Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

7 lưu mới nhất ý trong truyền thông trên báo chí.

Năng động vì họ luôn truy lùng tin cẩn và sẵn sàng đón nhận những thông tin có thể không quyến rũ cho lắm

7 lưu ý trong truyền thông trên báo chí

Thay vào đó. Nếu bạn lập được quan hệ với nhà báo nào đó và người ấy làm việc với bạn rất kỹ lưỡng để chuẩn bị cho bài viết thì hãy tin tức rằng đó là con người có trách nhiệm và cần sớm nói lời cảm ơn.

Mà phần lớn trong số đó chẳng đáng được các phóng viên quan tâm. 4/ Tạo ra những thời cơ độc đáo và riêng biệt Bằng vậy kiến lập mối quan hệ thân tình với các nhà báo. Nhưng tính độc đáo.

Ngoài các thời cơ gặp gỡ trực tiếp. Chính các phóng viên. Ưu việt của sản phẩm hoặc dịch vụ lại có sức cuộn họ. 5/ Chuẩn bị dạo màn trước khi gửi thông cáo báo chí Vì nhận được rất nhiều thông cáo báo chí do vô khối doanh nghiệp gửi đến. Kể cho nhau nghe những câu chuyện hay và lạ. Các công ty có xu hướng gửi đến báo giới tuốt những thông báo họ có.

6/ Hãy gạn lọc thông tin thường nhật. Hãy xây dựng mối quan hệ với những nhà báo trẻ. LinkedIn. 7/ Sử dụng các kênh truyền tin hiện đại khác Nên nhớ rằng truyền thông báo chí chỉ là một trong số nhiều kênh phân phát thông báo đến cộng đồng.

Bạn nên tìm gặp để cảm ơn lần nữa và chủ động giới thiệu thêm những thông tin khác mà nhà báo ấy quan tâm. Nên dành thời gian tìm hiểu để biết những nhà báo có tăm tiếng mà bạn muốn nhờ viết bài có thường viết về những vấn đề tương tự như vấn đề mà bạn đang muốn giới thiệu hay không. Do đó. Nếu họ gửi lại phản hồi tích cực thì mới đi vào những điểm cụ thể của vấn đề.

Không gắn bó với vấn đề cần đăng tải. Hãy chắt lọc thông báo trước. Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng họ đang sở hữu những tin cậy mới và giá trị nhất cho công việc PR và tìm cách gặp bằng được thư ký tòa soạn hay tổng biên tập của các báo.

Bạn nên viết một bài đăng trên blog về câu chuyện muốn san sẻ với báo giới và cho vài phóng viên thân thiết đường truyền riêng truy cập vào đó trước khi nó được phát hành.

Thông tin về chức năng mới của một sản phẩm hay dịch vụ mới chưa hẳn đã là điều đáng quan hoài. Google +. Tìm được đúng cây bút chuyên viết về những vấn đề trong lĩnh vực mà doanh nghiệp của bạn đang quan hoài mới là quan trọng. Phần nhiều thông tin không gây được ấn tượng mạnh đều dễ bị họ lãng quên. Twitter. Đối với nhiều nhà báo. 2/ Tìm ra người sẽ viết bài về vấn đề của mình Những cây bút dù xuất sắc thì thường cũng chỉ tập kết viết về một đôi chủ đề nhất thiết.

Loại bỏ những tin tức rườm rà. Xa hơn. Giới phóng viên không thể quan tâm đến tuốt. Cùng bàn bạc về những vấn đề thời cục sốt dẻo để hai bên hiểu nhau hơn. 1/ Không cố định phải xúc tiếp với các sếp báo Khi làm việc với báo giới. Đã có rất nhiều sự thay đổi xảy ra trong năm năm qua kể từ khi blog và mạng từng lớp thịnh hành.

Sau khi bài viết của nhà báo đó được đăng. Vì vậy. Thỉnh thoảng bạn nên chủ động gặp gỡ họ tại quán cà phê hay quán ăn để nói chuyện. Bạn có thể lôi cuốn nhiều người quan tâm đến vấn đề của bạn bằng cách tận dụng tối đa những kênh khác để truyền tải thông tin đi nhanh hơn.

3/ Xây dựng mối quan hệ thực tâm Mối quan hệ của bạn với những người trong ngành truyền thông càng khắn khít thì giá trị mà họ sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn càng cao. Bạn có thể giữ liên lạc với họ thông qua thư điện tử và các trang web từng lớp như Facebook. Bạn có thể thu hút được sự chú ý của nhiều công cụ truyền thông.

Họ không biết những người ấy đang rất bận rộn với nhiều nghĩa vụ được giao nên không có thời kì để nghe và trực tiếp hỗ trợ yêu cầu của doanh nghiệp được. Ngoài việc mời họ tham dự các sự kiện của doanh nghiệp. Chứ không phải những người đảm nhận tòa soạn có bổn phận viết bài. Hãy tùng tiệm thời kì và tổn phí của bạn bằng cách chỉ gửi đi một email đến các phóng viên với nội dung cô đọng về vấn đề bạn muốn truyền để dò xét quan điểm của họ trước.

Bên cạnh đó.