Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Học khoa học và khác biệt công nghệ tại Mỹ.

Thông tin về chương trình đào tạo

Học khoa học và công nghệ tại Mỹ

Triển lãm lần này với sự góp mặt của hơn 20 trường đại học. Thích như: đáp thắc mắc hệ trọng tới thủ tục làm visa du học.

Drury University. Park University. Cao đẳng của Mỹ. Mary's University-Minnesota. Triển lãm lần này với sự góp mặt của hơn 20 trường đại học. Tham gia triển lãm lần này là dịp để các bạn trẻ có thể nắm bắt dịp hiện thực hóa mong ước du học một cách nhanh nhất.

Đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng tăng của các nhà tuyển dụng cần lao. Reno. Tham gia triển lãm lần này là dịp để các bạn trẻ có thể nắm bắt thời cơ hiện thực hóa mơ ước du học một cách nhanh nhất. Đặc biệt. Được trực tiếp gặp gỡ.

Nếu kéo dài tình trạng trên. Điều này có thể khiến nước Mỹ phải đối mặt với nguy cơ mất cân bằng giữa cung - cầu về dùng cần lao trong lĩnh vực này. Danh sách 22 trường đại học và cao đẳng của Mỹ dự buổi triển lãm bao gồm: California State University - Fresno. University of San Francisco.

Đối tượng tuyển sinh của các trường cũng được mở rộng và hướng tới sinh viên của nhiều quốc gia tại châu Á. Hà Nội và vào ngày 24/10 tại khách sạn Rex - 141 đường Nguyễn Huệ. Chương trình kéo dài khoảng 3 tiếng với các hoạt động hữu dụng. TOEFL. Mỹ đang phải đối mặt với tình trạng tỷ lệ học trò. Triển lãm thường niên do cơ quan tham mưu du học ISN (International Student Network Inc) tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới nhằm tuyển dụng học viên cho các trường đại học.

Lane Community College. Đưa ra nhiều chương trình học bổng hấp dẫn. Khuyến khích học viên chọn lọc những ngành liên can đến khoa học

Học khoa học và công nghệ tại Mỹ

Oklahoma City University. Sinh viên đăng ký dự chuyên ngành khoa học. Sẽ tập hợp vào việc tuyển sinh học viên cho chuyên ngành khoa học. Truy cập tại đây. Gonzaga University. Là một trong những nhà nước "chi mạnh tay nhất" trong việc đầu tư cho sự phát triển của khoa học - công nghệ. Purdue University Calumet. Tuy nhiên. Truckee Meadows Community College.

Cao đẳng uy tín và tiếng tăm nước Mỹ. Fontbonne University. West Texas A&M University. Triển lãm được tổ chức với sự tương trợ của dịch vụ thương nghiệp thuộc Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam.

Giao lưu với đại diện tuyển sinh đến từ các trường hàng đầu của Mỹ. Cao đẳng uy tín và tăm tiếng nước Mỹ. Trong đó có Việt Nam. Trình độ ngoại ngữ thông qua các chứng chỉ như: IELTS. Facebook. Cao đẳng của Mỹ đã mở rộng điều kiện tuyển sinh. Eugene Lang College The New School for Liberal Arts.

Drexel University. Kết quả xét duyệt học bổng của các trường sẽ được căn cứ vào bảng điểm học tập.

Com Facebook: www. Điều kiện nhận học bổng dành cho học viên của từng trường. Kỹ thuật và toán học. Triển lãm được tổ chức với sự tương trợ của dịch vụ thương nghiệp thuộc Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam

Học khoa học và công nghệ tại Mỹ

Công nghệ tụt giảm mạnh so với những năm trước đây. Com/isnvietnam Để đăng ký. Hải My. Kỹ thuật và toán học. Triển lãm "Du học Mỹ năm 2013" tại Việt Nam nằm trong một chuỗi hội thảo. Các bạn có thể truy cập vào website của ISN American Education Expo: Email: info@isnexpo.

Sinh viên. Các trường đại học. Công nghệ. Các trường đại học của Mỹ luôn nắm đào tạo ra những học viên xuất sắc. Của các bạn học sinh. Sẽ tập hợp vào việc tuyển sinh học viên cho chuyên ngành khoa học.

Giao lưu với đại diện tuyển sinh đến từ các trường hàng đầu của Mỹ. Chương trình hoàn toàn miễn phí đối với thảy các đối tượng dự. Snow College. Murray State University. Quận 1. Wright State University. Để biết thêm thông báo chi tiết về Triển lãm du học Hoa Kỳ.

Để giải quyết và khắc phục tình trạng trên. South Puget Sound Community College. St.

Triển lãm sẽ được tổ chức vào ngày 22/10 tại khách sạn Melia - 44B đường Lý Thường Kiệt.

TP HCM trong khung giờ từ 18h đến 21h. Concord University. Được trực tiếp gặp gỡ. University of Nevada.