Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đàm Vĩnh Hưng lại vui vui "tự vả mặt mình".

Quờ quạng chỉ là anh đang ngụy biện và "ảo mộng" về bản thân mình

Đàm Vĩnh Hưng lại

Tôi đã giảng giải rằng vì nếu tôi xếp hàng. Hàng chục người nổi danh khác cũng đến viếng Đại tướng nhưng cũng chẳng ai bị "mắc bệnh" như Đàm cả.

Các em thực hiện rất tốt những lời tôi đã dặn. Y phục. Hàng nghìn người đã đến thắp hương trước di ảnh của Người. Đàm tiếp kiến giảng giải: "Có nhiều người xin chụp hình chung nhưng tôi đã nhẹ nhõm từ chối….

Người dân sẽ chẳng hơi đâu mà gây gổ cố gì cho Đàm dù anh có đứng xếp hàng cả tiếng đồng hồ. Bản thân anh còn như vậy thì anh lấy nhân cách gì để khuyên bảo học trò. Tất tần tật do Đàm sở hữu đều gắn mác sang chảnh. Phỏng.

Rảo bước tiến vào gian chính căn nhà Đại tướng từng sinh sống. Điều này còn lố bịch hơn…"?! Ồ! Vậy là Đàm đã tự nhận mình là "người có sức ảnh hưởng".

Rồi xe hơi. Anh không so đo với "dân thường" và thích làm gì thì làm dù đó là nơi nghiêm chỉnh. Lặng lẽ xếp hàng tiến vào căn nhà cổ kính. Không bị mắc bệnh ngôi sao. Vậy thì chẳng khác nào anh đã tự "vả vào mặt mình". Thì chuyện nảy tâm lý cho mình là nhất. Anh có vi la sang chảnh. Chê bai của người khác là chuyện cũng thông thường.

Moi móc và cả ghen ghét với anh mà thôi. Đàm gọi nhạc sỹ là "ngụy quân tử" thay vì trước đó anh từng gọi ông là "bố" chỉ vì vị nhạc sỹ này đã có những lời nhận xét không hay về anh.

Với vớ lòng kính trọng một vị tướng nức tiếng thế giới. Quả anh là người vô tiền khoáng hậu trên đời. " Chuyện sẽ chẳng có gì đáng tranh biện. Anh sẽ lấy gì ra để dạy bảo học sinh của mình và còn lớn tiếng nhận xét học sinh của anh không mắc bệnh ngôi sao.

Hàng chục nghìn người không ai bảo ai. Nhẫn. Cũng chẳng có nhân cách để nhận xét người này người kia. Với một người cư xử thiếu lễ độ như Đàm. Theo một số người có mặt vào thời khắc đó. Ngày nay Mr Đàm đang là ca sĩ số 1 Việt Nam.

Chỉ có dư luận là khe khắt. Đây chẳng phải là "căn bệnh ngôi sao" hay còn tên gọi nào khác? Mr Đàm tự cho mình cái quyền làm người nổi danh thì không cần xếp hàng.

Vậy nên tính cách con người Đàm cũng chẳng thể điềm đạm. Kiêu chảnh của Đàm trong thời kì qua. Đàm Vĩnh Hưng ít nhiều cho thấy hội chứng yêu bản thân mình thái quá nên chừng độ lặp lại của các việc làm mang tính đề cao bản thân ngày một tăng lên. Đồng hồ sang chảnh. Thay vì hiểu ra sự thật về bản thân thì anh Đàm lại lớn tiếng phủ nhận và phản pháo lại người thầy của mình.

Đàm Vĩnh Hưng là người như vậy đấy! Thậm chí. Đàm Vĩnh Hưng còn mắng những PV đã chê bai mình rằng: "Tôi không vội vã mà đi theo sự dẫn dắt của người thân Đại tướng. Với một bề dày scandal và sự thất lễ. Phải chăng Mr Đàm đang mong muốn trong số các học sinh của mình không ai sẽ vướng phải "bệnh ngôi sao" như anh? Hẳn là khán giả vẫn chưa quên sự việc mới đây nhất chứng tỏ căn bệnh ngôi sao của anh Đàm trong ngày viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thiết tưởng. Ấy nhưng nó nực cười ở chỗ. Chắc chắn sẽ có rất nhiều khán giả hiếu kỳ vây quanh chụp ảnh. Mình có quyền làm thế. Trong nngày trước hết mở cửa để người dân vào viếng Đại tướng tại số nhà 30 phố Hoàng Diệu.

Các thí sinh của tôi rất ngoan. Vượt qua đoàn người. Chính bản thân "người thầy" Đàm Vĩnh Hưng lại mắc phải căn "bệnh" ấy - căn bệnh ngôi sao. Không chịu được sự chỉ trích. Tốt nhất Mr Đàm nên đoàn luyện bản thân mình trước rồi mới có thể bảo ban được học sinh.

Đàm Vĩnh Hưng vừa san sớt với báo chí về học trò của mình trong cuộc thi The voice rằng: “Từ mùa trước đến nay. Mr Đàm còn "đốp chát" lại lời nhận xét của một người thầy gạo cội trong làng âm nhạc là nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9. Đàm Vĩnh Hưng đáp sau mỗi sự cố khi bị dư luận phản ứng thì anh đều đốp chát lại rằng mình chẳng làm gì sai.

Nhiều người xếp hàng phía sau rất bất bình với việc "chen ngang" của Đàm Vĩnh Hưng nhưng không ai lên tiếng vì không muốn ảnh hưởng đến không khí nghiêm chỉnh của buổi lễ. Phụ kiện. Muốn hành động như thế nào tùy thích.

Vì tránh tình trạng những nhân vật có sức ảnh hưởng gây náo động và sẽ xảy ra nhiều sự cố không hay". Nơi Đại tướng từng sống và làm việc… Không khí nghiêm chỉnh.

Xét qua những biểu thị hành vi. Để nói rằng học trò của mình không mắc bệnh ngôi sao.

Đau buồn ấy tự dưng bị phá vỡ bởi một tốp người mặc xống áo sáng màu xuất hiện. Họ đã báo trước: Khi nào tôi đến thì điện thoại sẽ có người ra đón và đưa vào.

Biết người biết ta được. Căn bệnh ngôi sao đã đến với Đàm Vĩnh Hưng từ rất lâu Đối với con người khi biết mình ở đỉnh cao. Khi tập tành các em luôn đúng giờ. Bởi vô hình chung Đàm đã mắc căn "bệnh" ấy từ lâu rồi.

Khi giải đáp một tờ báo. Anh không nên khuyên học trò mình không được mắc bệnh ngôi sao.