Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Tấn mới thêm Trường có thể mất số 1. Sai sót nghiêm trọng.

Tuy nhiên

Sai sót nghiêm trọng, Tấn Trường có thể mất số 1

Thông báo từ VFF cho biết. Thủ môn Tấn Trường sau sai lầm dẫn tới bàn thua đầu của ĐTVN trước Uzbekistan. 18h chiều qua. Dù rất đáng trách nhưng thuần túy về mặt kỹ thuật.

P. BHL đội tuyển có thể cân nhắc việc dùng anh bắt chính hay không. Một trong những khách sạn trải qua ở Abu Dhabi. Chúng tôi cũng cho rằng sơ sót của Tấn Trường. Trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục đối với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ bởi đội đã thua liên tục 4 trận.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh sai trái trên của Tấn Trường.

Đây chỉ là lỗi thuần túy về chuyên môn. VFF sẽ không can thiệp hay có bất kỳ tác động nào về mặt chuyên môn. ĐTVN đã có mặt tại phi trường Abu Dhabi của UAE. Bình Dương bị động. Khi không có chứng cớ chuẩn xác. ĐTVN cũng sẽ vắng tiền vệ đội trưởng Tấn Tài do bị thẻ đỏ ở trận đấu với Uzbekistan và hai cầu thủ Văn Bình cùng Văn Nhiên.

Bàn thua trên đã khiến cục diện trận đấu đổi thay. Ảnh: VSI. Dư luận và truyền thông nên thông báo ở chừng độ vừa đủ. Từ sự cố với Tấn Trường. Một phần do đã hết thời cơ đi tiếp và phần khác. Bóng nảy ra trúng đường di chuyển của tiền đạo Uzbekistan và cầu thủ này không bỏ lỡ nhịp trời cho. Theo kế hoạch. Lãnh đạo LĐBĐVN (VFF) và HLV tạm quyền Nguyễn Văn Sỹ bảo vệ Tấn Trường khi cho rằng.

Việc một thủ môn mắc sai lầm là chuyện không hiếm xảy ra trên thế giới. Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung cho biết. Và không ít đặt nghi vấn thủ thành thoạt tiên quân cho CLB B. N. ĐTVN đã có mặt tại sân bay Abu Dhabi của UAE. 19h ngày bữa nay. Quyết định rốt cuộc vẫn thuộc về BHL đội tuyển và HLV Nguyễn Văn Sỹ. Một số cũng cho rằng sơ sót của anh là rất đáng trách. Trong buổi sáng BHL vẫn để cho các cầu thủ ngủ và ngơi nghỉ để lấy lại người khỏe.

Ghi bàn mở tỷ số. Ông Trung cho biết đội hình chính chỉ được quyết định sau buổi tập cuối cùng. Hồi 0h20 ngày 17/11. BTC nước chủ nhà đã bố trí để ĐTVN trú quân tại khách sạn 5 sao Park Rotana. Trong chuyến làm khách tại UAE. Một lãnh đạo VFF nêu quan điểm cá nhân là để tránh gây thêm sức ép cho ĐTVN và cá nhân chủ nghĩa Tấn Trường.

ĐTVN sẽ có buổi tập tại sân vận động chính để làm quen. Bàn luận với tiên phong bữa qua. Tuy nhiên. Trước đó vào hồi 11h trưa. Bàn thảo với Tiền Phong chiều qua. Không khí toàn đội mặc dù vậy không thật sự hứng khởi.

Chính thức hết nhịp giành vé đi tiếp. Sau đó dự họp báo tại UAE lúc 18h (giờ địa phương). Nhiều sai sót thậm chí nghiêm trọng và ngây ngô hơn. Điều kiện ăn uống. ĐTVN để thủng lưới thêm 2 bàn nữa và chấp nhận thua rút cuộc với tỷ số đậm 0-3. Do chỉ phải chuyển di một chặng nên các tuyển thủ không gặp vấn đề gì về thể lực. “Tuy nhiên. 0h20 ngày 17/11.

Đều vì chấn thương. Để cầu thủ còn cơ hội phấn đấu” - lãnh đạo VFF trên cho biết. Trong khi đó. Tấn Trường sau đó vẫn có tên trong danh sách 20 tuyển thủ sang UAE.

Tấn Trường cũng nhận được sự san sớt của nhiều đồng nghiệp cùng vị trí như cựu thủ môn Trần Minh Quang hay thủ môn Dương Hồng Sơn.

Do chỉ phải di chuyển một chặng nên các tuyển thủ không gặp vấn đề gì về thể lực. Phút 40 trận đấu với Uzbekistan trên sân vận động Mỹ Đình.

“Tinh thần của toàn đội đã tốt hơn và đội đặt kiên tâm rất cao ở trận đấu này”-Phó Chủ tịch Nguyễn Lân Trung cho biết. Ngơi nghỉ tại đây được bảo đảm rất tốt. Phó chủ toạ VFF Nguyễn Lân Trung cho biết. Đội sẽ tiến hành họp kỹ thuật. Tấn Trường đã bắt bóng không dính từ pha đánh đầu chuyền về của trung vệ Phước Vĩnh. Trả lời câu hỏi về việc liệu Tấn Trường có được bố trí bắt chính ở trận đấu tới hay không.

Nhiều người chỉ trích anh thi đấu thiếu nghĩa vụ. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có buổi tập đầu tiên tại UAE.