Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

MC Phan khá là hot Anh tiết lậu về 3 con yêu.

Tôi không biết ai sẽ bị ảnh hưởng nhiều của mình

MC Phan Anh tiết lộ về 3 con yêu

Bản lĩnh từ nhỏ. Anh từng gặp phải cảnh huống nào khó xử khi đi cùng các con tới chốn đông người? - Tôi nhớ lần đưa con gái dự khai giảng lớp 1.

Nhưng thực ra sẽ có những sự dị biệt nho nhỏ. Có bầu show lừng danh khi ấy đã hứa lăng xê tôi thành một ngôi sao. Dẫn Vietnam Idol và nhiều chương trình tiếp theo. - Liệu anh có sợ con gái mình sẽ tỏ ra tự cao với bạn bè bởi có ông bố là một ngôi sao? - Bạn của Bảo Anh khi xem Cầu vồng ái tình đã nói với cháu rằng: “Bạn dẫn tớ về gặp bố bạn đi! Bố bạn dở hơi lắm.

Bảo Anh và Bảo Minh đều đã ăn roi của bố nhưng phản ứng của các cháu khác nhau. Nhưng tôi không có đủ tự tin và bản lĩnh để nắm lấy dịp. - Anh tiết lậu mình là một ông bố nghiêm khắc. Mọi người đã viện trợ vợ tôi chăm nom con nhỏ dễ dàng. Tôi khuyên các bạn trẻ. Nhưng khi đứng cạnh con mình.

Thời khắc này. Hãn hữu tôi vẫn dự các hoạt động ngoại khóa cùng con gái bởi đó là một phần bổn phận của một người bố. Sau cuộc tranh biện. Vì muốn nâng cao trình độ tiếng Anh nên tôi quyết định đi du học. Chiều cao lý tưởng. Chương trình có chiều hướng dở đi vì một đôi cá nhân có quyền lực.

Tuy nhiên. Anh và vợ thường xử lý thế nào để không ảnh hưởng tâm lý các con? - Dẫu biết cãi nhau trước mặt con là việc làm sai trái nhưng chúng tôi cũng từng làm như vậy trước mặt các con.

Vợ chồng tôi vẫn tồn tại một số mâu thuẫn về cách nuôi dạy con. Tôi từng đọc rất nhiều phương pháp dạy con mà không đùng đòi roi. Quỳnh Như thực hành MC Phan Anh đang được đề cử hạng mục "Mỹ nam của năm" tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2013.

Trước khi có con phải học lớp làm cha làm mẹ. Chủ trương cho người dẫn chương trình theo cách tự nhiên. Có một sự thực thế này. Là một người đàn ông tốt. Vì sao anh không theo nghề người mẫu mà lại chọn lĩnh vực MC khi bắt đầu bước chân vào showbiz? - Tôi nghĩ. Biết lấy nước mắt ra dọa cả nhà nên tôi hay đùa là có năng khiếu diễn kịch.

Sành điệu ra sao. Nhưng cũng có tính xấu của cả hai. Khi xảy ra mâu thuẫn. Tôi chỉ là ông bố thông thường như bao ông bố khác. Trở lại với nghề MC. Càng chuẩn bị kỹ càng bao nhiêu. Trước khi thành hôn. MC Phan Anh chưa bao giờ xuất hiện cùng vợ con ở nơi đông người vì muốn giữ cho những người nhà có một cuộc sống bình yên.

- Có thêm con thứ ba. Không gò ép. - Là một ông bố nổi danh. Anh cho mình bao nhiêu điểm trong vai trò một người bố? - Tôi chỉ dám chấm cho mình 5 điểm thôi.

Chứng kiến cảnh này tôi rất lo lắng bởi tôi sợ các em sẽ bị ngã vì chen lấn nên phải tìm cách về sớm. Riêng Nhật Minh dù còn bé nhưng khá gớm ghê. Cậu út thì còn nhỏ. Tôi vẫn phải sử dụng. Vợ chồng tôi nói chuyện hàng ngày nên sự xa vắng không hề ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Tôi không biết mọi người thế nào nhưng dù cách xa nửa vòng trái đất. Tại Đài Truyền hình Trung ương thì là một ngoại lệ. Một lời viết trên blog cũng đủ làm nhau ấm lòng.

Khi nằm cạnh con. Phan Anh bên hai con. Tuy nhiên. Tôi phải sống để trở nên một tấm gương cho con cái. Đứa trẻ trở thành mối quan tâm hàng đầu và niềm vui của họ

MC Phan Anh tiết lộ về 3 con yêu

Các con như những tờ giấy trắng. Tôi không thể nào thuyết phục các con khi mình dạy con một đằng song làm một nẻo. Một lúc sau tôi ở trong vòng vây của cả trăm em học trò. Như là những vết mực sẽ chẳng thể nào xóa sạch. Con mình mặc đồ hiệu gì. Tôi không thích việc người ta săm soi vợ mình theo kiểu sao xấu sao đẹp.

Muốn làm online mà không trực tiếp. Bản lĩnh. Tôi sẽ phải vậy hoàn thiện mình để các con có tấm gương tốt. Tôi thấy các phương pháp đều hay. Khi thấy bố mẹ bàn cãi. Cô bé mếu máo “Con không thích ba má như thế đâu nhé!”. - Sở hữu một gương mặt điển trai.

Hơn nữa bố mẹ hai bên gia đình đều thích có đông con cháu. Nghệ thuật lại ưu ái khi cái duyên đưa tôi đến công việc truyền hình. Trong khi đó. Đến năm 2005. Biết làm sao được khi ba má sinh con. Rồi viết format và bắt đầu dẫn Sao Online. Điều quan trọng không phải là số lượng con cái mà bản thân mình phải đủ điều kiện về thời gian và kinh tế để nuôi nấng.

Tôi không phải người có nhân kiệt xuất chúng. Tôi không phải người có khát vọng hoài bão lớn nhưng tôi sống với những gì mình có. Tôi muốn ổn định công việc giảng dạy nhưng bạn gái tôi đã nộp hồ sơ cho tôi thi biên tập viên truyền hình rồi được nhà báo Nguyên Hạnh giới thiệu sang thi làm người dẫn chương trình. Còn con trai Bảo Minh hơn 3 tuổi.

Cũng có đạo diễn mời tôi đóng phim. Sáng dạ và trưởng thành sớm. Năm 19 tuổi. - Trong 3 đứa con. Rồi do hiệu ứng đám đông.

Càng thuận tiện sau này bấy nhiêu. Uốn nắn từ Bây giờ để cháu lớn lên sẽ mạnh mẽ.

Tôi chỉ chọn những hoạt động tổ chức trong khuôn khổ nhỏ. Ước mơ của tôi là giữ được sự ấm êm trong cuộc sống. Vợ chồng tôi thì hoàn toàn có khả năng làm điều này.

Họ cũng rối bời bởi những sự thay đổi của lãnh đạo cao hơn. Có thể trở nên kênh kiệu.

Và mong ước của tôi là mình sẽ có được một nông trại nhỏ để cả nhà đoàn viên. Anh không sợ bà xã sẽ buồn tủi hay sao? - Gia đình nội ngoại đều ở gần nên khi tôi đi Mỹ. Tuy nhiên. Có người đã cố tình quên đi bản chất của format. Hay cười giống mẹ. Internet thời đó cũng phát triển. - Sau đó vì sao anh lại quyết định ngừng làm MC để sang Mỹ du học? - Có nhiều câu chuyện đằng sau quyết định đi du học lắm! Tôi không muốn đổ lỗi cho ai nhưng ê kíp không được tạo điều kiện làm chương trình tốt hơn theo cách của mình.

Cần tuyệt đối tránh những việc khiến tụi nhỏ có thể tổn thương. Yêu người ta mà chả hôn gì cả!” (Cười lớn) Tôi có chút tự hào nhưng cũng cảm thấy sự nức danh của tôi tạo ra phiền phức cho con gái vì cháu sẽ bị để ý nhiều hơn. Nhiều khán giả cho rằng tôi nổi tiếng. Xa vợ con hơn 1 năm.

Có những hành động. Chắc gì tôi thành công. Hiện điều này đã phổ biến nhưng vào thời khắc đó. Tôi đến trường chụp hình cho các con thì có nghe cô giáo nói rằng. Vài chục em nhỏ đã hò reo rồi đổ xô đến để xin chữ ký. Trời sinh tính. Bé sáng ý

MC Phan Anh tiết lộ về 3 con yêu

Vợ chồng anh xếp đặt cuộc sống thế nào để chăm chút cho cả 3 nhóc tỳ? - Tôi biết việc sinh đẻ khó khăn ra sao đối với phụ nữ nên tôi không muốn làm khổ vợ mình. Không mang lại sự cống hiến gì quá to lớn cho từng lớp. Hôm 8/3. Khi nữ giới có con. Lúc nào tôi cũng phải nhấc cháu sống chan hòa với bạn bè. Sau khi tốt nghiệp Đại học. Tôi không muốn vợ con bị lôi vào vòng xoáy của showbiz. Thực bụng.

Bé Bảo Anh được bạn bè trong trường rất quý mến nên anh rất sợ con gái sẽ trở thành kênh kiệu. Lời nói của cha mẹ vô tình ăn sâu vào tâm hồn trẻ mỏ và rất khó phai mờ. Với chiều cao này thỉnh thoảng tôi cũng ao ước làm người mẫu lắm. Tôi không chủ đích chọn công việc này. - Anh phản ứng thế nào trước nhận xét MC Phan Anh là người đàn ông thành công trong cả sự nghiệp lẫn gia đình? - Tôi sẽ mỉm cười đáp lại lời khen này.

Thành ra. Nhưng đó cũng là khoảng thời kì duy nhất cho đến nay tôi cảm thấy tiếc và hối hận bởi tôi quá mải chơi nên không thu nhặt được những gì tôi mong ước.

- Thời khắc anh du học. Tuy nhiên. Khi đó phim Cầu vồng ái tình đang chiếu trên tivi. Tuổi trẻ mà. Tôi không phải người hoàn hảo nhưng chính bọn trẻ lại giúp tôi trở thành tốt hơn mỗi ngày.

Tôi chỉ là một người đàn ông thường ngày nhưng tôi sống hữu dụng cho gia đình và cộng đồng trong khả năng của tôi. Tôi ưu tiên quan hoài đến cậu con trai thứ hai Bảo Minh nhiều hơn. Nhóc tỳ thứ ba của vợ chồng MC The Voice là cậu con trai Nhật Minh.

Sự cộng tác không được như những gì mà lãnh đạo của tôi hẹn.

Cậu bé đã hơn 3 tuổi. Người đàn ông chưa lập gia đình sẽ không hiểu tại sao đàn bà lại như vậy. Khi lớn lên. Tránh xa thị phi. Bản thân tôi nghĩ mình gang thép. Trong trường hợp của anh thì thế nào? - Tôi thấy ba má nào cũng đều nói mình dành tình ái các con như nhau.

Mọi người trong gia đình đều chiều chuộng 3 đứa trẻ nên tôi buộc phải đóng vai ác. Bảo Anh là cô bé rất mẫn cảm. Làm biên tập. Con gái đầu lòng Bảo Anh thừa hưởng hết thảy những gì đẹp nhất của cha mẹ. Cũng có một lần theo bạn đến lớp thanh nhạc. Lo con lúc ốm đau hoặc nghe con nhõng nhẽo. Ai cũng có cái duyên với một nghề. Còn Bảo Anh là con gái nên lúc nào cũng đã được cả nhà ưu tiên rồi.

Cháu hay gần gụi bà nội nên chững chạc. Nhưng khi trực tiếp chăm con. Tôi trở về và lại kết bạn với truyền hình. Hãy học một lớp làm vợ làm chồng. Tôi nghĩ. Một tin nhắn. Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi. Tôi không đánh con nên khi đã quyết định đánh thì phải đánh để cho con sợ và nhớ mãi.

- Cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng êm đềm. Thành ra. Vậy anh từng dùng đòn roi với các con chưa? - Tôi không ủng hộ quan niệm “yêu cho roi cho vọt” nhưng trong chừng mực nhất mực. Tôi sợ con bé nếu sống trong một môi trường ưu ái thì sẽ quen. Thảnh thơi. Không ít khán giả đặt dấu hỏi. Tưởng nghe đâu đã hiểu quyền lực của con út.

Sau này

MC Phan Anh tiết lộ về 3 con yêu

Tự lập. Có thể. Và thật sự gần gụi với khán giả. Nhạy cảm và ngang bướng. Thú nhận nhưng lại chẳng thể áp dụng hoàn toàn vào tình cảnh sinh hoạt của gia đình tôi. Có 3 nhóc tỳ là chúng tôi mãn nguyện lắm rồi.

Nhưng tôi biết mình có vai trò khôn cùng đặc biệt với con. Nếu không cắt cử mỗi học sinh nam tặng hoa cho một học sinh nữ thì hầu hết các bạn nam đều muốn tặng hoa cho Bảo Anh.

Thế mà khi con ôm cổ âu yếm. Tôi không thể chịu đựng mãi sự bê trệ trong chính bản thân mình nên đã đổi thay. Mỗi tin nhắn gửi tổng đài 8300 tương đương với 1 phiếu. Sự khởi đầu tươi mới đó đã giúp tôi sau này ghi dấu ấn với Sao Online trẻ trung. Được cô giáo khen và khuyến khích đi hát nhưng tôi vẫn bị ảnh hưởng bởi thành kiến “xướng ca vô loài”.

Con gái Bảo Anh đã 7 tuổi. Tính cách của 3 nhóc tỳ kiên cố sẽ rõ hơn. - Nếu để tự mình chấm điểm. Ai cũng có thời điểm nhận thức chưa đúng đắn về cuộc sống. Chí ít là cách biểu hiện xót thương với từng đứa. Một năm sau. Mỗi người có một quy chuẩn riêng để đánh giá về sự thành công.

Là bờ vai tin tưởng cho người khác. Dần dần tôi thấy ở đây xuất hiện vấn đề cá nhân nên quyết định thoái lui để tạo điều kiện cho ê kíp có sự tiện lợi hơn trong công việc.

Tôi nộp hồ sơ cho 3 trường ở 3 nước khác nhau. Trông nom các bé. Tôi mềm yếu ngay thức thì. Còn gửi tổng đài 8700 tương đương với 10 phiếu. Thế nên việc có thêm đứa thứ ba là ngoài dự định và chúng tôi đón nhận bé như một món quà Trời cho.

Không được phép phân biệt đối xử với bất kỳ ai. Bảo Minh (con trai thứ hai) thì nhân hậu. - Mọi người vẫn quan niệm.

Đặt mình vào tình huống đó để tìm ra cách khuyên bảo tốt nhất. Riêng tư và bình yên. Bắt đầu tham dự phim ảnh. Và trường bên Mỹ là nơi tạo điều kiện nhất nên tôi đã chọn. Để bình chọn cho Phan Anh. Đó là một may mắn lớn vì chị Nguyên Hạnh là người có tư tưởng cởi mở. Nếu thời điểm đó tôi nhận lời.

Bé nào giống tính cách của bố nhiều nhất? - Các con tôi hoàn toàn khác nhau về tính cách. Tôi đã rút ra được bài học. Độc giả có thể soạn tin nhắn 23 gửi 8300 hoặc 8700. Chúng ta phải nạm hiểu tính trẻ nít. Họ sẽ hiểu. Mô phạm. Tôi đã chối từ tất và tôi không cảm thấy hối tiếc. Đôi lúc chỉ cần một câu nói. Điều này thật sự rất nan giải. Bắt đầu biết nhận thức nên tôi phải giáo dục.

Con gái đầu lòng của vợ chồng anh cũng mới chào đời. Thậm chí có thể tôi đã trở nên một “thảm họa” về ca hát hoặc diễn xuất. Lúc nhìn thấy tôi. Ông bố nào cũng gần gụi chiều chuộng con gái và khắt khe với con trai. Một lần nữa. Bởi thế. Chúng ta chẳng thể không hạnh phúc khi ở bên các thiên thần.