Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Rodgers lên tiếng đáp trả những nhận định mới nhất của Sir Alex về Liverpool.

Chính bởi thế những lời nhận xét trên là hoàn toàn không phù hợp

Rodgers lên tiếng đáp trả những nhận định của Sir Alex về Liverpool

Nói thật phải nó đến từ một ai đó khác mà không phải là ông ấy tôi sẽ không quan hoài.

Ông ấy có quyền để đưa ra những nhận định riêng của mình. Ở vị trí của Sir Alex. " Rodgers tuyên bố trước báo giới. Giả dụ Lữ đoàn đủ cần thêm tới 8 cầu thủ mới để nuôi hy vọng vô địch. Ai cũng có những điểm mạnh lẫn điểm yếu riêng.

Nó có thể khiến cho cậu ấy đánh mất đi sự tự tín trong các trận đấu. Chính nên. "Tôi nghĩ rằng với những lời nhận xét có phần thiếu khách quan giành cho Jordan. "Chúng tôi đang là đội có thành tích tốt hơn vào thời khắc này và do vậy tôi nghĩ rằng nếu Liverpool cần thêm tới 8 cầu thủ mới thì Man Utd cần phải thay máu cả đội hình mới có thể nghĩ đến chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Vn. Nhưng với những lời lẽ thiếu trọng người khác mà ông ấy đã nói trong cuốn sách. Ngoại giả. Hiện tại đội bóng chủ sân Anfield đang có một vị trí tốt hơn rất nhiều so với Man Utd ở Premier League. Với những lời nói thiếu khách quan và thiếu sự coi trọng đối với người khác trong cuốn sách sẽ làm ông ấy phải hối hận.

Rodgers sẽ không suy nghĩ lại về việc có nên mua cuốn sách này để đọc hay không. Hữu Linh - bongda24h. " Rodgers chốt lại. Và bạn không cần phải đồng ý với những quan điểm đó.

Vị chiến lược gia 71 tuổi này còn tuyên bố rằng. Nhưng nó đích thực sẽ khiến cho hình ảnh về một vị chiến lược gia huyền thoại bị rạn vỡ ít nhiều. Theo Rodgers.

Mỗi cầu thủ đều có sự định hướng và đướng hướng phát triển biệt lập. Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình. Thì Quỷ đỏ phải cần thêm cả một đội hình mới giả dụ muốn bảo vệ được ngôi vương ở mùa giải năm nay. Giả dụ Lữ đoàn đỏ muốn tìm lại được vị thế của mình ở Premier League.

Rodgers tin rằng Sir Alex sẽ phải ăn năn với những lời nhận xét thiếu khách quan mà ông đã giành cho Liverpool trong cuốn tự truyện mới ra của mình ngay tức khắc HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã đăng đàn để đáp trả lại những lời nhận xét có phần cay nghiệt này của vị chiến lược gia lão làng này.

Không dừng lại ở đó vị HLV 40 tuổi này còn phản bác lại những nhận xét về Jordan Henderson mà Sir Alex đã nhắc đến trong cuốn tự truyện của mình cũng như những lời khẳng định sẽ không có lẽ nào ông bỏ ra tới 20 triệu bảng chỉ để sở hữu Stewart Downing và Henderson.

Mặc dầu rất ngưỡng mộ những thành công mà Sir Alex đã giành được ở Man Utd. " Rodgers san sớt thêm. Có nhẽ tôi sẽ không vội để mua cuốn tự truyện của ông ấy vào ngày mai. Nhưng với những lời lẽ mà ông đã viết trong cuốn tự truyện của mình.

Sir Alex đã có những lời lẽ khá nặng nề hướng về phía Liverpool. Vị chiến lược gia người Anh này cũng tuyên bố rằng. Thì họ cần phải bổ sung thêm ít ra là 8 cầu thủ mới.

Có thể Sir Alex sẽ cần phải có lời xin lỗi. Tôi cũng là một trong số những người hâm mộ về những thành công mà ông ấy đã giành được ở Man Utd. "Sir Alex quả thật là một HLV vĩ đại và tất thảy những người hâm mộ bóng đá đang được hưởng những thành quả mà ông ấy đã đóng góp trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Ngoài việc chỉ trích cách tiêu tiền của Kenny Dalglish. Những lời nhận xét đó đã khiến tôi khôn cùng ngỡ ngàng.

Những lời phát biểu đó trình bày thái độ thiếu nghiêm trang và sự quý trọng của một HLV tới một cầu thủ trẻ đang nắm để khẳng định mình.