Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đan Lê bỏ show sáng tạo truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2.

Trang cá nhân của chồng cô là đạo diễn Khải Anh đăng dòng tin ''Chúng tôi có tin mừng''

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Nhiều trang tin điện tử cũng đăng những thông tin nghi vấn MC Dự báo thời tiết đang mang thai đứa con thứ hai. Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được. Bạn bè.

Bà mẹ một con cũng đã đăng tải những thông tin mới. Điều này như ngầm thông tin về chuyện vợ anh mang thai và thông báo mau chóng nhận được sự chúc phúc của đông đảo người thân. Cô viết: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi. Vừa qua. Họ kết hơn vào năm 2011 và đã có một con trai đầu lòng tên Khải Minh.

Đạo diễn Khải Anh và Đan Lê được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện giờ. Thông tin Đan Lê có bầu lần 2 được hé lộ trên trang cá nhân chủ nghĩa của cô. Sự xuất hiện của Đan Lê tại chương trình với vị trí nhà đầu tư khiến nhiều người xem quan tâm.

Đan Lê chính thức không tham gia chương trình ở vị trí nhà đầu tư như ban đầu vì lý do sức khỏe. Trước đó. Đan Lê có một thời kì du học tại Hàn Quốc và chuyển sang công tác tại VFC - trọng tâm sản xuất phim truyền hình đài THVN.

Những lời tâm sự của Đan Lê giúp người mến mộ hiểu rõ hơn về lý do cô vắng mặt tại những liveshow sắp tới. Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. Bà Lưu Nga - Tổng giám đốc công ty Elise sẽ thay thế vị trí của Đan Lê bắt đầu từ liveshow thứ 2.

Cách đây 1 tháng. Sẽ trật tự

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Sau khi sinh con một thời gian. Cách đây ít giờ đồng hồ.

Cập nhật tình hình sức khỏe của cô trong thời gian qua. Những chuyến bay liên tục khiến con không "dễ chịu". Cũng trong liveshow trước tiên. Đan Lê đã mua lại 2 BST của NTK Hà Duy với giá 12 triệu đồng và Ngọc Tuyền với giá 15 triệu đồng.

Cô tạo ấn tượng khá tốt với phong cách thanh tao và giọng nói nhã. Những tâm tình mới đây của Đan Lê trên trang cá nhân chủ nghĩa. Vào tuần trước. Cô gây bất thần khi tái xuất trong chương trình phát sóng trực tiếp Fashion Star 2013 với vai trò nhà đầu tư. Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ". Người đẹp không lên tiếng công nhận. Nên chi sắp tới cô sẽ ngừng mọi hoạt động công việc.

BTC cuộc thi Fashion Star 2013 - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam vừa thông báo. Khánh Ly Theo Tri Thức. Truyền cảm. Mẹ hứa. Tuy nhiên.