Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Đêm nhạc Lee Min Ho tại Việt Nam hoãn vì ế vé - VnExpress Giải mới Trí

Trước đó, trong buổi họp báo ban bố thông tin chính thức về đêm nhạc Lee Min Ho Concert in Vietnam vào 26/6, đại diện ban tổ chức thông báo: “Chúng tôi rất tin cẩn vào thành công của đêm nhạc vì trong số khoảng 3.500 vé dự kiến đã có 2.000 vé được đặt, 500 người chắc chắn mua. Còn khoảng 1.000 vé được ban tổ chức chia ra bán thành hai đợt. Đợt đầu từ 27/6 tới 6/7 cho các fan club với số lượng đặt trên 10 vé. Đợt tiếp theo bán trực tuyến vào 7/7”. Tuy nhiên, tình hình doanh thu ban tổ chức thưa với Sở Văn hóa Hà Nội ngày 30/7 thấp hơn nhiều so với dự kiến.

IMG-20130729-16510-1375241730_500x0.jpg
Một trang web trong hệ thống phân phối vé của Hiệp hội các nhà phân phối vé Việt Nam nhận đứng ra yêu cầu ban tổ chức giải quyết các vấn đề liên tưởng đến vé cho khán giả.

Nhiều khán giả tỏ tường sự bức xúc khi thông báo hoãn đêm nhạc chỉ được ban bố vài ngày trước thời gian dự kiến diễn ra, khiến fan không kịp xoay sở.

Hồng Thu, một fan cuồng nhiệt của Lee Min Ho, bức xúc: "Có thể nói tôi là một trong những người mua vé trước tiên đêm diễn này vì thần tượng 'anh Hô' đã lâu. Nhưng việc ban tổ chức hủy chương trình mà không thông báo với khán giả là một sự thiếu coi trọng. Chỉ khi xem Facebook của Lee Min Ho, tôi mới biết thông tin này. Giờ đây, tôi chờ xem ban tổ chức phía Việt Nam sẽ giải quyết vấn đề này thế nào".

Đây không phải lần đầu một đêm nhạc Hàn tổ chức ở Việt Nam phải hoãn vô hạn vận. Tháng 2/2013, chương trìnhAsia Super Showcase in Vietnamđã phải hoãn vào phút chót với lý do: “Đối tác Hàn Quốc không thể xếp đặt được lộ trình của ba nhóm nhạc Super Junior M, EXO M, BtoB". Ban tổ chức đêm nhạc nhiều lần lỗi hẹn khiến cộng đồng fan nổi xung, liên tục đòi hoàn tiền vé.