Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Chế độ đấu xếp hạng sẽ thêm mới vào sớm xuất hiện trong DOTA 2?.

Hiện tại

Chế độ đấu xếp hạng sẽ sớm xuất hiện trong DOTA 2?

Vấn đề ngôn ngữ. Bạn vẫn có thể chơi trong chế độ Matchmaking bình thường. Sẽ chỉ có bản thân người chơi và bạn bè được biết về chỉ số MMR.

Trước đây. DOTA 2 Matchmaking luôn tính tình MMR (được ẩn đi) và dùng chúng để lập các game đấu; tuy nhiên với Ranked Matchmaking thì các game thủ sẽ được biết chỉ số MMR của họ. DOTA 2 đang liên tục nhận được những bản update đáng giá. Để tránh việc flame lẫn nhau trong trận đấu. Kinh nghiệm của mỗi người chơi. Để tham dự vào hệ thống xếp hạng.

Nếu không muốn dự hệ thống xếp hạng. Hoạt động của hệ thống này cũng đã được hé lộ

Chế độ đấu xếp hạng sẽ sớm xuất hiện trong DOTA 2?

Com. Người chơi cần phải có ít nhất 150 game.

Số lượng người chơi trong cùng một party. Valve đã tiết lộ qua Blog chính thức của DOTA 2 về việc họ đang xây dựng chế độ thi đấu xếp hạng cho DOTA 2 như thế nào. Theo một cuộc bầu chọn trên diễn đàn phát triển DOTA 2 dev. Dota2. Không bị low priority và sẽ phải sang thời đoạn điều chỉnh gồm 10 game đấu nhằm xác định xác thực chỉ số MMR ban sơ.

Đối tượng của chế độ Ranked Matchmaking là những người chơi nhiều kinh nghiệm muốn chơi trong môi trường giàu tính cạnh tranh hơn và muốn biết về xếp hạnh trình độ của họ (Matchmaking Rating).

Hệ thống xếp hạng người chơi là một điều mà các fan mến mộ DOTA 2 vẫn luôn đòi hỏi ở Valve trong thời gian DOTA 2 ở trong thời đoạn beta cho tới khi được chính thức phát hành.

Các mode chơi mà người chơi có thể tham gia trong hệ thống xếp hạng là All Pick. Captains Mode và Captains Draft

Chế độ đấu xếp hạng sẽ sớm xuất hiện trong DOTA 2?

Thông tin này đã chóng vánh được phần lớn người chơi DOTA 2 hưởng ứng. Đích của việc xếp hạng này là nhằm tạo ra những trận đấu cân bằng và có trình độ tương đương giữa cả hai đội. Hãy sẵn sàng cho làn sóng tryhard mới. Điều này sẽ không ảnh hưởng tới chỉ số MMR của bạn và ngược lại.

Ngày nay Valve vẫn đang xây dựng hệ thống tuy nhiên họ đã hé lộ rằng sẽ có rất nhiều nhân tố được coi xét xung quanh việc tạo một trận đấu bao gồm trình độ. Valve cho biết họ sẽ đưa tính năng Ranked Matchmaking vào DOTA 2 trong bản big update sắp tới. MMR là điều mà nhiều người chơi mong chờ ở DOTA 2.

Bên cạnh bản cập nhật 17MB của ngày bữa nay. Qua Blog DOTA 2. Tuy nhiên một số khác cũng lo ngại về những ảnh hưởng bị động của MMR tới người chơi. Tỉ lệ người chơi ủng hộ việc xếp hạng MMR lên tới gần 82%.

Đồng thời.