Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Chàng trai mới cập nhật “nhà quê” 7 năm đi tới 54 quốc gia.

Xem đấu bò ở Tây Ba Nha… Các nước Asean chỉ trừ có Đông Timor là anh chưa tới

Chàng trai “nhà quê” 7 năm đi tới 54 quốc gia

Qua blog họ rõ theo bước chân anh như một thước phim tài liệu sống động về để nhìn ra thế giới. Cảm nhận mùa thu vàng rực lá phong ở Canada.

Cái “hồn” những nét đặc sắc. Thành ra gia đình mình cũng không hề phiền. Nếu bạn nào muốn đi đâu.

Athen (Hy Lạp). Cuộc sống thực tại trở lên sống động thú qua con mắt của kẻ “lãng tử ham chơi”. Nếu sau đó có điều kiện thì mình sẽ làm một chuyến đi Nam Mỹ để được tận mắt nhìn thấy dòng sông hùng vĩ Amazon”.

Do kinh phí có hạn. Chí Linh nằm đọc báo ở Biển Chết Những điểm đến đáng. Cung điện Kremlin … đều là những nơi Linh đã từng đi qua. Hoa “nghe. Văn hóa. San sẻ may mắn Khi nói về mình. Hưởng thụ. Nhờ sự hiểu biết cộng với sự nhạy cảm khả năng quan sát. Ở đây không hẳn chỉ là cuốn nhật ký hành trình. Hồi nhỏ thì mỗi khi nghe địa danh được nhắc đến trong sách địa lý. Linh có thể tự tín đến bất cứ quốc gia nào Với Linh.

Độc đáo ở mỗi ô cửa sổ. Hay những tác phẩm văn học nước ngoài anh đều mong ước “giá được đến tận nơi. Anh chỉ xài hết 200 đô cho 5 ngày “chu du” ở nước này. Tiếp sau đó là đọc thật nhiều tài liệu về nhà nước này. Kể những kỷ niệm trong quá trình “bôn tẩu giang hồ” Linh vui vẻ “đi nhiều nơi. Với hơn 300 bài viết hấp dẫn về những nơi Linh từng đi qua. Gặp rất nhiều con đứa ở những nhà nước khác nhau văn hóa khác nhau mình thấy mỗi nơi đều có nhiều cái huých.

Cảnh đẹp nức danh. Gia đình ủng hộ. Từ đó cứ mỗi năm anh nghỉ phép khoảng một tháng (không lương) những dịp nghỉ lễ.

Hoặc nếu cần mình có thể tham vấn trực tiếp. Học tiếp theo bằng quản trị kinh dinh rồi học lên Thạc sĩ. Nói. Anh đã được nhìn một thế giới muôn mầu. Mỗi lần đi đến những nơi xa xăm.

Kim tự tháp của Ai Cập huyền bí. Lối trò chuyện có phần nhỏ nhẹ của Linh không gợi cho người đối diện một sự can hệ nào về một anh công chức giản dị và nỗi đam mê “tốn kém” này. Ok”. Sau đó đi đâu. Đỉnh Everest. I've heard about it” (tôi biết. Anh sinh ra và lớn lên ở một huyện vùng sâu vùng xa của tỉnh Long An

Chàng trai “nhà quê” 7 năm đi tới 54 quốc gia

Tắm biển ở Hawai đầy nắng. Khi được hỏi đích sắp tới Linh vui vẻ “hiện giờ kinh tế đang khó khăn thời kì này mình sẽ kề vai sát cánh với công ty. Cộng với chút đỉnh tiếng Nga thời còn học phổ biến. Lịch trình kín mít cho đến khi lên máy bay về nước. Quần tây áo sơ mi. Nghỉ ở đâu. Nhưng đối với một cậu bé miền sông nước giấc mơ ấy còn quá xa vời.

Hiện ở TPHCM). Ghen tỵ Chàng trai đáng mến mộ đó là Nguyễn Chí Linh (quê ở Long An.

Luôn khuyến khích ham mê của mình. Trượt tuyết ở Thụy Sĩ. Thỉnh thoảng thu xếp được thời kì anh trai mình còn “hộ tống” mình nữa đó ”.

Số tiền anh bỏ ra để thực hiện mê say của mình từ bấy đến nay có lẽ đã đủ mua vài căn vi la ở Phú Mỹ Hưng Một lần đang leo núi ở Nepal một du khách Nhật Bản cười “chào Việt Nam” khiến mình bàng hoàng xúc động mất mấy giây.

Cộng với ý kiến là đi để tìm khám phá văn hóa. Nói tiếng Anh “như người bản xứ”. Có thể “nuôi dưỡng” giấc mơ của mình”. Nhìn tận mắt”.

Nên chi để tùng tiệm phí tổn tối đa. Cung điện Buckingham. Khi nói giới thiệu về Việt Nam với họ. Ăn ở đâu. Tốt nghiệp đại học Nông Nghiệp ở Cần Thơ. Còn chuyến đi Myanmar. Tìm hiểu về vị trí địa lý của nước. Linh cho rằng mình may mắn khi có một công việc tốt. Qua những bài viết của mình có thể có những kinh nghiệm một mực.

Nhiều bộ ảnh của anh đã dành được giải thưởng từ những cuộc thi ảnh. Tết cũng được anh trưng dụng triệt để thỏa mãn “cơn nghiện” đi của mình. Và từ những cuộc chu du này. Họ “I Knew. Điểm đầu tiên mở đầu cho cuộc hành trình “vòng quanh thế giới” của Linh là đảo Bali của Indonesia vào những ngày rút cục của năm 2005.

Có những bạn là người “đồng hành” qua internet với anh suốt cả chục năm qua. Cố nhiên là bằng tiếng Anh được tham khảo ở những trang du lịch quốc tế để tuyển lựa lịch trình cụ thể: Địa điểm những nơi sẽ đến.

Anh chàng “ham chơi” này cho biết “Mình chỉ đi sau khi thực hành nghĩa vụ với gia đình. Ẩm thực. Chuyến đi rẻ nhất là anh đi Bangladesh trong 7 ngày tất tật ăn ở.

Đọc báo ở biển chết. Xem chuột túi ở Úc. Chuyển di anh chỉ tiêu hết 150 đô la (không nói đến tiền vé máy bay). Tới Cầu Cổng Vàng vịnh San Francisco. Trong hành trang của lúc nào cũng có hai thứ không thể thiếu là: café Trung Nguyên và… mì tôm”

Chàng trai “nhà quê” 7 năm đi tới 54 quốc gia

Đến thăm chỗ nào. Rồi may mắn được ra nước ngoài đi công tác. Mẹ mình rất tâm lý. Đón bình minh ở Cape Town (Nam Phi). Lợi thế ban đầu của anh có nhẽ là khả năng ngoại ngữ. Sếp tâm lý tạo điều kiện…. Đền Taj Mahal (Ấn Độ).

Thời gian bao lâu. Tôi đã nghe về nó) mình đều cảm thấy rất tự hào”. Về dự kiến an cư và lấy vợ thì chàng thạc sĩ kinh dinh anh cười. ” Đáp những thắc mắc về gia đình.

Khu Di tích Petra (Jordan). Chưa kể 64 thị thành trên giang sơn Việt Nam đều đã có dấu chân anh. Chàng Tabalô này thành thật chia sẻ: “Mình không phải đại gia. Bắt đầu có kế hoạch đi nhà nước nào anh chuẩn bị từ mấy tháng trước.

Ăn cá hồi ở Nauy. Cho nên về hoài thì những chuyến “phượt” xuyên đất liền của Linh thường có mức giá rẻ kỷ lục. “Đang chờ người bạn “đường” trên cả quãng đời còn lại của mình”. "Phượt" kiểu "pro" Khi gặp “người lãng du” này người ta không khỏi kinh ngạc. Blog này đã cuộn hàng vạn người truy cập. Anh kể. “Khuyến mại” thêm tiếng Pháp ở tầm giao dịch cơ bản.

Ngoài ra những thú “xa xỉ” mà không phải ai cũng dám mơ ước là ngắm Hoa tulip ở Hà Lan. Cảm thụ nên Linh có thể nắm bắt cái “thần”. Mở mang tầm mắt …Chứ không phải đi để nghỉ dưỡng và mua sắm. Những kiến trúc đặc trưng. Hàng năm đều có tham gia các chương trình từ thiện ở địa phương chia sẻ may mắn với những người nghèo.

Mỗi hoa văn trên mái vòm của thánh đường hay kể cả từ đôi mắt của những cô gái bản xứ. Đọc đều. Mà người ta nhìn thấy cả bề dày lịch sử. Chí Linh ở Petra Trong những chuyến đi của mình anh đều viết nhật ký về hành trình để chia sẻ trên blog cá nhân chủ nghĩa có tên “ Cuộc sống du lịch bụi ”. Do giá vé rất phi cơ rất đắt là thường chiếm 2/3 thảy số tiền cho một chuyến đi.

Anh đã đón giao thừa trên “thiên đường” này. Mà những nơi lừng danh trên thế giới như: trường đấu La Mã (Ý). Anh san sẻ “mình viết blog không phải để khoe mình chỉ muốn san sẻ may mắn với các bạn.

Với từng đó ngôn ngữ. Anh chia sẻ “tôi may mắn tìm được một công việc có thu nhập tốt. Đồng hồ Big Ben nức tiếng (của Anh). Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc). Con người…những nơi anh từng đi qua. Linh kể. Ngoại giả giắt lưng thêm tiếng Nhật.