Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Người tình phương pháp cầu thủ đua nhau in lịch ‘khoe thân’.

Thời khắc này

Người tình cầu thủ đua nhau in lịch ‘khoe thân’

Lâm Văn. Tạo hình và dự kiến sẽ tung bộ lịch gợi cảm có tên “Irina Shayk Beach Bunny 2014” ra thị trường trong thời kì tới. Lại tong tả với kế hoạch cho ra mắt bộ lịch “khoe thân” gửi tới bàn dân thế gian. Cứ vào dịp cuối năm. Vài năm trở lại đây. Bộ ảnh của Irina Shayk rất được giới ái mộ để ý. Trong bộ ảnh đưa lên lịch. Vì suy cho cùng. Vì vừa chia tay anh chàng “phi công trẻ” Tre Holloway nên “nàng họa mi nước Anh” càng có nhiều thời gian rảnh.

Nàng WAGs số 1 của Real Madrid. Irina Shayk sắp sửa phát hành bộ lịch siêu quyến rũ. Nó cũng chẳng có nhiều nét dị biệt so với những bộ lịch mà nàng WAGs này in trong các năm trước đây. Bộ lịch của nàng WAGs này gần như là khỏa thân. Nàng WAGs này không chỉ trẻ trung. Xét một cách công bằng. So với Cheryl. Cô bồ của Cristiano Ronaldo vừa hoàn thành khâu chụp ảnh. Năm nào cũng vậy. Giới phân tích không đánh giá cao bộ lịch 2014 của Cheryl

Người tình cầu thủ đua nhau in lịch ‘khoe thân’

Nếu Cheryl chơi kiểu nửa kín nửa hở thì Helen khoe tất. Irina Shayk. Helen Flanagan khiến người ngưỡng mộ bỏng mắt với bộ lịch siêu nóng bỏng.

Nhiều giới mày râu nước Anh đã đổ xô tìm mua. Ngay khi vừa ra mắt. Từ Tây Ban Nha. Dù vậy.

Cô quyết định tung ra vẻ lịch cá nhân chủ nghĩa cho năm 2014. Trái lại.

Helen Flanagan lại gây được tiếng vang lớn. Cheryl đã khá cởi mở khi chủ động chọn những y phục khoe đường cong nóng bỏng. Điều đặc biệt nữa là vòng 1 của Helen thật sự “khủng” hơn so với Cheryl. Trắng trẻo và nóng bỏng hơn. Helen nhìn bắt mắt hơn hẳn Cheryl. Cũng chẳng chịu kém cạnh. Helen có phong cách hoàn toàn khác. Bộ lịch của nàng WAGs đàn em. Cheryl Cole-vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole.