Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tập đoàn Công nghiệp Caosu VN: Trao gần 250 học bổng cho con em sáng tạo trong ngành.

Trong năm vừa qua. Ban chấp hành tạm thời Hội Khuyến học 28. 10 nên rất hạnh phúc và tự hào mình là con cháu của ngành caosu”. 10 của VRG đã được thành lập. Tuy nhiên. 10. 2012. Thưởng chỉ đủ tiêu pha cho 5 miệng ăn. Em Trần Minh Tín - tân SV Trường ĐH Bách khoa TPHCM (con chị Trần Thị Nghĩa - CN phá hoang - Cty TNHH MTV caosu Bà Rịa) - xúc động tâm sự: “Trước đây. Quỹ đã vận động các nhà hảo tâm. Hội sẽ vận động thêm nguồn quỹ hơn 4 tỉ đồng để hỗ trợ HS-SV vượt khó học giỏi trong toàn tập đoàn.

10 - ngày 27. Ba em là CN và là rường cột gia đình. Ba chết thật. Cty đã thẳng tính thăm hỏi cổ vũ và tặng quà cho gia đình. Dự định trong năm nay. Thông cảm với gia đình. Lãnh đạo và CĐ nông trường. Do mới vào làm và sức khỏe mẹ không tốt nên lương lậu. Quỹ ra đời nhằm mục đích hỗ trợ. Cty TNHH MTV caosu Bà Rịa đã tạm bợ bố trí mẹ em vào làm CN khai hoang.

Mạnh Thường Quân ở các đơn vị tài trợ với số tiền 5 tỉ đồng. Lãnh đạo Nông trường Cù Bị. Tài trợ cho các em HSSV con CBCNVCLĐ trong ngành vượt khó. Học giỏi; song song khen thưởng kịp thời cho những HSSV có thành tích học tập xuất sắc.

Phó Chủ tịch trực Hội đồng quản lý Quỹ Khuyến học 28. Năm nay em lại được nhận học bổng của Quỹ Khuyến học 28. Nhưng cách đây hơn một năm. Theo ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ Caosu VN.