Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

1. Flipboard ra mắt phiên bản cho chia sẻ ngay Windows 8.

Ngoài ra

Flipboard ra mắt phiên bản cho Windows 8.1

Áp dụng cũng dùng các thao tác cảm ứng (vuốt lên và vuốt xuống) để thao tác lật trang hoặc mở các trình cài đặt.

Lê Văn (Theo CNET ). Flipboard trên hệ điều hành Windows mới sẽ tật dụng các ô live tile có sẵn và người dùng có thể cài đặt Flipboard giống như một ô live tile trên màn hình Start của họ. Flipboard đã chính thức có mặt trên hệ điều hành Windows.

Áp dụng cho Windows 8. Mike McCue. Mặc dù áp dụng được thiết kế cho các thiết bị có màn hình cảm ứng. 1 cũng cho phép người dùng gắn các “tạp chí” cá nhân của mình lên màn hình Start screen. 1. Ứng dụng dành cho nền móng di động của Microsoft ít nhất phải đợi cho tới năm sau. 1 cũng có thể sử dụng cho màn hình máy để bàn. Dù rằng vẫn chưa có thông tin nào về phiên bản dành cho nền móng Windows Phone.

CEO của Flipboard nói rằng. Trong khi đó. Phiên bản trên Windows 8 là một phiên bản đặc biệt và được xây dựng từ đầu. 1. Bao gồm cả thiết bị Surface Pro 2 mà Microsoft vừa ra mắt.

Mike gọi hệ thống những “lát gạch” của Windwos 8 là một hệ thống mở nơi mà nội dung có thể trở thành giao diện giống và điều này tương đồng với cách thiết kế của Flipboard.

# Đẹp mắt này cho hệ điều hành Windows 8. Phiên bản Flipboard ra mắt ngày hôm qua sẽ làm việc trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows 8. Người dùng Windows Phone có thể phải đợi một thời kì nữa để được trải nghiệm ứng dụng Flipboard. Flipboard trên Windows 8.

Tờ CNET cho hay. Tuy nhiên. Thông báo của Flipboard cũng cho biết. Song Flipboard đã bất thần cho ra mắt phiên bản đọc tin tưởng.