Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Blog mới thêm DOTA 2 hé lộ phiên bản 6. 81 và bản cập nhật Spring Cleaning.

81

Blog DOTA 2 hé lộ phiên bản 6.81 và bản cập nhật Spring Cleaning

Keeper of the Light có thể sử dụng Aghanim’s Scepter: luôn mang lại Spirit Form song song khiến cho KotL có tầm nhìn từ trên không và Illuminate hồi máu cho đồng đội. Tuy nhiên. Hay việc chuột phải lên một items trong inventory sẽ chuyển nó lên stash khi bạn đang ở gần hồ máu một cách nhanh chóng.

Về 6. *Trước khi Blog của DOTA 2 được chính thức cập nhật một đôi tiếng.

Không rõ vì nhầm lẫn hay cố tình troll game thủ. Bản dịch tiếng Việt của changelog sẽ được sớm gửi tới các bạn trong hôm nay. Không chắc liệu Techies có xuất hiện trong lần update này như những lời đồn trước đó hay không.

Tuy nhiên một số hero sẽ có những chỉnh sửa khá thú nhận như Chaos Knight khi dùng Phantasm có 50% thời cơ tạo thêm một illusion

Blog DOTA 2 hé lộ phiên bản 6.81 và bản cập nhật Spring Cleaning

Spring Cleaning dự định sẽ cập bến DOTA 2 vào khoảng thứ ba tuần sau. Bản changelog này khá dài và phần nhiều là các thay đổi cân bằng lại map. Sáng nay blog chính thức của DOTA 2 vừa hé lộ bản update Spring Cleaning với rất nhiều tính năng mới và phiên bản 6. Đội ngũ phát triển cũng nhắc tới một event kéo dài trong một ngày tuy nhiên chưa rõ event đó là gì.

Một điểm đáng chú ý khác là bản update lần này đã sửa rất nhiều lỗi của DOTA 2 tồn tại từ trước đến nay. Những thông tin về bản update Spring Cleaning đã được đưa lên với một tẹo khác biệt với việc đề cập đến “những hero sẽ sớm được các bạn yêu thích”. Vẫn chưa hết hy vọng cho việc Techies (cùng với Oracle) sẽ được đưa vào DOTA 2 lần này.

81. (Nguồn: http://blog

Blog DOTA 2 hé lộ phiên bản 6.81 và bản cập nhật Spring Cleaning

Ngoài ra skill Snowball của Tusk cũng đã được remake. Do vậy. Com). Dota2.

Bản update lần này có một change log khá dài với rất nhiều tính năng mới để tạo ra sự tiện lợi cho người chơi như việc Alt-click trên items có thể báo cho đồng đội biết items đã sẵn sàng hay đang cooldown.

Ngoại giả một số thay đổi cho giao diện in-game cũng đã được đưa vào để cung cấp nhiều thông báo hơn cho người chơi trong những cảnh huống cụ thể. Cụ thể. Trong đó có hàng chục lỗi ảnh hưởng tới gameplay vốn bị người chơi than phiền khá nhiều.