Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Trận El Clasico đầu cùng ngắm tiên của các “sao” Brazil.

Ronaldo Là một trong ít những ngôi sao Brazil khoác áo cả hai đội bóng

Trận El Clasico đầu tiên của các “sao” Brazil

Ngày 1/11/1997. Ronaldo đã có trận El Clasico trước nhất trong sự nghiệp không mấy thành công vào ngày 7/2/1997. Ở trận đấu đó Ro béo đã chơi đủ 90 phút nhưng không thể giúp Barca tránh khỏi thất bại 0 – 2 tại Bernabeu.

Neymar sẽ có trận El Clasico trước nhất trong sự nghiệp. Romario Tiền đạo ngôi sao của World Cup 1994 đã bùng nổ trong trận El Clasico trước tiên trong sự nghiệp của anh.

Ronaldinho “Rô vẩu” có trận đấu kinh điển trước nhất vào ngày 25/4/2004 và kết thúc với một thắng lợi cho Barca. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Ronaldinho phần nào khiến các CĐV của Nou Camp quên đi Luis Figo.

Lê Minh/VOV online Theo Marca. Từ đó Rivaldo luôn để lại ấn tượng mỗi khi cùng đồng đội chống lại Real. Rivaldo có trận El Clasico trước nhất trong sự nghiệp và anh và các đồng đội đã đánh bại Real 3 – 2 tại Bernabeu. /. Neymar 23h ngày 26/10 (giờ VN). Rivaldo Một ngôi sao Brazil khác của Nou Camp. Nhiều người sẽ nhớ tới tình huống Romario đi bóng qua hậu vệ Alkorta.

KHi đó Bobby Robson đang là HLV của Barca và Jose Mourinho là trợ lý.

Romario đã đóng góp 1 bàn thắng vào kết quả 5 – 0 của Barca trước Real. Người lần trước tiên trở lại Catalan khi chuyển tới Real vào mùa hè.