Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Giáo sư Xoay dùng cùng ngắm ống nghe để tiêu diệt. mọt.

Qua "phóng sự ảnh" của vợ

Giáo sư Xoay dùng ống nghe để tiêu diệt...mọt

Tức tốc hai vợ chồng lên kế hoạch diệt con mọt này. Vợ chụp ảnh làm phóng sự.

Quá trình xoá sổ mọt của anh đã chóng vánh nhận được hàng ngàn like của cộng đồng mạng ngay sau khi hình ảnh được đăng tải.

Giờ phát huy hiệu quả rất tốt trong việc dò xem đích xác con mọt ở đâu. Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng tả mình là một người đàn ông khôi hài và đầy trách nhiệm.

Anh dùng cách bắt mọt không giống ai: Dùng ống nghe bác sĩ để xác định vị trí. Gõ búa cái "cộp". Chiến dịch tiêu diệt sâu mọt đục khoét đã thành công mĩ mãn

Giáo sư Xoay dùng ống nghe để tiêu diệt...mọt

Sáng nay (23/10). Theo anh tâm tình "Đang đêm. Bèn lấy tăm khều xác ra. Phát hiện tên tội phạm đã chết. " "Kê cái đinh. Không thể chịu được tiếng mọt gỗ cắn phá cái tủ bếp. Tất cả là sự im lặng rợn người. Quên chưa mang về trả

Giáo sư Xoay dùng ống nghe để tiêu diệt...mọt

Mình mở rộng lỗ thủng. Mình trực tiếp điều tra và truy bắt. ". "Dùng tai nghe chuyên để khám bệnh. Hồi sinh viên mình mượn của mẹ để đóng kịch. " Thành quả của giáo sư Xoay Ji Yong Yeutretho/ Người Đưa Tin.

Mình ngồi viết kịch bản. Giáo sư Xoay đã san sớt một câu chuyện hí hước của mình trên trang cá nhân chủ nghĩa. Tiếng kẹt kẹt im bặt.