Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

4 lý ngày hôm nay do khiến bạn có nguy cơ FA vô thời hạn

Bạn có bao giờ tự hỏi mình cũng đẹp trai/ xinh gái, cũng giỏi giang, cũng dễ gần nhưng lại chẳng hề có mảnh tình vắt vai? Dưới đây là những lý do nên tránh nếu bạn không muốn mình lâm vào nguy cơ... FA vô hạn vận.

 tự nhiên, vô tư quá mức 

Đồng ý rằng, giữ được vẻ tự nhiên, vô tư lự khi ở bên cạnh bạn bè, đặc biệt là những người mà bạn đã nhắm đến từ lâu là chuyện khá khích. Tuy nhiên, khi bạn trở nên... Tự nhiên quá mức thì điều đó lại rất dễ dàng gây nên ác cảm. Cho dù thân thiết đến cỡ nào thì đi ra ngoài mà ăn mặc như đồ ngủ, ăn uống không nhẹ nhàng ý tứ, trò chuyện cười to như thể không có ai xung quanh... Sẽ rất dễ khiến người bên cạnh cảm thấy… ngại 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 ngùng và thỉnh thoảng còn gây nên sự khó chịu. Nên, đừng trách vì sao bạn lại... FA.

 Quá niềm nở 

Yêu đương một cách vồn vã, mau chóng cũng là một trong những điều khiến bạn dễ dàng FA. Bởi ế lâu ngày, người ta thường có xu hướng dễ dàng ưng ý với những lời mời gọi tình cảm ngọt, rồi cứ yêu đương mà không hề có sự suy xét rõ ràng, từ đó tình cảm sẽ rạn vỡ chóng vánh. Hãy để mọi chuyện thuận theo thiên nhiên, biết nắm bắt nhịp nhưng cũng đừng vì thế mà lại tâm tính quá mức với ái tình nhé.

 Quá mộng mơ 

Chuyện tình của bạn sẽ không thể 100% lãng mạn như phim Hàn Quốc, Đài Loan đâu nên đừng vỡ mộng khi mọi thứ bên ngoài lại quá phũ phàng. Cuộc sống có thể không có những điều mà bạn mong muốn nhưng lại có thể đem cho bạn những điều sạch khác. Thành ra, thay vì chờ mong những điều khó có thể xảy ra, tại sao lại không tập cách yêu những điều không hoàn hảo? Chỉ những mảnh khuyết mới có thể tìm đến nhau và ráp lại thành một bức tranh kiêm toàn

 Không biết nắm bắt nhịp 

Đôi khi người ấy cũng có thích bạn nhưng bạn lại quan sát chưa tốt, phản ứng quá chậm nên dễ dẫn đến tình hình là… người ấy lại vụt mất khỏi tầm tay của bạn cũng là điều dễ hiểu. Hãy quan sát thật nhiều, hãy nhạy bén với những chi tiết nhỏ nhất để biết được những gì đang xảy ra xung quanh mình, rồi bạn sẽ tìm thấy được tình đích thực của mình thôi. Đừng để sự lúng túng “dở hơi” khiến bạn phải ngập ngừng nhớ tiếc với những điều đáng đúng ra phải thuộc về bạn.

 Yến Phượng 
 Ảnh: Tumblr