Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tử mới thêm hình nhầm!. Xin lỗi vì.

Cho dù nhóm này không theo chủ nghĩa Al-Qaeda

Xin lỗi vì... tử hình nhầm!

Tuy nhiên. Hối hận vì sự lầm lẫn chết người. Trong khi đó. Xuất hiện hai người đàn ông tự nhận là thành viên của nhóm quốc gia Hồi giáo Iraq và al-Sham (ISIS) giơ thủ cấp một người đàn ông có râu trước đám đông ở Aleppo.

Syria. Một người cầm dao chặt đầu và lớn tiếng tuyên bố kẻ bị xử tử là một thành viên của lực lượng ủng hộ Tổng thống Bashar al-Assad. Trước đó còn có cảnh xử quyết rất mọi rợ.

Tuyên bố của phát ngôn viên ISIS Omar Al-Qahatani nêu rõ: “Chúng tôi cầu xin đấng vô thượng mở vòng tay đón nhận Mohammed Fares và độ lượng tha thứ cho những người anh em đã giết chết anh ta”. Phía ISIS cũng hiểu nhầm tai hại và dẫn tới cái chết của một thành viên đồng minh. Một tay súng nổi dậy thuộc nhóm Ahrar al-Sham cũng chống chính phủ Syria và có liên tưởng với ISIS.

Sau khi video nói trên được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng. ISIS đã công khai xin lỗi. Được biết. 2 tay súng ISIS trực tiếp tham dự cuộc hành hình Trong một video rùng rợn đăng trên mạng hồi đầu tuần. Người bị xử quyết nói trên được xác định là Mohammed Fares. Fares đã bị thương. Nhập viện và nhầm tưởng rằng mình rơi vào tay quân thù nên đã yêu cầu được chết để bảo toàn sự xáp.

Theo Telegraph.