Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Có thể dùng chung chữ kí số cho cả Thuế và Hải mẫu quan.

Các văn bản chỉ dẫn về áp dụng chữ kí số trong thủ tục TTHQĐT đã được các chi cục thương chính thông tin và niêm yết tại các điểm làm thủ tục thương chính

Có thể dùng chung chữ kí số cho cả Thuế và Hải quan

Hiện thời công ty đã có chữ ký số dùng bẩm thuế qua mạng. Bên cạnh đó. Một công ty có thể đăng ký dùng nhiều chữ ký số. Aspx doanh nghiệp có thể vào địa chỉ này để đăng ký theo chỉ dẫn.

Cục thương chính TP. Doanh nghệp vẫn có thể sử dụng chữ ký số này. Tiến tới hội nhập với Hải quan thế giới và tạo điều kiện thuận tiện hơn nữa cho các doanh nghiệp hoạt động xuất du nhập.

Hải quan TP. HCM chỉ dẫn chữ kí số cho doanh nghiệp. HCM không; Thủ tục đăng ký như thế nào. Theo Cục Hải quan TP. Một công ty có thể đăng ký dùng 3 chữ ký số không. Đáp những thắc mắc của doanh nghiệp. Customs. Cục Hải quan TP. Trà lời các vướng mắc của doanh nghiệp.

Việc đăng ký sử dụng chữ ký số để kê khai - nộp thuế qua mạng được thực hành với cơ quan Thuế. L. Nhiều doanh nghiệp gửi câu hỏi đến Cục thương chính TP. Vn/SitePages/DangKyDoanhNghiepSuDungChuKySo. HCM. Việc triển khai thí nghiệm thành công chữ ký số trong TTHQĐT là một trong những thành công lớn trong lộ trình thực hiện áp dụng chữ ký số trong TTHQĐT của ngành thương chính.

Trong trường hợp phân phối khóa duyệt môi trường mạng máy tính thì hệ thống phân phối khóa phải dùng các giao thức bảo mật bảo đảm không lộ thông tin trên đường truyền. HCM cho biết. Có in được tờ khai Hải quan giấy không. HCM cho biết. HCM cho rằng.

Ảnh: T. Đây là một trong những bước tiến mới của ngành Hải quan trong thực hành canh tân thủ tục hành chính. Khi khai thương chính điện tử dùng chữ ký số. Được biết từ 1-11-2013 phải dùng chữ ký số cho tờ khai Hải quan. Ngày 18-9-2013 Bộ Tài chính ban hành Quyết định số 2341/QĐ-BTC về việc ban hành lộ trình khai triển dùng chữ ký số công cộng trong TTHQĐT.

Tờ khai thương chính vẫn in tờ khai giấy được. HCM. Nhưng phải tiến hành đăng ký với cơ quan thương chính. /. H Theo Cục thương chính TP. Thủ tục chi tiết được quy định tại địa chỉ: http://www. Gov. Để thực hiện thủ tục Hải quan điện tử.

Thu. Vậy công ty có cần mua thêm 1 Token chữ ký số nữa không; Nếu sử dụng chữ ký số hiện có thì có cần đăng ký với Cục thương chính TP. Theo đó kể từ ngày 1-11-2013 người khai thương chính thực hành dùng chữ ký số đã đăng ký với cơ quan thương chính khi thực hành TTHQĐT theo quy định tại Điều 4 Nghị định số 87/2012/NĐ-CP ngày 23-10-2012 của Chính phủ và Điều 5 Thông tư số 196/2012/TT-BTC ngày 15-11-2012 của Bộ Tài chính.

Một số doanh nghiệp băn khoăn về độ bảo mật khi sử dụng chữ ký số.

Khi khai thương chính điện tử dùng chữ ký số. Cứ Nghị định 26/2007/NĐ-CP ngày 15-2-2007 quy định chi tiết thi hành Luật giao du điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng nhận chữ ký số: Hệ thống phân phối khóa cho thuê bao phải bảo đảm sự chu toàn và bảo mật của cặp khóa.