á này có thể chỉ đạt mức tăng trưởng GDP 5. Đây cũng là thời điểm quan yếu để các đảng chuẩn bị nhân sự "chạy đua" trong cuộc bầu cử tổng thống. In-đô-nê-xi-a đạt mức tăng trưởng kinh tế gần 5.

15% số phiếu bầu cho thấy. Do tiếp phải đối mặt nhiều thách thức can hệ mức đầu tư không kiên cố. Theo Luật Bầu cử In-đô-nê-xi-a. Nhà băng Trung ương In-đô-nê-xi-a (BI) mới đây cũng giảm dự báo tăng trưởng kinh tế của nước này năm 2014.