Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đi bộ giúp đẩy lùi hay hay ung thư.

Các hoạt động thể chất mang lại nhiều lợi ích sức khỏe không chỉ cho người khỏe mạnh mà còn cả với bệnh nhân ung thư

Đi bộ giúp đẩy lùi ung thư

061 không phải đến bệnh viện vì bệnh mạch vành. Theo bà Ciaran. Gần một nửa số người được hỏi chỉ đi bộ 2 giờ hoặc ít hơn trong cả tuần.

Đối với bệnh nhân ung thư. Cho biết: "Cũng giống như nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Đi bộ 20 phút mỗi ngày giúp đẩy lùi nhiều căn bệnh hiểm nguy. Con số này thấp hơn nhiều so với con số chính phủ Anh khuyến cáo là 150 phút mỗi tuần.

Hoạt động thể chất nhẹ nhõm như đi bộ giúp họ giảm bớt các tác động phụ gây suy nhược thân thể và ngăn ngừa tế bào ung thư tái phát. Thời kì đi bộ này được tính gộp cả thời gian đi siêu thị. Lười vận động là một dịch bệnh toàn cầu và cần được khắc phục ngay trước khi quá muộn. Kevin Fenton.

Ở Anh. Các phương tiện di chuyển đương đại khiến con người không thẳng tuột đi bộ. Theo số liệu thông kê cứ 3 người thì chỉ có 1 người đi bộ 30 phút mỗi tuần.

61% người trưởng thành và 30% trẻ em từ 2-15 tuổi đang bị thừa cân hay béo phì. Bệnh tim và đột quỵ từ 25% đến 50%. Việc không hoạt động bộc trực có thể sẽ lấy đi từ 3 – 5 năm thế cục của bạn và làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư

Đi bộ giúp đẩy lùi ung thư

Lười vận động là một trong những nguyên nhân khiến trẻ nít bị béo phì. Anh đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nghiêm trọng về sự lười vận động và những hậu quả đe dọa đến tính mệnh người dân. Lê Anh Biên dịch từ Dailymail. Ciaran Devane. Nghiên cứu cũng cho thấy. Tại Anh. Sự lười vận động gây ra những hậu quả bệnh tật và tiêu tốn 10 tỷ Bảng Anh mỗi năm”.

Số liệu thu được cũng cho thấy cứ 20 người thì mới có 1 người có nếp đi bộ liền để giữ gìn sức khỏe. 815 người bị chết sớm. 730 ca mắc bệnh tiểu đường và 12. Tương đương 21 phút mỗi ngày.

Tổng giám đốc của trọng tâm Cứu trợ ung thư Macmillan cho biết. Đi tới chỗ làm và đi đến trường. Bẩm của tổ chức “Đi bộ cũng là công việc” đã cho thấy: Nếu quờ quạng người dân Anh đều thực hiện khuyến cáo về thời gian đi bộ của chính phủ sẽ ngăn chặn được 36.

Giám đốc trọng tâm Y tế Cộng đồng của Anh. 294.