Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Top 10 ứng dụng bổ ích mới nhất trên smartphone.

Ứng dụng có thân xác định tình trạng của tài liệu (bản nháp

Top 10 ứng dụng hữu ích trên smartphone

Cho phép não của bạn làm việc và suy nghĩ về sự kết hợp các ý tưởng. Tumblr. Nó được tạo ra là để dành cho các nhà văn làm việc trên máy Mac. Đang có. 4. Song song giúp họ sắp xếp các ý tưởng.

Freemind Freemind là một vận dụng "vẽ bản đồ tư duy". Áp dụng này được tích hợp trên iPhone và iPad. 10. 5. Các chi tiết (chương. Sau đó bạn có thể giới thiệu sáng tạo của mình. Tạo cho họ cơ hội viết ra những bài viết mang phong cách riêng.

Áp dụng này gặt hái nhiều thành công từ khi nó trình làng. Linked Gmail.

8. Tiếc rằng vận dụng này mới chỉ có phiên bản tiếng Anh. 1. Nhân vật. Fancy sẽ đưa ra cho bạn giá cả các mặt hàng hoàn toàn hợp lý và hiệp với tình hình tài chính của bạn. Phong phú của nhiều hàng hóa tiện dụng được cập nhật liên tục như: áo xống.

Com IFTTT (If This Then That) là một dịch vụ web cho phép tự động hóa nhiều hành động phổ quát trên web. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Đó chỉ đơn giản là một bánh xe quay và đưa ra cho bạn ba từ tình cờ : bạn hãy nghĩ suy về nó.

Twitter. Công việc. Địa điểm. Không có cửa sổ "Mở" và "Lưu giữ" và không cần trình duyệt safari.

Bạn còn lựa chọn được các mặt hàng yêu thích để đưa vào danh mục mua sắm thẳng băng của bạn. Hãy thử khám phá. Vittle áp dụng này cho phép bạn vẽ. Daedalus Touch Đây là vận dụng xử lý văn bản khác hỗ trợ cho áp dụng Ulysses III.

Hơn thế nữa. Qua đó bạn sẽ tằn tiện được thời gian. Ulysses III ứng dụng này được đánh ví "phần mềm xử lý văn bản tốt nhất từng được tạo ra".

Đồ dùng mỹ phẩm. IFTTT. Thuận tiện hơn và chọn lọc các mặt hàng mua sắm qua mạng tầng lớp. Áp dụng này cũng giúp bạn làm việc không ngừng nghỉ với những khả năng sáng tạo mới trong học tập. Với FreeMind bạn sẽ tả được mọi tư duy sáng tạo mà không gặp chướng ngại gì. Bạn có thể sử dụng IFTTT để gửi bất kỳ các bức ảnh Instagram lên Dropbox. Có thể dễ dàng thêm hình ảnh và video vào blog mà bạn viết.

Nó xứng với Blogger và Wordpress. Chú giải hoặc lưu giữ chú giải cho hình ảnh của bạn và trên PDF. Google Reader. Nhận email với những tin tưởng. Bạn sẽ phải bất ngờ với sự đa dạng. Thực phẩm.

The Fancy Phần mềm tiện ích Fancy sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng. Tiền bạc. Bản chỉnh sửa. ) Bên cạnh cửa sổ đăng nhập.

Hơn thế nữa. Nó cho phép soạn văn bản trên máy Mac của bạn và di chuyển đến iPhone nhờ đồng bộ hóa áp dụng với iCloud và Dropbox. 3. Quế Anh - (tổng hợp). Brushes có thể hoàn toàn giúp đỡ bạn thực hiên một bức vẽ hoàn chỉnh với rất nhiều công cụ vẽ. 6. 9. (VnMedia) - Đ iện thoại sáng dạ không chỉ dùng để lướt web và chơi những trò chơi đơn giản nhưng tốn nhiều thời gian. Posts ứng dụng này cho phép bạn tạo (hoặc quản lý) blog của bạn.

). Brainstormer áp dụng này có sẵn trong định dạng web. Công sức. Yammer vv.

Nghệ sĩ Jorge Colombo dùng nó để tạo nên bìa cho tạp chíThe New Yorker. Bản cuối trước khi phát hành vv. Ứng dụng này cho phép phác thảo lại và phát triển khả năng tư duy của bạn. Tạo ra một bài đăng blog từ các tweet mà bạn đánh dấu là ưa thích. # Hàng đầu từ một nguồn cấp tin RSS mỗi tuần.

Trong kho vận dụng App Store. Hoặc xem dự báo thời tiết thông qua tin nhắn văn bản mỗi buổi sáng. Những nhà thiết kế ứng dụng này có một ý tưởng cụ thể trong đầu : cung cấp áp dụng vẽ đơn giản nhất trên iPad giống như bản phác thảo trên giấy.

Brushes Cao hơn áp dụng Paper (chỉ phác thảo ý tưởng mà thôi). Hoặc đơn giản bạn muốn quản lý những gì mình đã biết. Và rất nhiều đồ dùng cấp thiết khác nữa. Nó cũng có thể tự quay bánh xe và đưa ra các từ khác nhau. Paper Không cần phải mang theo bản phác thảo của bạn: áp dụng Paper có thể thay thế nó.

Thậm chí có thể chèn mã HTML. 7. Tính năng này được tích hợp trên iCloud để truy cập vào ắt các tài liệu của bạn trên bất kỳ máy tính Mac nào của mình. Vv. 2. IFTTT cho phép bạn tự động hóa các nhiệm vụ cho cuộc sống trực tuyến của mình.

Dropbox. Kết nối gần ba mươi web: Facebook. Ulysses III sử dụng thư viện chuyên dụng ở đó quờ quạng các văn bản được hội tụ trong một cửa sổ độc nhất vô nhị.

Những áp dụng tích hợp trên thiết bị này cho phép tăng khả năng sáng tạo và hiệu quả làm việc của bạn.