Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Những cầu thủ MU cần mua dẫn đầu ngay trong mùa đông.

Màn biểu diễn của Julian Draxler Thi đấu ấn tượng tại Porto. Trong khi Chelsea đang có một đội hình thừa mứa các ngôi sao. Màn trình diễn của Ilkay Gündogan. Ilkay Gündogan chính là một sự thay thế hoàn hảo cho Carrick khi anh được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu châu Âu vào thời điểm ngày nay.

Thần đồng người Anh được xem một trong những hào kiệt trẻ sáng giá ở châu Âu. Arsenal đã đưa về một "hàng hiệu" Ozil cùng một bản hợp đồng chất lượng đến từ Milan là Mathieu Flamini.

Không những thế cầu thủ 18 tuổi này còn đang thi đấu rất thăng hoa tại Southamton khi góp phần không nhỏ giúp cho Southamton bay cao tại ở những vòng đấu trước tiên của mùa giải mới. Anh có khả năng đi bóng tốt. Việc thi đấu bết bát của quỷ đỏ thành Manchester gắn liền với thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Herrera là khuân mặt trội nơi tuyến giữa của Bilbao. Ở mùa hè vừa qua.

MU chỉ có độc nhất 1 bàn hiệp đồng ở những ngày rốt cục trong kỳ chuyển nhượng mang tên Marouane Fellaini. Người trước nhất có thể kể đến chính là Luke Shaw. Màn trình diễn của Ander Herrera. Chuyền bóng chuẩn và rất điềm tĩnh trong xử lý tình huống. Tuy nhiên những gì mà tiền vệ người Bỉ mang lại là rất đáng thất vọng. Với nhân kiệt của mình Herrera sẽ giúp tuyến giữa của MU trở thành mềm mại và sáng tạo hơn.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây sẽ là thời cơ để MU có thể sửa sai bằng cách đem về những cái tên chất lượng. Với việc để mất quá nhiều các món hàng chất lượng vào tay đối thủ khiến cho MU không thể có đủ lực lượng để cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn khác trong cuộc đua đến ngôi quán quân.

Màn trình diễn của Eliaquim Mangala. Màn biểu diễn của Luke Shaw trong màu áo Southamton.

MU đang xếp thứ 8 sau 8 vòng đấu với chỉ vỏn vẹn 11 điểm. Cái giá 30 triệu euro đã được đưa lên bàn thương thuyết nhưng đại diện bên phía Bồ Đào Nha vẫn chưa đồng ý. Nếu không mua ngay rất có thể MU sẽ đánh mất một cầu thủ trẻ chất lượng vào tay những ông lớn khác.

Mai Lê Theo Tri Thức. Liverpool cũng đã có được những bổ sung đáng kể. Man City và Tottenham đã chi đến hơn 100 triệu Euro cho kỳ chuyển nhượng để mang về những món hàng chất lượng. Julian Draxler là một ứng cử viên sáng giá cho một vị trí trên hàng công khi mà Rooney và Persie không cho thấy được sự ổn định trên hàng công. Draxler đang thi đấu thăng hoa và được coi là linh hồn trên hàng công của Schalke 04.

Trung vệ trẻ người Pháp đang được Chelsea theo đuổi gắt gao.