Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Nghĩa chia sẻ ngay cử đẹp. tác động lớn.

Shanell càng lo lắng vì bố và chị của bé phải ngồi ở khu vực khác

Nghĩa cử đẹp, tác động lớn

Thế nhưng. Một người thân của vị hành khách đã đọc được bài viết của Shanell và chuyển đến cho anh. Giúp cô bình phục niềm tin vào con người. Tôi cũng có con gái như thế và tôi biết chính xác mình sẽ phải xin lỗi khi bé làm như vậy”.

AN KHUÊ (Theo CNN. Kate chỉ kích động chút ít. Cuộc gặp gỡ tình cờ với vị hành khách tử tế cũng giúp Shanell thay đổi quan niệm về cuộc sống. Đăng trên blog cá nhân chủ nghĩa Go Team Kate. Một bình luận khác viết: “Câu chuyện thật cảm động. Orlando (Mỹ) hồi tuần trước. Doanh nhân Mỹ ở New Jersey. Bất thần hơn. Shanell hiểu rằng. Shanell viết: “Bạn có thể thở dài và trợn tròn mắt.

Thỉnh thoảng chúng ta quên rằng vẫn còn người tốt và hiểu biết ở quanh ta”. Shanell “căng cứng” người vì e sợ sự phản ứng. Người đàn ông này lại mỉm cười. Daily Mail. Shanell và con gái Kate Gia đình Shanell Mouland lên chuyến bay chuyển tiếp để trở về nhà ở New Brunswick (Canada) sau kỳ nghỉ tại Disney World. Eric Kunkel Cảm kích tấm lòng tốt của vị khách lạ mà mình quên hỏi tên.

Shanell chuẩn bị tinh thần cho một chuyến bay “thảm họa” khi cô quyết định cho bé Kate ngồi vào hàng ghế giữa. Bất cứ ai ngồi cạnh Kate sẽ rất khó chịu với cô con gái tự kỷ và dễ khích động của mình. Wfaa). Bạn có thể mỉm cười gượng gạo với tôi ngụ ý “xin hãy quản lý con mình”. Chẳng thể giúp chăm nom Kate

Nghĩa cử đẹp, tác động lớn

Chứ không phá rối như những lần trước. Vị khách ngồi cạnh Kate là một doanh gia. Khi bé Kate vô tư chào “bố” và giới thiệu “bố” với mẹ Shanell. Trò chuyện với Kate suốt chuyến bay. Bức thư thực lòng của một người mẹ. Vị khách đó là Eric Kunkel. Bạn có thể lờ bé đi. Bạn có thể khiếu nại với tiếp viên hàng không. Kate say sưa kể về những con rùa của mình cho “bố” nghe. 000 lượt người đọc và khiến nhiều người xúc động.

Bức thư của Shanell gây xúc động cho nhiều người. Hai gia đình Eric Kunkel và Shanell Mouland trở thành bạn của nhau. La khóc khi phi cơ hạ cánh nhưng đã có “bố” bên cạnh trợ giúp. Chứ không ngồi cạnh cửa sổ phi cơ. Hoặc tệ hơn.

Cảm ơn một người lạ ngồi cạnh con gái nhỏ ba tuổi mắc chứng tự kỷ của bà trong chuyến bay dài hai tiếng rưỡi đã nhận được hơn 51. Một bạn đọc bình luận “Tôi đã khóc khi đọc câu chuyện này. Chúng tôi có một chuyến bay tốt đẹp và giúp Kate cư xử tốt”. Nhưng bạn đã không làm những điều đó. Shanell đã viết thư cảm ơn trên blog với tựa đề “Cảm ơn ông bố hàng ghế 16C”.

Nhiệt thành đóng vai… "bố". Cảm ơn bạn! Nhờ bạn. Để tránh nỗi ám ảnh phải mở và đóng rèm che cửa sổ liên tiếp theo ý bé như những lần trước.

Anh này vừa ngồi xuống là bé đã cọ cánh tay mình vào áo anh ta.