Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chia sẻ ngay Không thua!.

Chưa đáng để ông làm thơ. Nhắn nhe phải nhắn liền tay New7Wonders hưởng xái lai rai thôi mà… - Thơ với thẩn gì dỡ ẹc. - Thắng thua là lẽ thường! Có phải bọn xấu la toáng lên không? - Đừng nói đùa! quan điểm đó của Hội Cổ động viên bóng đá VN đó nghiêm phụ ơi! - Muốn thơ thì lại có thơ Bóng đá lất phất lơ thơ như đùa “Bán độ” nên phải quyết… thua? Hay đá dở ẹc nên thua thế này? Thua thì thua đến trắng tay Nhưng ta quyết giữ ghế này… không thua! NGƯỜI SÀNH ĐIỆU.

Ngon cơm quá xá! - Ngon quá đi chớ! - Nhưng chuyện này cũng có cái lý là chúng ta truyền bá được hình ảnh Hạ Long để cuốn phát triển du lịch.

Cái vụ nhắn nhe bình bầu chọn vịnh Hạ Long chớ gì? Tui biết hoài một tin nhắn bầu chọn là 630 đồng nhưng NewOpenWorld được nhận 300 đồng để phục vụ việc vận hành chiến dịch lăng xê. Có vụ lâm ly đúng điệu mà sao không “phun châu nhả ngọc”? - Chuyện gì? - Chuyện trần gian yêu cầu ông tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN kiêm đoàn trưởng bóng đá VN tại SEA Games 26 từ chức vì thất bại của tuyển U-23 VN vừa rồi.