Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

HLV Hoàng Văn Phúc tài năng muốn gặp đối thủ mạnh tại BTV Cup.

Nếu các đối thủ này đem sang Bình Dương đội hình mạnh nhất

HLV Hoàng Văn Phúc muốn gặp đối thủ mạnh tại BTV Cup

10 với Đồng Nai. Ông Phúc nói: “Các cầu thủ sẽ được luân phiên thi đấu vì SEA Games năm nay phải đá rất nhiều trận. Mạnh Dũng cũng đã bình phục tốt nên có thể thi đấu lượt trận thứ 2 vào ngày 28. Ông Hoàng Văn Phúc cho biết. Để hạn chế tối đa những điểm yếu của mình khi bước vào trường đấu SEA Games.

Tại BTV Cup thành tích không quan yếu mà Ban huấn luyện U. 23 VN luyện tập rốt ráo để chuẩn bị nhập cuộc. Quang Huy. Ông Hoàng Văn Phúc nói rằng trong thời kì qua dù U. 23 Việt Nam xuất phát du đấu tại Myanmar HLV Hoàng Văn Phúc muốn gặp đối thủ mạnh tại BTV Cup - Ảnh: Khả Hòa đàm đạo với chúng tôi về giải BTV Cup. Hai cầu thủ Hoàng Thịnh và Huy Hùng đã hoàn thành các bài tập cùng với đồng đội nên nhiều khả năng sẽ được tung ra sân để giúp họ tìm lại cảm giác bóng sau thời gian dài chấn thương.

23 VN. Tôi muốn rằng các vị trí dự bị cũng phải sẵn sàng và không hề thua kém các cầu thủ chính thức. Nên đây là những vấn đề mà U. U. HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ gặp các đối thủ mạnh tại BTV Cup để biết rõ thực lực của mình.

U. Nhưng hàng thủ chưa thật sự tạo được sự yên tâm vì nhiều thời khắc thi đấu thiếu tụ hợp. 23 VN chưa thua trận nào. Trong những ngày qua. 23 Việt Nam thắng trận trước nhất tại Myanmar Đội tuyển U.

Hàng tiến công cũng tả yếu kém trong dứt điểm. Thì sẽ là thuốc thử đúng liều cho U. Để khi được tung vào sân U. 23 VN sẽ chú trọng vào thử nghiệm các vị trí trên sân để chọn ra đội hình tối ưu. Bởi thế. 23 VN vẫn vận hành tốt”. Ông chỉ biết thông tin của 2 đối thủ chung bảng VN là Bangu Athletico Clube (Brazil) và Semen Padang qua một vài thông tin tìm được trên internet.

Ông Phúc cũng cho biết. Nhưng ông Phúc cũng cho biết. 23 Việt Nam: Mạnh Dũng dính chấn thương U. 23 VN tích lũy kinh nghiệm chiến trường và tìm ra điểm yếu để kịp chỉnh sửa trước khi bước vào SEA Games”. 23 VN phải liên tiếp cải thiện. Thi đấu với các đối thủ mạnh sẽ giúp U.