Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thư Kỳ: Càng nhiều khao khát. càng nhiều đớn hay hay đau.

Cô dấn mình là “gái hư” vì đã từng sống chung với bạn trai trong giai đoạn này

Thư Kỳ: Càng nhiều khao khát, càng nhiều đớn đau

Mẹ Lực Hoành cực lực phản đối. Trong đó có cả đồng nghiệp. Thậm chí bị ăn đòn miên man. Bộ phim cũng đánh dấu mối quan hệ mật thiết của Thư Kỳ với Trương Chấn cả trong nghề nghiệp lẫn đời sống. Cô gái trẻ không tiền của danh vọng bị đâm xe và chẳng thể gọi cho bất cứ ai trong gia đình bạn bè vì cô hoàn toàn trật ở vùng đất mới. Thư Kỳ đóng phim cấp 3 từ năm 16 tuổi.

Việt An. Vì từng là diễn viên đóng phim cấp 3. Họ chia tay trong lặng lẽ. Định mệnh đẩy đưa. Người duy nhất ở lúc đó có thể trả vớ viện phí cho cô. Ngô Ngạn Tổ. Người cha nuôi cũng là người nuôi dưỡng sự nghiệp.

Người ra mặt bảo vệ cô trước những cám dỗ của đời sống giải trí với nhiều lời gạ gẫm của các đại gia đòi qua lại với Thư Kỳ.

Tuy nhiên. Các fan ngưỡng mộ của Thiên vương càng lúc càng gây áp lực khiến cuộc tình của cặp đôi này sớm kết thúc. Ủng hộ nhau trong sự nghiệp nhưng lại một lần nữa vấp phải rào cản phụ huynh. Sau này. Nhưng nhiều lần Thư Kỳ đã phải rơi lệ vì vết thương lòng. Khi cô nghỉ học.

Khác với các ngôi sao Hoa ngữ khác khi có bàn đạp đầu tiên sẽ chinh phục màn ảnh thế giới. Nhà nghèo. Trong đó có cả Playboy phiên bản tiếng Trung để trả nợ.

Trương Chấn. Cô đánh giao thông cho ông chủ công ty quản lý. Vị đạo diễn thứ 3 có ảnh hưởng đặc biệt đến Thư Kỳ là Hầu Hiếu Hiền. Thư Kỳ học rất khá nhưng cũng bị xao lãng rất nhiều vì tình cảnh gia đình.

Cô quyết định về nhà. Lương Triều Vỹ. Thư Kỳ đã phải tìm đến bác sỹ tâm lý sau sang chấn của cuộc tình này. Với cựu hai năm làm người mẫu nghiệp dư tại Đài Loan. Ông và nữ diễn viên này đã phải đương đầu rất nhiều để dành được vai diễn nhiều bộ phim. Sau khi ra viện. Nhưng Thư Kỳ chọn cách xuất hiện đơn côi. Có tầm. Và cái giá phải trả không rẻ chút nào. Một số nguồn tin cho rằng. Thành Long. Tôi nhìn thấy các tòa nhà cao ngất.

Nhưng cuộc thế dạy tôi phải thế”. Kiếm tiền nuôi cả nhà. Cha mẹ ghét bỏ nên chẳng bao giờ cho tiền dù chỉ để mua một con búp bê. Lần đi bụi lâu nhất kéo dài nửa năm. Bước ngoặt cuộc đời Nổi lên bằng phim gợi cảm. Thư Kỳ viết những dòng tâm tình trong bài viết “cuộc đời 33 năm của tôi” gửi đến người hâm mộ nhắc đến ngày đầu tiên đến xứ Cảng Thơm: “Khi đặt chân tới Hồng Kông.

Đôi nam nữ đều tài sắc này công khai tình một cách thiên nhiên. Cho tới nay. Rồi vai chính táo tợn trong phim Nhục bồ đoàn. Đều là những người bạn thân thiết của cô và nhiều người trong số đó từng phân bua lòng ái mộ với vẻ đẹp tuấn kiệt của Thư Kỳ. Khoảng cách giữa việc chụp ảnh gợi cảm rồi đóng phim “nóng” không bao xa. Bốn năm sau. Nhưng ẩn sâu trong đó là nỗi cô đơn.

Bốn năm sau. Cô không hề có ý định tham gia làng tiêu khiển Hollywood và chia sẻ do ngoại ngữ. Thấy ba má tóc bạc trắng vì lo nghĩ cho con gái. Một mối quan hệ không rầm rĩ bằng nhưng cũng được nhiều người biết tới là tình cảm giữa Thư Kỳ và ca sỹ.

Ngang tàng. Bên cạnh hàng loạt người ham hâm mộ hẳn nhiên không ít những người khó chịu. Tiếng tăm Thư Kỳ nổi như cồn sau đó với hai phim Phố đèn đỏ và Ngọc nữ tâm kinh

Thư Kỳ: Càng nhiều khao khát, càng nhiều đớn đau

Châu Tình Trì. Lúc còn ở Đài Loan. Cả đời mang tiếng kỹ nữ”. Tuy là cột trụ kinh tế của cả nhà từ sớm nhưng cô không nhận được sự ưu ái nào của bác mẹ. Thuở nhỏ. Thư Kỳ và cậu em trai chưa từng được ăn một bữa no cho đến năm cấp 3. Chuyện tình của cặp đôi Lê Minh và Thư Kỳ từng tốn bao giấy mực của làng tiêu khiển.

Có điều. Suốt đời bị bỏ rơi… Thư Kỳ gây ấn tượng rất tốt với các bạn diễn. Thời thơ dại gian lao và chẳng thể khẳng định mình Ký ức tuổi trẻ đã ảnh hưởng khá nhiều đến Thư Kỳ ngày hôm nay. Một trong số những người đó là Vương Tinh. Người đưa ra lời khuyên xác đáng.

Thư Kỳ trở lại nhà. Thư Kỳ được “đề nghị” chụp bộ ảnh nude trên các tập san. Hiện giờ. Sinh trưởng trong một gia đình nghèo khó ở Đài Loan. Diễn viên hào kiệt Vương Lực Hoành. Đôi lúc tôi cũng buồn vì điều đó. Thư Kỳ lại an phận với vị trí của mình.

Chỉ có một con đường. Người chủ trị dòng phim nghệ thuật. Đắng cay thời khởi nghiệp Trong sinh nhật năm 2009. Thậm chí ra mặt cầu hôn cô mấy lần như Châu Tinh Trì. Dù đồng sự phản đối vì quá cố nghề nghiệp nhưng Văn Tuyển đánh giá rất cao anh tài thực sự của Thư Kỳ và nhận ra công mạnh từ sự gợi cảm thiên nhiên của cô đáng nể đến nỗi không cần cởi vẫn cuộn.

Tôi không hổ ngươi về điều đó bởi tôi kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình. Với Kỷ nguyên Mambo trình chiếu tại Cannes năm 2001. Lộng lẫy. Lao mình vào những mối quan hệ xa lạ để rồi lại trả giá bằng những đêm hoang hoải. Tôi cũng không muốn nhắc lại dĩ vãng làm gì”. Phùng Đức Luân. Thư Kỳ bị nhiều fan của Lê Minh phản đối bởi lẽ lúc này anh đang là một thần tượng mẫu mực trong làng tiêu khiển.

Sau này. Do khả năng thích nghi kém. Thư Kỳ vẫn kín tiếng về điều này: “Tôi biết quá cố của tôi không đẹp. Cái tên Thư Kỳ nổi tiếng toàn thế giới. Vai diễn của Thư Kỳ trong bộ phim Sắc tình nam nữ đã mang lại cho Thư Kỳ giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp. Giã từ đám bạn giang hồ và quyết tâm trở thành nguồn lao động chính. Phá cách. Cô bé Thư Kỳ cho tới trước năm 16 tuổi đã không dưới 10 lần bỏ nhà.

Thư Kỳ sẽ mãi đấu dự những bộ phim đòi hỏi “cởi” để phát triển tăm tiếng nếu cô không gặp và nhận được sự trợ giúp của các đạo diễn có tâm. Cũng chính ông đã giúp cô có được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Kim Mã 2005 với bộ phim Ba thời.

Ngoài Vương Tinh. Bí mật đi du lịch. Trong lòng tự hỏi liệu mình có chỗ dung thân ở chốn phồn hoa này hay không?". Một lần. Cô Cay đắng tổng kết chuyện tình mình: “Có lẽ nhiều đàn ông không thích nổi tôi bởi sự độc lập trong tôi rất cao. Đi làm người mẫu nghiệp dư. Thậm chí ngay cả ba má của Lê Minh cũng không vừa lòng khi cô con dâu lại có quá vãng "đen" như vậy.

Những giọt lệ của Thư Kỳ trong đám cưới với nhân tình tin đồn Trương Chấn cũng làm nhiều bồ cảm.

Cô không muốn mình đối mặt với cảm giác đơn độc trên một hành trình mới lần nữa. Cô còn có sự ảnh hưởng rất lớn của đạo diễn Văn Tuyển. Nhiều đồn đoán xung quanh mối quan hệ của cô và đạo diễn triển vọng Phùng Đức Luân nổ ra. Đi bụi để mong được tự do vì luôn nghĩ. Lại rầu rĩ vì không bao giờ có một xu dính túi. Cảm mến nhau từ bộ phim thành thị pha lê được sinh sản năm 1998.

Khinh thường. Trong đó có Bản lĩnh đàn ông đóng cặp với tài tử Thành Long.

Thư Kỳ chân ướt chân ráo sang Hồng Kông lập nghiệp. Bố Lê Minh tuyên bố: “từng một lần đóng phim cấp 3.