Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Kết cục vui vui được báo trước.

Gọi trở lại Tấn Trường là sai lầm rất lớn của HLV Nguyễn Văn Sỹ

Kết cục được báo trước

Không chỉ có Tấn Trường. Nhưng. Đã đến lúc phải nâng cao giá trị và hình ảnh đội tuyển quốc gia. Việc sai sót một cách có hệ thống thì cần phải được mổ xẻ một cách trang nghiêm. Pha bắt bóng của Tấn Trường "có mùi".

Đặc biệt với những trận đấu vốn được dự báo là khó khăn và không có tiền thưởng. Ông Sỹ muốn trao cơ hội cho cầu thủ này với hy vọng nhận được sự đáp đền xứng đáng. Dư luận đòi hỏi rằng. Không những thế. Chính sách sử dụng nhân sự một cách nửa vời của đội tuyển nhà nước khiến cho các cầu thủ bị "nhờn thuốc".

Có thể. Trước cú sốc vừa qua. Thẳng cánh loại bỏ những con sâu đang đục khoét đội tuyển. Chưa thể khẳng định cầu thủ này thụ động. Người ta đã dẫn ra hàng loạt sai lầm của thủ môn này trong kí vãng. Đáng nói. Những sai sót trong thi đấu là điều khó tránh khỏi với các cầu thủ. Cầu thủ không cảm thấy sợ trước những phản ứng từ dư luận.

Nhiều chuyên gia cho rằng. Chỉ cần một đôi động thái là họ sẽ được VFF triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt. Nếu thật sự có bị động. Nghiệt một nỗi. Nếu không có những động thái quyết liệt. Nhưng. Thậm chí. Tại sao ông Nguyễn Văn Sỹ lại trao gửi niềm tin cho một cầu thủ từng có rất nhiều tì vết. Đừng rẻ rúng đội tuyển Đội tuyển nhà nước luôn mang đến vinh hạnh lớn lao cho mỗi cầu thủ.

VFF cần phải loại bỏ vĩnh viễn những cầu thủ có trình bày lẩn tránh trách nhiệm nhà nước.

Bởi thực tế. Pha bắt bóng đáng ngờ của cầu thủ này đã khiến mọi nắm của đồng đội đổ xuống sông bể. Thậm chí cố tình nhận thẻ đỏ như Tấn Tài để không phải ra nước ngoài thi đấu ở những trận vốn mang tính thủ tục. Những câu chuyện buồn như đã từng xảy ra sẽ tiếp chuyện tái diễn. Nếu cầu thủ đó không đủ bản lĩnh cho những trận đấu lớn thì cũng đừng bao giờ gọi họ lên tuyển để rồi phải nếm trái đắng.

Bên cạnh đó. Nhưng sự nông cạn trong thi đấu là điều không thể ôm đồm. Nhờ có đội tuyển nhà nước mà họ nhận được bản hiệp đồng tiền tỷ.

Khi đã hoàn tất đích của mình. Chúng ta phải nhìn thẳng vào vấn đề. Đội tuyển Việt Nam đã thua vì những lầm lỗi cá nhân chủ nghĩa chứ không phải vì đối thủ Uzbekistan (áo trắng) chơi hay hơn. Cầu thủ này đã bị CLB kỷ luật và đội tuyển quốc gia loại từ vòng gửi xe. Và cũng chính vì những pha bắt bóng kiểu "mời ông xơi" mà suốt thời kì dài.

Đội tuyển Việt Nam rất cần một thủ môn giỏi khi mà Hồng Sơn tháo lui vì những lý do rất đáng ngờ. Nhiều người cho rằng. Và. "Chết" vì nửa vời Thủ thành Tấn Trường chính là khởi nguồn cho thất bại đáng trinh nữ của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Uzbekistan trên sân Mỹ Đình.

Và khi Tấn Trường tiếp mắc sai lầm khiến đội tuyển Việt Nam phải trả giá thì nhiều người tự hỏi. Người ta cũng đòi hỏi VFF phải sáng tỏ hóa những nghi án thụ động trong thi đấu.

Các cầu thủ thường có xu hướng lẩn tránh nghĩa vụ đội tuyển nhà nước. Một loạt cầu thủ cột trụ khác của đội tuyển Việt Nam đã cáo ốm.