Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Wanda Nara cùng đọc lại & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng.

Vì quá thương ông chồng cũ

Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng

Sau khi chia tay cựu huyền thoại người Đức. Mới nhất. Lizzie Cundy Lizzie đã có những tháng ngày êm đẹp khi thành thân cùng Jason Cundy - cựu hậu vệ từng thi đấu cho một loạt CLB tại Anh như Chelsea. Van der Vaart đang rất hạnh phúc bên cô bồ mới Sabia.

Thực tế. Tòa án thị trấn Starnberg (cách Munich 30 km về phía Tây Nam) đã đồng ý để Ballack và bà xã của anh đường ai nấy đi. (*) Xem thêm hình ảnh nóng bỏng của Wanda Nara 2. Hiện Nara lại thất bại trong cuộc hôn nhân của chính mình. Cuộc hôn nhân giữa Ballack và Simone có dấu hiệu rạn nứt từ khá lâu. Đang là sinh viên ngành báo chí và chưa có mấy danh tiếng trong làng người mẫu

Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng

Việc Maxi và "đại Kiều" Nara chia tay nhau khiến nhiều người nuối tiếc bởi họ từng là hình mẫu lý tưởng cho rất nhiều cặp đôi trong bóng đá.

(*) Ảnh gợi cảm của Sylvie 1. Nhưng cho tới giờ anh vẫn không thành công. Hết ly thân rồi tới ly hôn. Emilio (10) và Jordi (7). Hiện tại. Cuộc hôn nhân của cặp đôi chênh lệch tuổi tác đã chấm dứt vào cuối năm 2010. Cheryl buộc phải nói lời chia tay với ông chồng nức tiếng và no đủ Ashley Cole bởi anh liên tiếp lừa dối cô để quan hệ với đủ hạng người mà mình quen biết.

Tottenham… vào năm 1994. Hay đơn giản là do hai người không còn hòa hợp

Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng

Wanda Nara Cựu tiền đạo Maxi Lopez của Barca vừa chia tay cô vợ siêu mẫu nóng bỏng Wanda Nara sau 6 năm chung sống và có với nhau 3 mặt con. Chẳng biết có phải chán ngấy cô vợ chỉ sống dựa vào mình hay không.

Kristina Liliana Chudinova - Cheryl Cole - Sylvie van der Vaart - Wanda Nara Cùng BONGDAPLUS điểm lại 6 kiều nữ từng "bỏ chồng" khiến nhiều đấng mày râu nuối tiếc nhất: 6. Nara từng san sẻ "bí kíp" giữ chồng cho nhiều chị em là nên duy trì "ngọn lửa" lãng mạn như ngày đầu mới yêu. Hậu vệ của Chelsea sau đó dành nhiều thời gian để nối lại quan hệ với "Họa mi nước Anh".

Lúc đó Kristina Liliana Chudinov mới chỉ 21 tuổi. Và rồi điều tối dạ đã xảy ra. Sylvie lại khổ sở về đường tình ái. Cứ ngỡ tòa lâu đài tình ái của cựu tiền vệ ĐT Đức sẽ không bao giờ bị sụp đổ. Sau 4 năm hôn phối

Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng

Cuộc hôn nhân kéo dài gần 18 năm giữa Jason và Lizzie đã chấm dứt sau phiên tòa diễn ra tháng 12 năm ngoái. Simone Ballack Ballack bắt đầu quen Simone hồi năm 1998 khi chân dài này phục vụ ở một quán cafe tại Kaiserslautern.

Thậm chí. Nhưng chẳng ngờ đâu thảy đã chỉ là phù du. Nhưng sau 8 năm chung sống. 4. Dù cô biết rằng mình sẽ cần nhiều thời gian để hàn gắn vết thương lòng. Cô đã qua biết bao cuộc phiêu bạt nhưng chưa tìm được bến đỗ rốt cuộc.

Đặc biệt trong các chương trình thời trang và phỏng vấn những nhân vật nổi tiếng. Cuộc hôn nhân của đôi trai tài gái sắc vào năm 2005 được truyền hình trực tiếp tại Hà Lan và cuốn lượng người xem khổng lồ

Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng

Rất tiếc. Ngày 23/10/2012. Cheryl cũng trải qua một vài mối tình "không chính thức". Trong thời gian chung sống. Lizzie hiện giờ còn trở thành người chu cấp cho Jason. (*) Xem thêm ảnh xinh đẹp của Cheryl Cole. Câu nói ấy hoàn toàn đúng với Jason bởi anh đã chết đứ đừ trong vòng tay đầy mê say của cô ả có tên Hannah Pedley. Cô gái sinh ra tại Newcastle này đã chia tay "chàng phi công" Tre vì lý do địa lý và bởi mẹ của bạn trai không thích cô.

Cô hiện đang là nữ MC truyền hình được yêu thích tại Anh. Khi Lizzie phát hiện đức ông chồng đáng yêu đã phản bội mình

Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng

5. Kristina Liliana thành thân với người tình Matteo cuối năm 2011. Ngược lại. Nhờ danh tiếng của ông xã. 3. Chudinova nhận được nhiều show diễn và cũng bắt đầu.

Trong khi đó. Kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm. Vừa có tin đồn cho rằng Sylvie đã chia tay tỷ phú Zakenman Guillaume để ngả vào vòng tay của ca sỹ Robin Thicke.

Sylvie Van der Vaart Sylvie - Van der Vaart từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất tại Hà Lan

Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng

Vợ chồng Ballack đã có với nhau 3 chú nhóc: Louis (11 tuổi). Những bất đồng bât đồng nảy từ thói gió trăng của Van der Vaart khiến họ ly dị vào đầu năm nay. Nắm không biết mỏi mệt của Lizzie rút cuộc đã được đền đáp xứng đáng. Kristina Liliana Chudinova đã khiến nhiều người bất ngờ khi đồng ý thành thân với cựu danh thủ Lothar Matthaus dù 2 người chênh nhau tới 26 tuổi.

Bằng chứng là cả hai đã sống ly thân trong một thời gian dài. Kristina Liliana Chudinova Cuối năm 2008. “Một tý của lạ bằng một tạ của quen”. Có một số nguyên cớ dẫn tới việc đôi vợ chồng này chia tay như Wanda Nara có quan hệ bất chính với trung phong Mauro Icardi của Inter.

Hỏng hóc. Cheryl Cole Mối tình đẹp bậc nhất làng giải trí và bóng đá xứ sở sương mù đã có cái kết chẳng tốt đẹp gì. Sau khi Matthaus nhìn thấy ảnh cô vợ trẻ ôm ấp chàng thương nhân trẻ Matteo trong kỳ nghỉ tại Sardinia. Mới nhất lại có thông tin Maxi Lopez ruồng rẫy vợ con vì bóng hồng Jessica Vella. Jason Cundy giờ đây phải sống dựa vào vợ cũ Lizzie với nghị lực phi thường đã quyết tâm vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mà cựu hậu vệ Chelsea đã lẳng lặng tìm vui thú từ những mối quan hệ ngoài luồng.