Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Thiếu nữ sành điệu mặc đồ lót ra phố

Hình ảnh phản cảm của thiếu nữ Việt

Sáng nay, trên các trang mạng tầng lớp đều đăng hình ảnh của một cô gái Việt mặc mỗi bộ độ lót ngồi sau xe dạo phố với bạn bè.

Cô gái sở hữu đôi chân dài, trắng nõn và chỉ khoác lên người mỗi bộ đồ lót cùng đôi giầy cao gót sành điệu. Cô chễm chệ ngồi sau chiếc xe ga của bạn vừa đi đường, vừa tám chuyện rất thân mật. Sau khi xem những hình ảnh này, cư dân mạng đã lên tiếng phản ứng quyết liệt trước lối ăn mặc "quá thoáng" của cô gái này.

Cô gái sành điệu mặc đồ lót dạo phố đêm

Mặc dầu trước đây có rất nhiều hình ảnh thiếu nữ ăn mặc phản cảm khi ra phố... Nhưng sự ăn mặc quá táo tợn của cô gái này đã làm dấy lên sự phản ứng kịch liệt của cộng đồng mạng.

Bạn Hương Nhung comment: "Thật khó có thể ưng được lối ăn mặc khoáng đạt này. Không hiểu cô gái đó nghĩ gì mà có thể ăn diện như thế này đi dạo phố?".

Một bạn có nick name Tuấn Nguyễn lên án gay gắt:"Đừng hỏi tại sao ngày một lắm vụ cưỡng bức, quậy phá tình dục. Cách ăn mặc của những cô gái như thế này là đồng lõa cho những hành động xấu xa đó".

Còn bạn Hoài An thì thốt lên:"Không dám tin đây là hình ảnh của thiếu nữ Việt! Dường như cô gái này không phân biệt được đâu là bể bơi, đâu là đường phố nữa rồi. Mong rằng, các bạn gái sẽ ý thức hơn về ăn mặc khi ra đường. Đừng biến phố xá thành thế giới của riêng mình nhé!".