Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Thêm một Đảng viên là học mới cập nhật sinh

Niên học này, Kha còn vinh dự đạt giải ba kỳ thi học trò giỏi Vật Lý cấp TP và được danh hiệu HS 3 hăng hái cấp TP.

 

 Thầy Hà Hữu Thạch trao quyết 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 định hấp thu Đảng cho em Nguyễn Trường Kha . Ảnh: Phạm Anh

 

Thầy Hà Hữu Thạch, bí thơ Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, ngay từ lớp 10, Kha đã là một HS bản lĩnh và năng động, làm việc rất khoa học và hiệu quả cả trong phong trào lẫn học tập.

Ông Trần Đoàn Trung, Trưởng ban truyền đạo quận ủy Quận 2 cũng gửi gắm: “Việc em được kết nạp Đảng không chỉ là dịp, mà còn là thử thách để em tiếp tục học tập và phấn đấu ngày một hoàn thiện bản thân. Khi còn là HS hay sẽ thành sinh viên, học giỏi thôi chưa đủ, em phải không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, luôn là hạt nhân tiêu biểu và kiểu mẫu trong học tập, công tác và sinh hoạt”.

Đến nay, toàn TP có 32 Đảng viên là HS và THPT Giồng Ông Tố là một trong rất ít trường THPT có HS thứ 2 được tiếp thụ Đảng.

 PHẠM ANH