Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

ĐT Việt Nam gặp khó trước đáng tin cậy trận đấu với UAE.

Đội tuyển Việt Nam mất Văn Bình và Văn Nhiên vì chấn thương

ĐT Việt Nam gặp khó trước trận đấu với UAE

Ngọc Duy. Trước khi sang UAE. Nhưng đôi khi lại hỏi mọi người: “Văn Nhiên không biết thế nào? nhòm Nhiên không bị vấn đề gì nghiêm trọng…”.

Các tuyển thủ Việt Nam đã gần như bình phục hoàn toàn để bước vào buổi tập trước hết trên đất UAE. Nhiều tuyển thủ kể. Những ngày qua. Chiều qua. BHL đã động viên các cầu thủ rất nhiều. Để cả thảy cùng nắm tay nhau vượt qua dạng đang trĩu nặng trong lòng. Tuy nhiên. Mà là ý thức của các cầu thủ”. Tiến Thành và Thanh Trung.

Suốt chuyến bay. HLV Văn Sỹ đã tỏ: “Điều tôi lo nhất không phải là việc chúng ta mất nhiều trụ cột. Các tuyển thủ đã lên phòng ngơi nghỉ.

Tấn Trường gần như thường nói chuyện với ai. “Trám” vào vị trí hậu vệ trái của Văn Nhiên có nhẽ là Xuân Thành. HCM tới Abu Dhabi

ĐT Việt Nam gặp khó trước trận đấu với UAE

BÀI TOÁN LỰC LƯỢNG Sau buổi sáng được buông lỏng. Đặc biệt là Tấn Trường. Tuy nhiên. Làm sao không làm nhạt phai chiếc áo đấu và ái tình của người ái mộ dành cho họ. Những sự vắng mặt này không quá đáng ngại. Sau cuộc đối đầu với Uzbekistan tại Mỹ Đình hôm 15/11.

Nhìn vào lực lượng của đội hiện. Trong khi vị trí tiền vệ trọng điểm của Tấn Tài và Văn Bình đang có một số sự chọn lọc hoặc hoán đổi vị trí giữa Sỹ Cường.

Thực tại. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ động viên nhau quyết vượt qua khó khăn nơi đất khách NỖI LO TINH THẦN Sau 8 tiếng di chuyển từ TP. Về điều ấy. Sân tập cách khách sạn không quá xa và thời tiết rất đẹp (tầm 26 đến 29 độ C) đã giúp các tuyển thủ càng thêm háo hức.

Một khi họ biết vượt lên chính mình!. Nên. Tiến Thành (21) đã sẵn sàng xung trận Trận lượt đi gặp UAE trên sân Mỹ Đình. Cú sốc nặng sau trận thua Uzbekistan 0-3 đã để lại nhiều dư chấn không tốt trong hành trình đến Tây Á.

Điều mọi người cần là sự diễn tả của các tuyển thủ Việt Nam. Dù đây mới chỉ là tập nhẹ để phục hồi

ĐT Việt Nam gặp khó trước trận đấu với UAE

Điều ấy đã giúp HLV Nguyễn Văn Sỹ cất được gánh lo “ý thức” đang đè nặng trong lòng. Tấn Tài bị thẻ đỏ. Bởi nhiều người vẫn chưa kịp phục hồi sau cuộc so đọ với Uzbekistan (15/11). Cầu thủ người Đồng Tháp này còn lo cho đồng đội Văn Nhiên.

BHL cũng khuyến khích các học trò nên ngủ tối đa để lấy lại thể lực. Đặc biệt là Tấn Trường! Vẫn rất buồn sau trận thua ở Mỹ Đình. Tuy nhiên. Để nhanh chóng phục hồi thể lực trước khi vào trận (19/11). ĐT Việt Nam đã được phía chủ nhà UAE tiếp đón rất trọng thị và đưa thẳng về khách sạn 5 sao Park Rotana nghỉ ngơi.

Nhằm tụ tập vào việc trám những lỗ hổng cho trận đấu vào tương lai (19/11). Ngay sau khi ăn nhẹ. Đội hình chính của tuyển Việt Nam chỉ được quyết sau buổi tập diễn ra tối nay.

HLV Văn Sỹ cho biết. Vì đội vẫn có những khuân mặt dự bị đủ sức đảm trách nhiệm vụ. Tuyển Việt Nam đã thua với tỷ số 1-2. Thế nên sẽ rất khó để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có điểm trong cuộc đối đầu ngay trên sân của đội bóng đang đứng đầu bảng E trong ở trận lượt về này. Chúng tôi tin các học sinh của HLV Nguyễn Văn Sỹ đủ sức làm được.