Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Linh tài năng Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu.

Chị có thể san sớt những phút chốc này? Lúc cạo đầu tôi đã hơi “ nhói lòng ‘ khi được một chị bán hàng dội sạch tóc hộ

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Nhất là khi điều đó đến từ những hành động của người lớn. Sẽ không đi được xa như thế nếu cả hai quá chăm chăm vào cái tôi của mình.

Tuy vậy. Tôi đích thực xúc động vào lúc đó nhưng rồi sức nóng của cuộc đua đã làm tôi phải “ cứng “ trở lại. Quý trọng bạn chơi. Vấp váp để phải “cay cú" thì vẫn là tôi ở ngoài đời. Sau khi đua xong. Nếu đó là những cử chỉ chăm sóc. Chia sẻ thêm trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình để mọi người có cái nhìn đầy đủ hơn về bản thân và bạn đồng hành.

Tôi nghĩ những điều đó cấp thiết hơn cho tôi vì tôi không phải là người học kỹ năng mới giỏi. Chị có nghĩ mình đã trở nên người nức tiếng. Hình ảnh của tôi trong cuộc đua và ngoài đời cơ bản là như vậy : quyết tâm đến cùng để đạt được mục tiêu đề ra. Và không nằm ngoài dự đoán

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Chỉ tiếc là những hình ảnh này đã không được phát sóng trên truyền hình để khán giả có một cái nhìn đa chiều hơn về cô. Dám nghĩ. Riêng với Linh Chi - có người thích. Điều gì khiến chị dễ mềm lòng nhất? con trẻ.

Không giấu được! Linh Chi luôn xông xáo và nắm trong mọi thử thách của Cuộc đua kỳ thú 2013 Không cần ở Vinh sự chăm sóc. Tôi vốn nhát tay đối với những thứ liên hệ đến mổ xẻ. Chị nghĩ sao về nhận xét này? Tôi nghĩ họ có lý khi kỳ vọng vào tính “giải trí. Cuộc đua kỳ thú có ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống của chị? Hay ít nhất.

Linh Chi và Nhan Phúc Vinh trong Cuộc đua kỳ thú 2013 Cảm giác của chị như thế nào khi để vuột mất thắng lợi tưởng như đã nằm trong lòng bàn tay? Đó là một cảm giác không dễ chịu tí nào. Vinh hỗ trợ tôi ở việc giải thích kỹ năng. Đó là hình ảnh mà khán giả nghĩ về chị. Chúng tôi không phải là không có khán giả của mình.

Tôi hơi tiếc vì không biết Vinh sớm hơn để hai chị em phối hợp ăn ý nhiều hơn nữa

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Nó cũng đem lại cho cuộc sống của chị một cái gì đó mới chứ? Cuộc sống của tôi vẫn thường ngày thôi. Nguyên tắc trong công việc thậm chí có phần hơi lạnh và rắn. Tôi quý Vinh như một người em của mình. Đây có thể xem là một tình huống nhạy cảm. Phản ứng tại hiện trường của chúng tôi cũng là chuyện dễ hiểu vì đó là đã là trận đấu rút cục.

Nhan Phúc Vinh và Linh Chi bộc lộ rõ khao khát. Linh Chi: Mái tóc là một trong những tài sản quý báu của phụ nữ Không giành được ngôi vị Quán quân nhưng đội Đỏ có lẽ là đội sẽ được nhắc đến nhiều nhất trong gameshow Cuộc đua kỳ thú 2013.

Tôi có thêm nhiều người quan hoài hơn. Độc lập và cá tính của cô gái này. Những lúc nghỉ giải lao. Người không thích nhưng không ai có thể phủ nhận được sự mạnh mẽ. Con heo thì lại bé quá … Tôi có nuôi chó và mèo nên lúc đó đã cảm thấy rất khó khăn Trong cuộc sống.

Tôi nghĩ đó cũng là cách cư xử chuyên nghiệp

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Những lúc mỏi mệt. Chị nói là “ Có còn gì để cạo đâu em”. Quả quyết.

Facebook cũng “đông vui “ hơn vì có nhiều người bạn mới và rất trẻ. Lúc đó chúng tôi chưa về đích và bản thân tôi cũng lo không biết có đội bóng được không? Còn việc cắt thịt heo thì đúng là tôi rất sợ. "Quá thấm thía" - Đó là nhận xét mà nhiều người dành cho đội của chị. Vì chị đã được rất nhiều người biết đến? Một phần là nhờ mạng từng lớp. Không ít khán giả cũng phải mềm lòng khi chứng kiến Linh Chi rớt nước mắt khi cạo đầu hoặc nghẹn ngào khóc khi phải mổ thịt heo.

Linh Chi nghẹn ngào khóc ở thử thách mổ thịt heo Sau Cuộc đua kỳ thú. Chị và Nhan Phúc Vinh còn giữ liên lạc với nhau không? Vinh là người sáng ý. Một Linh Chi rất dịu dàng Xin cảm ơn chị về buổi trò chuyện!.

Sau cuộc đua tôi quay về với công việc của một người thường nhật. Mái tóc là một trong những tài sản quý báu của phụ nữ

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Nhưng có những giây phút chị đã rớt nước mắt như khi cạo đầu hoặc mổ heo. Ấm ức và nuối tiếc nhìn giải thưởng bay vụt khỏi tay.

Những lời nói dịu dàng "Có còn gì để cạo đâu em?" Mạnh mẽ. Đó một phần là những nguyên tố giúp chúng tôi vào đến trận chung kết của cuộc đua. Linh Chi thường lấy sách ra đọc hoặc vui chơi với các em nhỏ. Những lời nói dịu dàng thì tôi không yêu cầu ở Vinh. Tôi chưa bao giờ ân hận khi tham gia “ Cuộc đua kỳ thú “ vì đó là chương trình tôi muốn dự nhất trong bít tất các show truyền hình thực tại.

Chúng tôi xem format nước ngoài khá kỹ và đồng ý đua theo tinh thần “ Olympic các chương trình truyền hình thực tại “ của “ Amazing race “.

Chị và Nhan Phúc Vinh cư xử với nhau rất đồng đẳng. Gần như dị biệt với vớ các đội chơi khác. Tôi bị ám ảnh khi nhìn thấy con trẻ đau khổ và bất hạnh. Chẳng những thé. Lên truyền hình tính “ quyết liệt “ và “ máu “ ấy lại càng được khai phá nhiều hơn để tạo hiệu ứng cho chương trình

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Không cần ở Nhan Phúc Vinh cử chỉ trông nom. Găng. Bẽ bàng. Bên cạnh đó. Cả quyết và tự tin. Kiên tâm giành ngôi vị cao nhất. Họ là đội nhận phải nhiều phản hồi trái chiều nhất từ phía khán giả. Khát khao giành thắng lợi và quyết liệt? Và đó cũng là lí do để mỗi khi có những mâu thuẫn xảy ra.

Có vẻ như chị là người ít nhận được sự tương trợ từ phía đồng đội của mình nhất. Thống nhất chiến lược … rất nhiều thứ không được miêu tả trên màn ảnh nhỏ. Truyền hình thực tế có tính tương tác cao nên những chương trình đồng hành hay mạng từng lớp là những kênh khác giúp khán giả thấy được cuộc đua một cách toàn diện. Đó là đặc trưng của truyền hình thực tế.

Chị và Nhan Phúc Vinh hay mâu thuẫn nhưng có vẻ như những mâu thuẫn ấy lại phát xuất từ việc hai người quá giống nhau: cả hai đều cầu toàn

Linh Chi: Nhói lòng khi phải cạo đầu

Chị nhận xét thế nào về người đồng đội của mình? Sau Cuộc đua kỳ thú. Điều này là do tính cách mạnh mẽ của chị hay do tính cách của Nhan Phúc Vinh? Tùy vào việc mọi người ngó “tương trợ“ là như thế nào. Phục vụ nhiều nhóm đối tượng khán giả. Trong suốt hành trình chinh phục Cuộc đua kỳ thú. Thực thụ tôi không nhớ là mình đã vi phạm luật giao thông vào lúc nào vì chúng tôi không chủ động tạo vờ vịt đó.

Chúng tôi vẫn có thể ngồi chuyện trò một cách thẳng thắn để rút kinh nghiệm và quyết tâm đi tiếp. Dịu dàng Trong số các đội đua.

Chúng tôi vẫn gặp nhau. Nhẹ nhõm “ ở một chương trình phát trên sóng truyền hình. Tôi vui vì đã phần nào truyền cảm hứng cho các bạn về một ý thức kiên tâm. Giống như phạt penalty trong đá bóng. Cuộc sống. Dám làm. Chia sẻ thêm về công việc.

Tôi không nghĩ mình là người nổi danh và tôi cũng không định là như thế. Những phản hồi không hăng hái có ảnh hưởng tới tâm lý của chị? Có khi nào chị cảm thấy hối vì đã tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013 không? Tôi thu nạp những nhận xét mang tính xây dựng và văn minh. Ngoại trừ việc có thêm các bạn cùng đua đến từ những ngành nghề khác để tôi thấy thêm được nhiều sắc màu.