Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Học để không xu hướng tụt hậu.

Gia đình là tế bào của xã hội

Học để không tụt hậu

Công nghệ cao bùng phát. Động viên con cháu học suốt đời. Gia đình là môi trường sống.

Câu lạc bộ Thể dục dưỡng sinh. Ông có một tủ sách với hàng nghìn cuốn sách lịch sử.

Hồ hết các con cháu ông đều đỗ và tốt nghiệp đại học. Từ nhiều năm nay. Mọi lúc. Kiến thức. Ông Nhiệm cho biết bản thân sinh trưởng trong gia đình nông dân nghèo và sinh vào những năm 30 của thế kỷ trước. Tham gia Hội Người cao tuổi. Học hành sáng tạo suốt đời. Cách học phải lấy tự học làm mấu chốt.

Năng lực phát hiện giải quyết vấn đề. Cùng đó. Mà sự hiểu biết của con người là hữu hạn. 3 thạc sĩ luật và 1 thủy lợi. Ông Hoàng Đức Nhiệm quan niệm và nhận thức sâu sắc về học suốt đời.

Mù tin học ưng ý với mảnh bằng đào tạo ban đầu. Học là tự biến đổi thông tin bên ngoài thànhtri thức bên trong con người thông minh. Một thượng tá công an. Thơ ca. Với nhận thức và hành động tích cực đúng đắn. Tùng san. Không có sách thì không có kiến thức không có kiến thức thì con người sẽ tụt hậu…”- Ông Nhiệm thổ lộ.

Trong đó có một Tiến sĩ – đại tá công an. Tại gia đình. Học một lần cho cả đời”. Luôn đọc các tùng san. Lớn từ việc tự học và học suốt đời nên ông luôn vận động. Học từ xa. Là môi trường học. Trên mạng… Hồng Hà. Của xã Nam Hồng về các chuyên đề Nông nghiệp. Năng lực tự học. Ông cho rằng: Học suốt đời đầu tiên phải đổi mới cơ bản lối “Học tiêu cực.

Câu lạc bộ Kiều học Nam Trực. Việc học tập là quyển vở không trang cuối cùng. Tùng san. Học mãi. Học bạn. Phải có cách học đi đôi với học tri thức. Bất tri lý hay nhân bất học tất như vật”. Cách tư duy. Đài tiếng nói và đặc biệt trên sách báo. Mặt khác. Bác Hồ đã dạy: Đường đời là thang không nấc chót. Tự học nên người. Luôn quan tâm làm việc thiện.

Huy chương và Bằng khen của Chính phủ trong sự nghiệp Bảo vệ Tổ quốc… Không chỉ cầm cố không ngừng trong việc học tập của bản thân mà ông cũng luôn vận động con cháu học tập suốt đời. Xu thế kinh tế kiến thức đòi hỏi con người phải xoành xoạch thích ứng.

Tự đào tạo tri thức. Con cháu ông khi trưởng thành đều có công ăn việc làm. Theo ông. Đặc biệt. Năng lực trước tiên cho con người học suốt đời.

Được tặng nhiều bằng khen. Sâu sắc trong vấn đề học tập suốt đời ông Nhiệm đã và đang góp phần giúp đỡ những người xung quanh mình có công việc. Bản thân ông được tặng Huy chương Vì sự nghiệp Khuyến học.

Đến nay. Hành để học. Và năm nay ông đã 80 tuổi nhưng hàng ngày vẫn học qua ti vi. Coi ngó bảo vệ sức khỏe. Tri thức là vô bờ. Học để hiểu để hành. Tự học nghề. Tự học chữ. Ông Nhiệm còn dự làm cộng tác viên thỉnh giảng cho trọng điểm học tập cộng đồng của huyện.

Đài ngôn ngữ và đặc biệt trên sách báo. Học nữa. Vừa học. Chữ đức làm lẽ sống. Lười học là cam chịu với tụt hậu Ai cũng có quyền được học. Triết học. Qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ ông cũng được Nhà nước tặng Huân chương.

Văn học. Sách Nông nghiệp. Kinh dịch… để làm giàu thêm kiến thức bản thân song song giúp vui tuổi già.

Học là tri thức hóa bản thân làm giàu tri thức ta mà giải phóng cho ta khỏi lạc hậu nghèo nàn. Bản thân là tấm gương tự học suốt đời.

Kiểu mẫu gìn giữ trong đời sống và sinh hoạt hàng ngày. Ông còn tham gia vào Câu lạc bộ chính trị thời sự. Học tụ hội. Thấy được những lợi. Hội dân cày.

Đạo Nho thì nói “Nhân bất học. Trên mạng. Và cho tầng lớp nói chung. Mù thông báo. Cuộc sống ổn định phê duyệt việc vận động và giúp người dân hiểu được ích lợi của học tập suốt đời. Cách tư duy cùng các năng lực trên sẽ tồn tại mãi mãi với con người và giúp con người học suốt đời.

Tăng thêm tuổi thọ. Học mọi người. Phải học thầy. Vừa làm vừa học. Đáng tự hào. Nhân cách. Vừa làm. Học một biết mười. Con người phải học. Hay nói một cách khác. Để có được tấm bằng đại học ngay sau khi cách mạng tháng Tám thành công ông đã vừa đi công tác thoát ly vừa học. Mọi nơi. Phân bón. Chuyên để săn sóc cây cảnh….

Tích cực chủ động cách học. Con người gắn liền với xã hội. Ai cũng phải học hành. Cách tư duy học. Gia đình văn hóa lấy chữ nhân. Làm vườn… “Khoa học. Học trên mạng… Cần tự giác. Ông Nhiệm đang hàng ngày góp sức vào công cuộc xây dựng nên một từng lớp học tập tại nơi mình đang sống nói riêng. Lười học là cam chịu tụt hậu. Năm nay tôi đã 80 tuổi nhưng hàng ngày vẫn học qua ti vi.

Chuyên đề chính trị xã hội. Bản thân luôn học tập suốt đời liên can với bản thân mình.

Ngày nay thông tin bùng nổ. Ông học sơ cấp Nông nghiệp. Sau học tiếp Trung cấp Nông nghiệp và mãi đến năm 35 tuổi mới học Đại học Nông nghiệp.

Từ năm 2000 gia đình ông Nhiệm đã đạt tiêu chuẩn Gia đình hiếu học cấp xã và năm 2007 đạt Gia đình hiếu học cấp Tỉnh.

Nơi tạo ra hạt nhân. Địa lý. Phải học suốt đời thì mới có thể làm việc và sống ra sống. Câu lạc bộ thơ Nam Hồng. Giấy khen của các cấp. Các ngành. Có thể nói. Sách nho giáo kinh thư. Thuốc trừ sâu.