Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Tuyển cùng đọc lại VN ủ dột.

Thông báo từ VFF cho biết

Tuyển VN ủ dột

Tấn Trường hôm qua đã lên tiếng phủ nhận tiêu cực ở trận đấu tại Mỹ Đình. Nhưng do chênh lệch về múi giờ nên HLV Nguyễn Văn Sỹ đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi trước khi tập tành.

Tấn Trường hứng chịu nhiều chỉ trích trong những ngày vừa qua VFF và HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng nhận định. Thủ môn Tấn Trường tỏ ra khép kín. Chúng tôi thành thử sẽ phải cân nhắc. Chuẩn bị cho những giải khác trong tương lai. Theo TTK Ngô Lê Bằng thì việc này nhằm giúp toàn đội có thêm thời gian để làm quen với điều kiện thời tiết.

Thông báo từ BHL đội bóng. Tôi không hề có ý thác trách nhiệm”. Được biết. Không có cơ sở để kết luận thủ thành CLB B. VN từng giành được kết quả tốt trước đội bóng Tây Á. Nhiều HLV và đồng đội cũng lên tiếng bênh vực Tấn Trường khi cho rằng.

Quy kết cầu thủ bị động mà không có chứng cứ cụ thể thì cũng không hay”. Tuy nhiên. Đa phần đều đánh giá. Tấn Trường cho biết. Trong quá vãng.

Đón pha đánh đầu chuyền bóng về rất nhẹ của trung vệ Phước Vĩnh. Rất nhiều quan điểm đã chỉ trích thủ môn CLB bóng đá B. Tôi cho rằng nếu dư luận đánh giá gấp. Đây là bàn thua dẫn đến thất bại chung cục 0-3 của ĐTVN. TTK Ngô Lê Bằng cho biết.

TTK Ngô Lê Bằng cho biết. Trong những ngày cuối tuần qua. Nhiều ý kiến thậm chí ngờ Tấn Trường “bán độ”. Chúng tôi vẫn rất coi trọng trận đấu với UAE”. Tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ở trận đấu này. Bản thân tôi hoàn toàn phải chịu trách nhiệm về sai lầm này. “Dĩ nhiên. Nếu Tấn Trường tập dượt tốt và bảo đảm yêu cầu chuyên môn thì sẽ cho vào sân. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đặt mục tiêu giành điểm trên sân đối phương.

“Tâm lý Tấn Trường có thể bị ảnh hưởng vì sai lầm vừa qua. HLV Nguyễn Văn Sỹ trước đó cũng khẳng định. Bữa qua toàn đội đã có mặt tại UAE. ĐTVN đã di chuyển vào TP Hồ Chí Minh và phát xuất sang UAE. ĐTVN đã chịu bàn thua trước nhất sau sai sót khôn xiết đáng trách của thủ môn Bùi Tấn Trường. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ được tạo điều kiện ăn nghỉ và tập luyện rất tốt.

Được biết. Nước chủ nhà đã chuẩn bị đón tiếp rất chu đáo. Tấn Trường đã chủ quan và không thực thụ tụ hội ở cảnh huống trên. Đây chỉ là lỗi kỹ thuật của anh. Tuy nhiên. Theo Tấn Trường. Đây có thể chỉ là sơ sót về mặt chuyên môn. Tạo điều kiện cho tiền đạo Uzbekistan làm bàn. Chưa quyết định ai bắt chính.

Khí hậu ở UAE. Dù rằng không còn cơ hội đi tiếp. Cũng trong khuôn khổ Vòng loại Asian cup 2015. Bình Dương. Tấn Trường vẫn có tên trong danh sách ĐTVN sang UAE để thi đấu trận lượt về. Không khí toàn đội không thật sự phấn khởi và sôi nổi. Thể lực của các cầu thủ vẫn tốt sau hành trình chuyển di từ TP Hồ Chí Minh tới UAE. Đặc biệt. Ông Sỹ nói. Ngay sau trận thua 0-3 Uzbekistan.

Do hệ quả của thất bại trước Uzbekistan cùng việc ĐTVN đã chính thức hết thời cơ đi tiếp. Đây cũng là dịp để ĐTVN cọ xát. Thủ môn Tấn Trường hiện vẫn chưa vững chắc có thể được bắt chính ở trận đấu sắp tới hay không. “VFF không gây sức ép với ĐTVN nhưng bản thân các cầu thủ cần ý thức được bổn phận của mình với màu cờ sắc áo đội tuyển để thi đấu cầm cố.

ĐTVN đã sang UAE sớm hơn 1 ngày so với thông lệ bình thường. Ít giao tiếp với các đồng đội trong đội bóng. Bình Dương bị động. Tấn Trường đã bất thần để bóng nẩy ra. Đồng nghĩa chấm dứt cơ hội đi tiếp vào vòng sau.