Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sinh chia sẻ ngay viên Anh đổ xô sang Mỹ du học.

Nhiều trường đại học Mỹ cuộn được sự quan tâm của các sinh viên Anh

Sinh viên Anh đổ xô sang Mỹ du học

Tăng 25% so với năm ngoái. Harvard và Stanford là 2 ngôi trường cuộn được sự quan hoài của mọi người nhiều nhất.

Bắt đầu có nhiều gia đình sung túc ở Anh quan hoài đến các đại học Mỹ chỉ sau Oxford và Cambridge. Khi ĐH Oxford không nhận Laura Spence. Có hơn 170 trường đại học tham dự triển lãm năm nay. Trước năm 1998. Lauren Welch. Sinh viên được giúp đỡ tài chính lãi suất cực thấp hoặc không cần hoàn lại cho đến khi tốt nghiệp. Một cuộc tranh luận về chủ nghĩa tinh hoa. “Cứ như chúng tôi đang phát hành một máy iPhone mới vậy”.

Nhiều trường tư thục lớn như Standford. Thực tiễn. Các trường ĐH của Mỹ không phải là nơi sinh viên Anh tìm đến. Tại Anh. 000 USD. 000 bảng Anh/năm (khoảng 15. Vấn đề tiền bạc bắt đầu được đặt ra. Trước đây. Nhưng năm nay.

Lãnh đạo tham mưu của hội đồng nói. Phân biệt vùng miền đã nổ ra. Nhưng hệ thống các trường tại Mỹ lại cung cấp nhiều ngành khoa học xã hội nhân văn nổi danh và có nhiều trường cộng đồng vững mạnh như Michigan.

2 trường đại học lâu đời tại Anh có tỷ lệ tuyển sinh cao hơn bất kỳ ngôi trường nào tại Mỹ. Nhưng từ năm 2000. Triển lãm ĐH Hoa Kỳ do Quỹ học bổng Fulbright (thành lập năm 1948) của liên hợp Anh-Mỹ tổ chức thường không được dư luận quan hoài. 000 khách tham quan chỉ trong 2 ngày 27 và 28/9. Nhưng ở Mỹ. Học phí đã tăng lên 9. Học trò tốt nghiệp phổ thông toàn điểm A tại một trường công lập ở Anh.

Berkeley. Chính phủ cho sinh viên vay vốn lãi suất thấp để học tập nhưng phải hoàn lại. Triển lãm đã lôi cuốn hơn 5. Trong nhiều thập kỷ trước. Tương đương 306 triệu đồng). Giai cấp. Ivy League. Theo Tin mới/Telegraph. Nữ sinh này đã nhận được học bổng toàn phần từ ĐH Harvard.

Các trường đại học tại Anh không thu phí nhưng đến năm ngoái.