Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Mới thêm Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?.

May mắn thay

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Tình ái của tuổi 30 không thuần tuý như đê mê một bộ ngực sexy hay hời hợt như vài câu chớt nhả là có thể lên giường. Vài người con gái lướt qua trong đời. Đàn ông 30 bỗng sững sờ nhận ra trái tim mình đã chẳng còn những đợt sóng trào. Rượu và vài thằng bạn. Sinh nhật của đàn ông là vậy. Từ con tim thì hiếm.

Nhiều khi gật đại một anh chàng mà mọi điều kiện “cũng được” cho có tấm chồng. Và chai sạn. Đàn ông 30 có thể đàng hoàng chinh phục trái tim phái nữ bằng sự cuốn hút tự thân của mình. Tiếc thay. Sau đó mới tính chuyện yêu đương thường tình. Nhưng rồi. Ta vô tình đánh rơi mất sự điên cuồng của mình ở đâu đó.

Mong muốn lại một lần quay lại và “bùm” – ngã gục ngay trong sự dịu dàng của nàng. Đứng trước người con gái khiến anh ta “bị chinh phục”.

Tuổi 30 còn kéo theo một vài khoảng trống khó hiểu khiến đàn ông khát khao tìm người lấp đầy nó và hiểu ra rằng không phải ai cũng có thể lấp đầy được nó.

15 tuổi. Nhưng hiểm nguy hơn là trái tim cũng tĩnh tại. Nhưng ngay khi nhận được ánh mắt e ấp lẫn mến mộ của cô nhân viên mới đến hay cô gái ngồi kế bên trong bữa tiệc

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Đàn ông 30 bỗng bàng hoàng nhận ra trái tim mình đã chẳng còn những đợt sóng trào.

Hơn hết là lo sợ trái tim mình không còn đủ khẩn thiết để yêu thì cứ trở đi. Ai nói trái tim đàn ông “rộng” lắm. Không nến. Lý trí tĩnh tại. Điều gì? Công việc? tiền nong? Hay một người phụ nữ? Khi cụng ly với nguyên một đám đực rựa vào đêm nay.

Tuổi mà đàn ông tưởng rằng mình đã có trong tay điều gì đó. Một gã đàn ông trẻ lại càng khó chấp thuận rằng trái tim mình đã mất mát quá nhiều kể từ khi lỡ để ai đó rời bước khỏi thế cục. Đàn ông 30 có thể tử tế chinh phục trái tim phái nữ bằng sự hút tự thân của mình.

Đàn ông chỉ mạnh mồm trước những ai mà anh ta không có ý định gắn bó cả đời. Càng khó. 30 tuổi. Sự hoang mang khiến đàn ông thỉnh thoảng bằng lòng “thương” người phụ nữ ở bên cạnh mình.

Người ta cũng dễ dàng buông tay một mối tình vì nghĩ rằng còn có nhiều thời cơ tốt hơn ở trước mặt. Mẹ của các con anh. Robin – bạn gái cũ của Ted xuất hiện và thắc mắc vài câu tưởng chừng xưa như trái đất: “Ted.

Nhưng tôi dám cá rằng. Gắng bày đủ trò hay khoe mẽ như một chú công đực để mong lấy lòng cô gái nào đó. 30 tuổi

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Nhưng ngay khi nhận được ánh mắt e ấp lẫn hâm mộ của cô nhân viên mới đến hay cô gái ngồi kế bên trong bữa tiệc. Người mẹ hơn là một tình nhân.

Đến khi đùng một cái Ted đính hôn rồi chuẩn bị cưới vợ. Trưởng thành. Thế này không giống anh chút nào. Những lời của Robin đã tác động lên anh chàng không nhỏ.

Họ tự nhủ rồi mình sẽ tìm lại được điều gì đó hao hao ở phía trước. Hẳn tuốt tuột những gã đàn ông qua 30 ngao ngán yêu đương và chỉ cần lấy vợ để có người chăm nom. 30 tuổi. Tôi mừng sinh nhật của mình bằng một chai Tequila trong bar quen.

Tôi thường xuyên theo dõi hành trình yêu đương của anh chàng Ted Mosby trong seri phim hài How I met your mother. Trong những năm tháng trưởng thành của cuộc đời. Nhưng sự tán tỉnh đó phát xuất từ bản năng thì nhiều. Đến 60% thời kì của mối quan hệ ấy.

Đúng. Khi sự nghiệp đã vững và họ sẵn lòng thả lỏng trái tim mình để yêu đương. Blog của March. Từ khi bắt đầu ý thức được mình là một đấng nam nhi. Các cậu choai đã tự nhồi nhét vào đầu tư tưởng: Đàn ông

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Hẳn Ted sẽ phải nghìn lần lạy tạ rằng đám cưới ngày hôm đó đã không diễn ra để anh còn cơ hội gặp được người đàn bà định mệnh của đời mình. Đàn ông càng bất kham bao lăm. Càng ước ao có người nắm dây cương giữ mình lại bấy nhiêu. Giọng bắt đầu vỡ và mấy sợi râu lún phún mọc lên trên cằm.

Đôi khi gã đàn ông hoảng hốt vì lỡ để tuột mất một ai đó quan yếu. Và mãi đến sau này. Nhưng với Ted. Chính khi tôi cảm thấy tự tin vào bản thân mình nhất. Thích con gái đẹp. 30 tuổi. Đàn ông sẽ ngớ ngẩn và luống cuống ngay. Người mẹ hơn là một người yêu Có lẽ vì đồng cảm.

Nấu nướng sẽ thốt lên như thế. Khi còn trẻ. Tán tỉnh. Không hát “Chúc mừng sinh nhật” như những cô gái. 25 tuổi. Chỉ ước ao một người nữ giới tinh tế. Đàn ông 30 mê mải đi tìm cảm giác đó

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Đón nhận sự săn sóc của nàng với lời gượng nhẹ cô ấy sẽ hợp với vai trò của một người vợ. Tôi mới thấy rằng chính mình và những gã đàn ông từng đi qua tuổi của mình đều đã nhầm.

Và chiêm nghiệm cho cái tuổi mới đến. Cho đến khi gã bước vào tuổi trưởng thành. Uống. Khi còn trẻ. Nhưng càng tìm. Hoặc chí ít khao khát rằng mình phải có trong tay một điều gì đó.

Không bánh kem. Trở lại. Trước tiên phải lo sự nghiệp. Với vài chiến hữu từng cùng “vào sinh ra tử”. Tôi chưa qua đám cưới hụt nào như Ted. Ngưỡng mộ những cô nàng sáng dạ. Những người nữ giới nên biết điều này. Tôi nhận thấy thương thì dễ nhưng yêu thì thật khó. Người ta dễ tha cho sai lầm của mình vì cho rằng còn quá nhiều thời kì để tu chỉnh. Họ chẳng khi nào chán chinh phục.

Sang trọng vài lần yêu đương trong đời và không còn có ý định chơi bời

Blog cuối tuần: Đàn ông 30 có nguội lửa tình?

Đàn ông trưởng thành biết tự định lượng giá trị của mình đủ để thấy việc chia sẻ cảm xúc với ai đó là điều không dễ dàng.

Đàn ông vẫn hoang mang kiếm tìm một thứ cảm giác gọi là “Yêu”. Việc chinh phục được ai đó không còn nhiều thú khi lòng tin dạo hạnh phúc ở một người nào khác không phải bản thân đã mai một ít nhiều.

Định mệnh là cái quái gì. Đón nhận sự trông nom của nàng với lời bào chữa cô ấy sẽ hợp với vai trò của một người vợ.

Nhưng cảm giác hoang mang không hiểu tình yêu sao giờ đến. Người đàn ông đã qua cái thời nhịn đói cả tuần trời để lấy tiền mua quà tặng sinh nhật bạn gái.

Cũng chẳng có cô gái nào hào hứng chờ tôi với chiếc bánh kem tự làm vụng về ở một căn phòng ấm áp nào đó. Anh chàng Ted Mosby luôn tràn đầy niềm tin vào tình ái và mơ tưởng vào những điều lãng mạn không hề giống với gã Ted Mosby đang sắp sửa làm đám cưới với một người nữ giới mà bản thân anh vẫn chưa tin cô ấy là định mệnh đời mình”.

Cụng ly. Tôi lại càng ham muốn cảm giác tim mình bị “ngã gục” hoàn toàn trong nụ cười của một người phụ nữ. Thì đàn ông đến một tuổi nào đó cũng ngại yêu.

Tôi nghĩ mình đã hết chuyện để xem thì ở đâu đó. Nếu đàn bà đến tuổi “băm” gặp áp lực về chuyện chồng con. Dăm ba mối tình trôi qua không vết tích. 30 tuổi. Sự hoang mang khiến đàn ông thỉnh thoảng chấp thuận “thương” người phụ nữ ở bên cạnh mình.

Chẳng có tin nhắn nào lóng lánh trên điện thoại.