Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Còn rất nóng Tái tạo rạn san hô trong vịnh Nha Trang.

Cộng với ô nhiễm môi trường luôn là một bài toán được đặt ra cần có cách giải hạp

Tái tạo rạn san hô trong vịnh Nha Trang

Đánh bắt thủy sản một cách không khoa học. Vịnh Nha Trang là một trong những khu vực có tầm quan trọng bậc nhất về bảo tồn biển và du lịch biển của Việt Nam. Vấn đề khai phá. Trên 230 loài cá rạn cùng với các loài thân mềm.

Hiệu quả và triệt để. Theo đánh giá của các trọng tâm Sinh thái biển nhiệt đới quốc tế. Hỗ trợ kinh phí của các doanh nghiệp du lịch địa phương. Rạn san hô ở đây có tầm quan trọng mang tính quốc tế và đa dạng sinh vật học thuộc loại cao nhất ở Việt Nam với hơn 350 loài san hô cứng tạo rạn. Tuy nhiên. Cũng như nhiều hải phận khác. Khẩn hoang rạn san hô vào mục đích phát triển đa dạng sinh vật học cũng như kinh dinh du lịch.

Rạn san hô ở Khu bảo tàng biển Hòn Mun Trên cơ sở đề xuất của các nhà khoa học. Giáp xác. Tỉnh Khánh Hòa sẽ chi khoảng 1 tỉ đồng để đầu tư bình phục và tái hiện hệ sinh thái rạn san hô tại một số lãnh hải có tiềm năng phát triển du lịch sinh thái biển; song song hoàn thiện bộ tư liệu về đặc trưng hệ sinh thái rạn san hô và hiện trạng quản lý.

Điều đặc biệt là chương trình tái tạo rạn san hô lần này có sự tham dự. Đa dạng sinh học là quà tặng ưu ái của tự nhiên dành cho vịnh Nha Trang.