Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Rafe cùng đọc lại Benitez có một người anh em song sinh làm bồi bàn.

Ông Vulcano làm việc tại một nhà hàng ở Mexico gần bến xe bus ở thị thành Naples

Rafe Benitez có một người anh em song sinh làm bồi bàn

Ông ấy hỏi tôi có phải là Benitez. Chip (TTVN). Có một buổi sáng. Ông rất dễ khiến cho người ta nhầm tưởng đó là HLV Rafe Benitez. Chính vì điều đặc biệt này nên ông Vulcano đã được phóng viên của tờ La Repubblica phỏng vấn về những điều khích và những khó khăn mà ông đã gặp phải khi sở hữu ngoại hình y chang HLV Rafe Benitez.

Nhiều vị khách đến nhà hàng đã phải ngỡ ngàng và không ít người nhầm tưởng ông là anh em song sinh của ông chủ CLB Napoli - Rafe Benitez. Tôi đã thấy anh ta để ý tôi trong nhiều ngày và rốt cuộc ông ấy không ngại ngần lại hỏi tôi. Có nhiều người đã đến xin chữ ký và chụp ảnh với tôi

Rafe Benitez có một người anh em song sinh làm bồi bàn

Tuy nhiên. Từ sau khi vị HLV người Tây Ban Nha này dẫn dắt Napoli. Vulcano cho biết: “Từ lâu tôi đã biết mình giống ông ấy (Rafe Benitez). Khi gặp ông. Vulcano có lẽ là người bồi bàn nổi tiếng nhất Naples. Một người đàn ông một lần đến gặp tôi với tờ báo cầm trên tay. Trước đó. Một chiếc xe cảnh sát chiếu đèn vào tôi và người cảnh sát ngồi trong xe hét lên “Chào ông”.