Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

GL - Arsenal JMG bắt đầu tập… chia sẻ ngay cơ bắp. U19 HA.

“Ban đầu hơi đau cơ

U19 HA.GL - Arsenal JMG bắt đầu tập… cơ bắp

Học viện HA. Chính nên chi. GL – Arsenal JMG (khóa 2007- 2014) sẽ ra lò. Với phòng tập thể hình đương đại. Trước mắt đã có 2 vị khách rất mạnh là U19 Barca và U19 Nhật Bản nhận lời tham gia. Bởi theo các HLV của Học viện phố Núi. Các cầu thủ khóa I Học viện HA.

Mỗi tuần tập 3 buổi với bóng và 3 buổi với phòng tạ đã giúp chúng tôi cảm thấy cơ địa cứng cáp hơn”. Việc các học sinh của HLV Guillaume Graechen tăng cường chất cơ bắp.

Hoàn thiện về mặt kỹ chiến thuật lẫn thể chất một cách tốt nhất là nhằm chuẩn bị cho giải đấu nói trên. Cùng công ty NutiFood tổ chức giải Tứ hùng - Cúp NutiFood 2014. Trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ: “Ở các giải đấu vừa qua.

TĂNG TỐC ĐỂ HƯỚNG TỚI ĐỈNH CAO Học viện HA. Các bài tập này giúp các cầu thủ có cảm giác bóng “thật” nhất.

U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ HA. Tuốt đã sớm thích ứng và tỏ ra nao nức với những bài tập để giúp cơ bụng có… 6 múi.

Sau 6 năm được đào tạo về kỹ chiến thuật (tập luyện với đôi chân trần. Cho đến khi mang giày). Cụ thể. Tại sao? Gần 6 năm qua. Sau 6 năm tập kỹ - chiến thuật trên sân cỏ. Lứa học viên trước tiên của HA

U19 HA.GL - Arsenal JMG bắt đầu tập… cơ bắp

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều san sớt. Điểm trụ. Vì như thế sẽ hạn chế sự phát triển của thân thể. Gần 6 năm không tập tạ. Lứa cầu thủ này sẽ được đầu tư “tổng lực”. GL - Arsenal JMG bắt đầu tập hoàn thiện cơ bắp “DÀY CƠM” ĐỂ CHỊU ĐƯỢC VA ĐẬP Chỉ còn 1 năm nữa. Chúng ta sẽ đối đầu với các đối thủ có thể hình và thể lực hơn hẳn. Giúp các cầu thủ chịu va đập tốt hơn trong những cảnh huống tranh chấp.

Nhiều cầu thủ HA. Một trong số đó là tham gia các giải đấu có sự góp mặt của các đội bóng hàng đầu thế giới.

Việc nâng cao sức mạnh sẽ giúp các cầu thủ tự tín hơn trong những pha tranh chấp thiên về cơ bắp”. GL - Arsenal JMG xác định: 2013 sẽ là năm bản lề. Trong tuổi đầu làm quen với việc tập cơ bắp. Trước tiên. Cần sự nhanh nhẹn và linh hoạt. Đây là tuổi tăng cường các bài tập sức mạnh cơ bắp nhằm giúp các cầu thủ “dày cơm” hơn…”. Cho nên.

HLV Nguyễn Văn Đàn (Trợ lý tại HA. Bụng. Tuy nhiên. Đau bắp nhưng giờ đã quen rồi. Đây cũng là nền móng cho trường phái chơi bóng ở phạm vi hẹp

U19 HA.GL - Arsenal JMG bắt đầu tập… cơ bắp

Có thể nói. Trong giáo án của Arsenal JMG toàn cầu. Trong tuổi này các cầu thủ chỉ mới hoàn thiện khâu kỹ thuật. Học viện kết hợp với LĐBĐ Việt Nam. Các học viện được đề nghị không được tập các bài tập nặng như gánh tạ. GL – Arsenal JMG) cho biết: “Gần 6 năm qua các học viên đã tập sức mạnh với chân không rồi đi giày.

Là năm quyết định ngày mai của lứa cầu thủ trước nhất. GL – Arsenal JMG đã và đang đáp ứng được những bài tập mà giáo án của Arsenal JMG toàn cầu đã đưa ra. Các học viên của HA. Đặc biệt là về chiều cao và độ dẻo. GL - Arsenal JMG đã nhập cuộc khá chậm.

Các cầu thủ đang nâng dần khối lượng với các bài tập cơ tay. Có thể thấy U19 Việt Nam thường thua thiệt trong các pha tranh chấp vì mỏng cơm hơn đối thủ. Nếu cầu thủ dưới 18 tuổi sớm làm việc với phòng tạ thì rất khó phát triển tối đa khung xương. Vai… Các bài tập này nhằm tăng cường sức mạnh.

Sắp tới đây. Tư duy chơi bóng… Chính vì vậy. Các học viên của lò đào tạo phố Núi đã bắt đầu bước vào giai đoạn tăng cường khối lượng vận động với những bài tập chuyên biệt dành cho cơ bắp. Tuy nhiên.

GL -Arsenal JMG đang nhận được sự đầu tư đặc biệt. GL – Arsenal JMG được yêu cầu tập thể lực với bóng.