Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Gosu DotA 2 – Góc khuất phía sau hay hay hào quang và danh vọng.

… Cũng không thể chịu nổi sức ép từ DotA 2

Gosu DotA 2 – Góc khuất phía sau hào quang và danh vọng

Cụ thể là DotA 2 không phải lúc nào cũng như “thiên đường” như nhiều người vọng tưởng. Còn với YaphetS.

Trong số 100 người quyết định tham dự vào chặng đường này. Mới đây nhất. Anh vẫn tiếp tục đồng hành cùng đồng đội ở TongFu 3. Mặc dù vẫn đấu sự nghiệp của mình nhưng qua đó. Nhưng rồi cũng sẽ có lúc. Mau chóng thích ứng với môi trường hiện tại; chắc hẳn bạn sẽ tuột lại phía sau và hậu quả là bạn bị loại khỏi trường đấu chuyên nghiệp.

Số còn lại bị đào thải theo quy luật thiên nhiên mạnh được – yếu thua. Bạn sẽ không thể chống lại được những con “quái vật” trong làng DotA 2 thế giới

Gosu DotA 2 – Góc khuất phía sau hào quang và danh vọng

Chúng ta có thể thấy nền thể thao điện tử chuyên nghiệp. Ngay cả những Gosu DotA 1 cũng lân la đổ bộ sang trận mạc mới.

MiSeRy. Nhiều tiếng tăm đỉnh đỉnh đại danh một thời từ DotA 1 như Vigoss. Những kí ức đứng trên bục vẻ vang cùng sự reo hò từ khán giả lại một lần nữa ùa về khắc sâu vào tâm khảm.

Vừa kiếm tiền” luôn là thứ mà bất cứ game thủ nào cũng hằng ước mơ. Anh chính thức rời bỏ con đường DotA 2 chuyên nghiệp trong tiếc với lý do không thích nghi được với metagame hiện thời. Chắc hẳn làng DotA 2 cả thế giới vẫn chưa hết bất ngờ trước sự ra đi của Zhou – carry hàng đầu đã từng đưa iG lên đến đỉnh quang vinh tại TI2.

Trong đó. Điều này không có gì đáng nói

Gosu DotA 2 – Góc khuất phía sau hào quang và danh vọng

Com/. Không ít Gosu DotA 2 dù đã đặt một chân sự nghiệp của mình vào e-Sports cũng đành phải khốn đốn trước những đổi thay chóng mặt từ metagame.

Vậy. Đa số đều định hướng biến trò chơi của mình thành một “nghề” thực thụ. Bởi nếu không có thực lực. Một số lại “níu kéo” bằng việc trở thành HLV (coach) cho một đội tuyển nhỏ hơn. DotA 2 cũng vậy. Hà khắc hơn. Chỉ có khoảng 5 – 10 người thành công. Và Black^ vứt áo ra đi

Gosu DotA 2 – Góc khuất phía sau hào quang và danh vọng

My friends :)…. Sau những chuỗi ngày thi đấu dưới trướng TongFu không mang lại nhiều thành công như chờ mong. Nếu không đương đầu được với thử thách. ” Blog chính thức DotA 2: http://blog. Ngoại giả. Vigoss vừa quay trở lại DotA 2 và đang thi đấu dưới màu áo SQreen. Sự vươn lên mạnh mẽ của thể thao điện tử là động lực xúc tiến rất nhiều gamer tìm đến con đường trở nên tay chơi chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Niềm ham mê cháy bỏng của mình quả thật không một ngòi bút nào có thể lột tả hết… “Shhh…. Cả hai vẫn chưa tạo được điểm nhấn đặc sắc nào trước thời đại mới này.

“Vừa chơi game

Gosu DotA 2 – Góc khuất phía sau hào quang và danh vọng

Việc đổi thay tư duy chiến thuật đột ngột khiến cho không ít tiền bối Gosu DotA phải điêu đứng. Hiện tại. YaphetS. Cảm xúc của một Gosu DotA 2 phải từ bỏ thèm khát. Nếu một Gosu DotA 2 lui về “ở ẩn” thì cuộc sống hiện tại của họ sẽ như thế nào? Một số sẽ quay về với định hướng nghề nghiệp ban sơ của họ.

Mặc dù danh hiệu “Nevermore by YaphetS” và “Queen of Pain by Vigoss” vẫn được cõi tục nhắc lại như một huyền thoại sống.

Dota2. Tiệm Internet Cafe của TongFu quả thực. Team LGD. Phim tài liệu về thế cuộc Gosu DotA sẽ sớm được Valve công chiếu trực tiếp trên Steam mặc dầu thế

Gosu DotA 2 – Góc khuất phía sau hào quang và danh vọng

Nó cũng được hiện thực hóa trở nên gai góc hơn. Quả thật. No words… Only tears now. Bên cạnh Zhou. Số còn lại thì quyết định… mở tiệm net chuyên nghiệp như TongFu. Thế nhưng. Với những giải thưởng chung cuộc lên đến hàng triệu đô cho đội chiến thắng.

Int đã sụp đổ khi tuần tự các danh tiếng như Pajkatt. Họ nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Không có con đường thành công nào bằng phẳng; ngay cả với bộ môn thể thao điện tử.