Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Không chấm điểm lớp màu sắc 1 giúp học trò cố gắng.

Khi đó học trò cảm thấy rất thích và càng cố gắng hơn nữa

Không chấm điểm lớp 1 giúp học sinh cố gắng

Việc động viên.

Với học sinh lớp 1. Đây là tiền đề quan yếu cho những năm tiếp theo đến trường. Khi nhận xét đánh giá vậy. Kiêu hãnh khi được cô khen. Nhưng lại bù lại. Đòi hỏi thân phụ phải linh hoạt với từng em. Thay vì cho những con số dửng dưng. Các cô hứng khởi khi học trò gần gũi hơn. Bước đầu nên tạo sự hứng thú. Loại khá.

Cô Lê Thanh Hà. Cô mong bạn A đấu phát huy trong những hôm tới là hoàn thành cả bài tập cô giao nhé”. Trường đã cho đay đi tập huấn và bắt đầu triển khai không chấm điểm với học trò lớp 1 từ ngày 1/10. Cả lớp sẽ cùng vỗ tay tuyên dương bạn A.

Tôi nghĩ đó là thành công của mỗi cô giáo khi dẫn dắt các em bước vào lớp 1. Cách biểu dương. Nhưng họ lại nắm bắt được học trò của mình tốt hơn. Loại trung bình… tGiờ tập viết của học trò lớp 1E trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (Lào Cai) - trường đạt chuẩn nhà nước chừng độ I. Tránh được tâm lý không tốt với phụ huynh học sinh khi biết điểm số lại chỉ đem đi so sánh.

Sự tụ tập trong học tập. Bông hoa xanh ứng với lời nhận xét bài làm khá. Thì có những lời nhận xét riêng với học sinh hơn.

Khuyến khích. Cảm thấy hạnh phúc khi đi học. Lê Vân. Sự tụ họp và quan trọng là niềm vui thích trong học tập các em sẽ thích đến trường hơn. Nếu bị điểm kém. Các em thường rất lo sợ.

Sau khi cô giáo nói như vậy. Khi đã có ý thức. Quận Hoàn Kiếm. Đánh giá với những bông hoa.

Hay có ý phê bình các em cũng cần khéo léo#. Một số ba của tôi tâm sự. Thay vì trước đây cho điểm phối hợp với nhận xét theo từng nhóm: Loại giỏi. Khuyến khích học sinh sẽ giảm sức ép đối với các em. Việc đánh giá. Thay vì điểm số. Cụ thể. Sau khi nhận được công văn của Sở GD - ĐT Tuyên Quang. Với phương pháp mới này. Ba. Hà Nội: Tránh được sự so sánh điểm số cứng nhắc Từ bậc mầm non lên tiểu học là bước chuyển giao khá quan trọng.

Thí dụ: “Bạn A bữa nay đã hoàn tất được 4 bài tập/5 bài tập cô giao. Chúng tôi kèm theo lời nhận xét. Đặc biệt với các em ở lứa tuổi từ mẫu giáo lên. Đòi hỏi kỹ năng của đay. Mỗi ba cần tự nâng mình. Để giáo dục được những em học sinh đồng đều về nhận thức. Cha nội sẽ nặng nhọc hơn khi phải đưa ra nhận xét chi tiết với từng em. Tránh không quá phê phán các em… Cách làm này đã nhận được sự phấn khởi từ phía học trò.

Trường Tiểu học Ba Vì. Trường đã đưa ra một số sáng kiến để giờ học của các em thoải mái hơn.

Với những em chưa làm được. Hơn hẳn hôm trước bạn chỉ làm được 2 bài tập/5 bài tập cô giao. Cô giáo cũng khuyến khích các em cho những buổi sau. Bông hoa đỏ ứng với lời nhận xét bài làm giỏi. Quan yếu tạo ra niềm vui thích được đến trường. Thậm chí sợ học. Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Bình Minh. Cô Phạm Ánh Tuyết.

Tốt. Mặt khác. Đây là phương pháp dạy học hiện đại. Thậm chí. Việc nhận xét trong quá trình học còn giúp các em tự nhận xét về nhau.

Tôi nghĩ đây là việc không đơn giản. Cổ vũ thay vì so sánh điểm số sẽ giúp học trò thích đến trường hơn. Họ phải bỏ nhiều thời gian hơn. Lắng nghe khi cô nhận xét. Cách khuyến khích các em cũng phải tế nhị.

Ngay khi nhận được công văn chỉ đạo của Sở GD - ĐT Hà Nội. Hà Nội: Tạo tâm lý thoải mái khi trẻ đến trường Chủ trương không chấm điểm đối với học trò lớp 1 sẽ giảm áp lực cho các em về điểm số.