Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Bỗng dưng nức tiếng vì mới nhất giống HLV Benitez.

'Benitez giả' Sergio Vulcano

Bỗng dưng nổi tiếng vì giống HLV Benitez

Anh ta cứ chăm chăm nhìn tôi trong nhiều ngày và không ngừng hỏi han. Rafa Benitez thật trong một cuộc họp báo. Vulcano hiện làm viên chức phục vụ cho một nhà hàng gần trạm xe bus trung tâm ở Naples. Người đàn ông 47 tuổi người Italy Sergio Vulcano bỗng chốc trở nên nức danh tại thành phố Naples vì có ngoại hình y sì HLV Rafa Benitez của Napoli.

Một người đàn ông đến trước mặt tôi. Ảnh: PA. Một người cảnh sát bước ra và nói lớn ‘Xin chào ngài’". Vulcano tiết lộ trong cuộc phỏng vấn. Vào một buổi sáng sớm

Bỗng dưng nổi tiếng vì giống HLV Benitez

Lan Chinh. "Tôi biết mình có ngoại hình khá giống với Rafa Benitez nhưng kể từ khi ông ấy đến huấn luyện Napoli tôi ngày càng được nhiều người đề nghị chụp ảnh và xin chữ ký.

Sau đó. Mới đây. Tay cầm một tờ báo và hỏi tôi rằng tôi có phải là Benitez không. Vulcano vừa được tờ La Repubblica phỏng phấn về việc này và ảnh hưởng của nó tới cuộc sống của anh.

Một chiếc xe cảnh sát chiếu đèn vào mặt tôi. Ảnh: LR.